หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลงพื้นแล้ว!! วัตถุประหลาดจากฟากฟ้าเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2559

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

จากเหตุการณ์เช้าวันที่ 2 ม.ค. 2559 ได้มีผู้คนมากมายสังเกตเห็นวัตุประหลาดลำแสงสีขาวพาดผ่านท้องฟ้า ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย และมีผู้คนจำนวนมากสามารถบันทึกภาพได้

 

ตะลึง!! วัตถุตกจากฟ้าคล้ายดาวตก เหนือน่านฟ้าพิษณุโลก นักท่องเที่ยวถ่ายได้

สดร. ได้ออกมาให้ข้อมูลในเบื้องต้นว่า ไม่น่าจะใช่ดาวตกเนื่องจากเคลื่อนที่ช้า และไม่ใช่เครื่องบินเนื่องจากเห็นได้ในบริเวณกว้างมากๆ แสดงว่าอยู่สูงจากพื้นโลกค่อนข้างมาก จึงมีความเป็นไปได้มากที่จะเป็นขยะอวกาศ และได้ยืนยันข้อมูลอีกครั้งว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนจรวด SL-23 ที่ดีดตัวออกมาในขณะที่ส่งดาวเทียม Eletro-L2 ของประเทศรัสเซีย เคลื่อนที่ผ่านเหนือฟ้าประเทศไทย
หากใครอยากดูข้อมูลว่าจะมีขยะอวกาศอะไรตกมายังโลกบ้าง ก็สามารถดูตรวจสอบได้ที่นี่เช่นกันhttp://www.satview.org/spacejunk.php
 
แต่ไม่ใช่เพียงแต่ประเทศไทยเท่านั้นที่เห็นขยะอวกาศชิ้นนี้ ที่อเมริกาเองก็เห็นขยะอวกาศอันเดียวกันนี้โคจรผ่าน และแล้วมันก็ได้ตกลงสู่พื้นโลกจากแรงดึงดูดในที่สุดที่ประเทศเวียดนาม เพจข่าวเวียดนามรายงานว่า “ที่เวียดนามพบวัตถุประหลาด ในพื้นที่ Tuyen Quang และ Yen Bai โดยได้ยินเสียงปังดังมาก 3 รอบ ก่อนที่จะมาเจอวัตถุกลมๆ ทำจากโลหะตกอยู่สองชิ้นด้วยกัน ชิ้นแรกเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 80 cm น้ำหนัก 35 kg และอีกชิ้นเล้นผ่านศูนย์กลาง 40 cm น้ำหนก 5 kg แถมยังมีภาษารัสเซียเขียนไว้ด้วย (ชัดเลย)”

ขยะอวกาศที่พบในประเทศเวียดนาม

โชคดีที่ไม่ไปตกที่หลังคาบ้านใครเข้า

ภาษารัสเซียบนขยะอวกาศ (มีหลักฐานยืนยันตัวผู้ส่งซะด้วย)


ท่าทางการเปิด ASEAN ปี 2559 นี้ รัสเซียจะเป็นผู้สานสัมพันธ์ให้เราได้มีความร่วมมือกันอย่างดีเลยทีเดียว

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Thorsten, FORFAME, smileyjookjik, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Teangmodog, แอนตี้ โลกาภิวัตน์, โก๊ะทอง, njack, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยสะเทือนขวัญ : ฆ่ๅยกครัว 3 ศwโทรหาเพื่อนก่อนจบชีวิต ที่หดหู่😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔เลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์หนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทสุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทชาวเน็ตไต้หวันพบภาพใบหน้าคน บนผืนน้ำทะเลผ่านกูเกิ้ลแมพ
ตั้งกระทู้ใหม่