หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครั้งแรกในรอบ 40 ปี!! ของการประกวดนางงามของอิรัก ความงดงามภายใต้ผ้าคลุมได้ถูกเปิดเผยเป็นที่แรก ทำเอาคนทั่วโลกต้องตะลึง!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

แม้ในประเทศอิรักจะยังมีความหวาดกลัวต่อกลุ่มไอซิส (ISIS) อยู่ โดยเฉพาะทางตอนเหนือของประเทศที่มีกลุ่มติดอาวุธนี้ยึดครอง แต่ก็ไม่สามารถหยุดการประกวดความสวยความงามในเดือนธันวานี้ที่กรุงแบกแดดได้

ผู้เข้าแข่งขันได้ถอดผ้าคลุมศรีษะและแต่งกายในชุดที่ทันสมัย แต่ก็ถูกประนามโดยกลุ่มที่เคร่งศาสนาหรือบรรดาหัวหน้ากลุ่มต่างๆ อีกทั้งยังโดนขู่ฆ่าด้วย

โฆษกการประกวดกล่าวว่าพวกเขาหวังเพียงที่จะให้มีภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศอิรักในเวทีนานาชาติผ่านการประกวดในครั้งนี้ และเพื่อแสดงให้โลกได้เห็นถึงความงดงามของวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศ

รอบชิงชนะเลิศตอนแรกได้วางแผนจะจัดในเดือนตุลาคม แต่ก็เลื่อนเพราะปัญหาภายในประเทศมาจัดเดือนธันวาคมแทน ผู้เข้าประกวดและครอบครัวของผู้เข้าประกวดหลายคนได้ถูกคุกคามและถอนตัวจากการแข่งขันไป

ทางผู้จัดงานก็ไม่ล้มเลิกการประกวด แต่เปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางอย่างแทน โดยจะให้การประกวดเป็นไปในแนวทางที่สอดคล้องกับทัศนคติของคนในประเทศ ยกตัวอย่างเช่นแทนที่จะสวมชุดว่ายน้ำก็เปลี่ยนไปสวมชุดที่ดูมิดชิดเข้ากับวัฒนธรรมมากขึ้น

ผู้เข้าประกวดและผู้เกี่ยวข้องเชื่อว่าการประกวดในครั้งนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจของผู้คนที่ได้รับผลกระทบการสงครามอันยาวนานในอิรักได้ จึงยังคงยืนยันที่จะเข้าร่วมไปจนกว่าจะสิ้นสุดงาน

 

การประกวดครั้งนี้มีผู้สมัครกว่า 170 คน
และมีผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายจำนวน 10
คนที่ได้ขึ้นเวทีรอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

ผู้เข้าประกวดจะได้รับการฝึกฝนและมีส่วนร่วมในกิจกรรม เช่นการเป็นอาสาสมัคร และเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมก็มีการถ่ายรูปโปรโมตงานที่เมืองฮิลลา ในจังหวัดบาบิโลน โดยผู้เข้าประกวดได้สวมชุดแขนยาวและกางเกงยีนส์ในการถ่ายภาพ

และการประกวดรอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ก็เสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี

ผลออกมาว่า นางสาวอับดุลรามาน (Shaymaa Abdelrahman) เป็นผู้ชนะการประกวด เธอกล่าวว่าในอนาคตจะทุ่มเทให้กับการส่งเสริมความสำคัญของการศึกษา

สาวๆแถบนี้มีดวงตาที่สวยงามมากๆเลยล่ะ นึกไม่ถึงว่าเมื่อถอดผ้าคลุมศรีษะออกแล้วจะสวยกันขนาดนี้

โพสท์โดย: AdamS JaideE
แหล่งที่มา: http://www.patjaa.com/104621-2/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: ผีเจ้า, DollYaa, zerotype, Apinan Yidchange, Thorsten, พูดไปก็เท่านั้น, GIN, โก๊ะทอง, พี่ใหญ่ ใจดี, AdamS JaideE, lLuCiFeR, ป้าสวย, ginger bread, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไปสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่