หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธอคนนี้ดื่มน้ำแครอททุกเช้าติดต่อกัน 8 เดือน มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

โพสท์โดย ห่ะไรนะ


แอน คาเมรอน (Ann Cameron) เธอเป็นนักเขียนหนังสือเด็ก ที่กลายเป็นคนมีชื่อเสียงมากขึ้น หลังจากที่เธอได้ตรวจพบว่าเธอนั้นเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เธอเป็นมะเร็งในระยะที่สามแล้ว กว่าที่เธอนั้นจะได้เข้ารับการรักษาตัว


 เธอทราบดีเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับโรคนี้ นับตั้งแต่ที่สามีของเธอเสียชีวิตจากโรคมะเร็งปอด แม้ว่าเขาจะได้เข้ารับการทำเคมีบำบัดแล้วก็ตาม เพราะว่าแอนรู้ดีถึงปัญหานั้น ทำให้เธอตัดสินใจทำการรักษาเคมีบำบัดในแบบฉบับของตัวเธอเอง โดยเธอตัดสินใจปฎิเสธในการทำการรักษาแบบดั้งเดิม

แอนจัดการรักษาโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ของเธอด้วยวิธีทางเลือก และเธอได้บอกเล่าประสบการณ์ลงบนบล็อกส่วนตัว เพื่อแชร์ให้ผู้คนได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องราวการเป็นมะเร็งของเธอเอง หลังจาก 6 เดือนที่ได้เข้ารับการผ่าตัด คุณหมอของแอนบอกกับเธอว่า มะเร็งในตอนนี้เข้าสู่ระยะที่สี่ และมันได้แพร่กระจายไปยังปอดของเธอแล้ว

ณ จุดนี้ แอนตัดสินใจค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต เพื่อหาวิธีการรักษาทางเลือกอื่นๆ แล้วเธอก็ประหลาดใจมากเมื่อเธอนั้นได้มาอ่านเรื่องราวของราล์ฟ โคล (Ralph Cole) ผู้ซึ่งหายจากโรคมะเร็งผิวหนังด้วยการดื่มน้ำแครอท เขาได้ทำน้ำผลไม้กว่า 2.5 กิโลกรัมจากแครอทในทุกๆ วัน เพื่อไว้สำหรับดื่ม จากนั้นมาแอนจึงเริ่มต้นดื่มน้ำแครอทในทุกๆ วัน โดยเธอจะดื่มในปริมาณที่เท่ากันตลอดทั้งวัน

น่าประหลาดใจมาก หลังจากนั้นอีก 2 เดือน โรคมะเร็งของแอนได้หยุดการแพร่กระจายไปยังส่วนอื่นๆ ของร่างกายเธอ เนื้องอกในปอดของเธอมีอาการหดตัว และอาการบวมในต่อมน้ำเหลืองที่ปอดของเธอนั้นได้ลดขนาดลงไป อีกเพียง 2 เดือนต่อมา แอนก็กลับมากลายเป็นปกติอย่างสมบูรณ์ ขนาดของเนื้องอกก็มีการลดลงอย่างต่อเนื่อง เมื่อครบ 8 เดือน นับตั้งแต่ที่แอนได้เริ่มต้นทำการดื่มน้ำแครอท

คอมพิวเตอร์เอกซเรย์ไม่พบสัญญาณใดๆ ของโรคมะเร็งในร่างกายของแอนอีกต่อไป เห็นได้ชัดว่า แครอทนั้นมีปริมาณที่สูงของแอลกอฮอลไขมันและแคโรทีน แคโรทีนช่วยป้องกันการก่อตัวของเนื้องอก ดังนั้นการดื่มน้ำแครอทจึงมีคุณสมบัติในการต่อต้านมะเร็งที่เกิดขึ้นมาโดยธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ แอนได้ทำการตีพิมพ์หนังสือ วิธีการที่เธอเอาชนะโรคมะเร็งด้วยการดื่มน้ำแครอท โดยหนังสือเล่มนี้นั้นได้ออกวางจำหน่ายให้ซื้อกันได้แล้วทางอินเตอร์เน็ตในเวลานี้

** บทความนี้ได้แปลจากเว็บต่างประเทศ ซึ่งเป็นกรณีศึกษาหนึ่ง การรักษาด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง ยังต้องได้รับการปรึกษา และคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประกอบด้วย

ที่มา : popcornfor2

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: YoonAh, Teangmodog, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, vho, makhamdong, ซาอิ, คุณโส, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองนกอันตรายที่สุดในโลกส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่