หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธรรมกายเปลี่ยนแนว “ธุดงค์ธรรมชัย” เปลี่ยนไปจัดอนุสรณ์สถานแทน

โพสท์โดย AdamS JaideE

ต้องบอกว่าในที่สุดเจ้าของแคมเปญธุดงค์ธรรมชัยอันเป็นกิจกรรมที่ให้พระเดินธุดงค์ตามเส้นทางจังหวัดต่างๆ โดยมีดอกดาวเรืองที่เรียกกันว่าาดอกดาวรวยโรยตลอดทางของวัดพระธรรมกายที่มีหัวหน้าใหญ่อย่างธัมมชโยที่ช่าวเน็ตเรียกกันว่าธัมมี่เป็นประมุขวัดอยู่นั้นต้องเปลี่ยนแปลงรูปแบบกิจกรรมเพราะทนการกดดันของชาวบ้านจังหวัดปทุมธานีทีออกมารวมตัวกันคัดค้านและขึ้นป้ายประท้วงการธุดงค์ดังกล่าวจนเป็นสาเหตุทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีต้องออกมารับหนังสือร้องเรียนพร้อมกับบอกว่าจะสั่งให้วัดพระธรรมกายเลื่อนการธุดงค์ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุดวัดพระธรรมกายเองได้ออกมาบอกว่าจะจัดงาน”ธรรมยาตรา กตัญญูบูชา มหาปูชนียาจารย์ พระผู้ปราบมาร อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง” ปีที่ 5“ นี้ต่อไปแต่เปลี่ยนจากการเดินตามท้องถนนมาเป็นเดินที่อนุสรณ์สถานทั้ง 7 แห่งแทนได้แก่
1.อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี (โลตัสแลนด์) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี 2.วัดสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี 3.วัดโบสถ์บน บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 4.วัดบางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม 5. อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี คลองบางนางแท่น จ.นครปฐม 6.วัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และ 7.วัดปากน้ำ (ไม่มีกิจกรรมเนื่องจากพื้นที่มีจำกัด)

งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชมกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Tabebuia, ปุ้ม, ซาอิ, คุณโส, Teangmodog, AdamS JaideE, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าส่องทะเบียนรถ แมวคลอดลูกใต้ท้องรถเมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Dr.เอมิโกะ นางงามมหาเศรษฐีใจบุญ ร่วมถวายปริญญา ดร.หลวงพ่อพบโชคขุดพบพระพุทธรูปหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่