หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธรรมกายเปลี่ยนแนว “ธุดงค์ธรรมชัย” เปลี่ยนไปจัดอนุสรณ์สถานแทน

โพสท์โดย AdamS JaideE

ต้องบอกว่าในที่สุดเจ้าของแคมเปญธุดงค์ธรรมชัยอันเป็นกิจกรรมที่ให้พระเดินธุดงค์ตามเส้นทางจังหวัดต่างๆ โดยมีดอกดาวเรืองที่เรียกกันว่าาดอกดาวรวยโรยตลอดทางของวัดพระธรรมกายที่มีหัวหน้าใหญ่อย่างธัมมชโยที่ช่าวเน็ตเรียกกันว่าธัมมี่เป็นประมุขวัดอยู่นั้นต้องเปลี่ยนแปลงรูปแบบกิจกรรมเพราะทนการกดดันของชาวบ้านจังหวัดปทุมธานีทีออกมารวมตัวกันคัดค้านและขึ้นป้ายประท้วงการธุดงค์ดังกล่าวจนเป็นสาเหตุทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีต้องออกมารับหนังสือร้องเรียนพร้อมกับบอกว่าจะสั่งให้วัดพระธรรมกายเลื่อนการธุดงค์ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุดวัดพระธรรมกายเองได้ออกมาบอกว่าจะจัดงาน”ธรรมยาตรา กตัญญูบูชา มหาปูชนียาจารย์ พระผู้ปราบมาร อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง” ปีที่ 5“ นี้ต่อไปแต่เปลี่ยนจากการเดินตามท้องถนนมาเป็นเดินที่อนุสรณ์สถานทั้ง 7 แห่งแทนได้แก่
1.อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี (โลตัสแลนด์) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี 2.วัดสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี 3.วัดโบสถ์บน บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 4.วัดบางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม 5. อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี คลองบางนางแท่น จ.นครปฐม 6.วัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และ 7.วัดปากน้ำ (ไม่มีกิจกรรมเนื่องจากพื้นที่มีจำกัด)

งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชมกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Tabebuia, ปุ้ม, ซาอิ, คุณโส, Teangmodog, AdamS JaideE, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้านกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้
ตั้งกระทู้ใหม่