หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYC

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ปีนี้ไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหนกัน???
หนูว่าจะไปไทม์สแควร์

สิ้นเสียงตอบ พี่ทั้งโต๊ะหันมามองหน้า.....

เอาจริงเหรอ???
มันนานนะ!!!!!
มันเบียดน!!!!!
มันหนาวนะเว้ยยยยย!!!!!!

เออ หนูอยากลองดูอะ ไหนๆก็อยู่นี่ละ

แล้วซื้อแพมเพิสเตรียมยัง???
......ต้องใช้เหรอพี่???

แล้ว คิดว่าถ้าออกมาเข้าห้องน้ำจะเข้าไปได้อีกไม๊ล่ะ

เอ่ออออออ จริง... 555

บทสนทนาเกิดขึ้นเมื่อเท้าเราแตะนิวยอร์คซิตี้ ได้ แค่ 1 เดือนเศษ แต่เหมือนเป็นความฝันเล็กๆที่วันนึงเราจะ มาเค้าท์ดาวน์ที่นี่ มหานครที่ไม่เคยหลับไหล เอ้าวะ เป็นไง เป็นกัน

...ย้อนกลับไปวันคริสต์มาสต์ 2014 เราได้สมาชิกไปเค้าท์ดาวน์หนึ่งคน คือ สาว นิก สาวกรุงเทพที่มาอยู่นิวยอร์คได้ 2 ปีกว่าแล้ว นางเคยมาเค้าท์ดาวน์ เมื่อปี 2013 แต่นางรู้สึกว่า มันต้องซ่อม นางขออีกสักปี  เมื่อตกลงปลงใจว่าจะมายืนหนาวเหน็บ ด้วยกันก็มีการเตรียมการว่าเราควรจะเตรียมอะไรกันบ้างในอีก หนึ่งอาทิตย์ข้างหน้า .....

หลังจากนั้นเราก็เตรียมหาซื้อ ถุงทรายร้อน ขนม น้ำดื่ม ให้พอกับเวลา 14-15 ชั่งโมงในฝูงชน ที่ออกไปไหนไม่ได้ ชาร์ตแบตอุปกรณ์บันเทิงทั้งหลาย เราวัดใจกับการซื้อแพมเพิส ว่าจะซื้อไม่ซื้อดี จนสรุปว่า. เอ้ยยยยยมันน่าจะทนได้ จนลืมไปว่า พวกเราต้องดื่มน้ำ.........

เราสองคนนัดกัน 11 โมงเช้ามากกับการต่อแถวเพื่อเข้าไปข้างใน ไปให้ไกล้เวทีคอนเสริตที่สุด เพราะปีนี้ Taylor swift 😍 มาเชียวนะแกกกกกกก ชั้นไม่อยากพลาด อยากเห็นขนตาเทย์เลอร์ 555
แต่ปรากฎว่า. เทเลอร์ ไปอีกเวทีนึง 😓 555 กรีดร้องแต่ได้ดู American Author ใกล้มากๆแทน
มาเค้าท์ดาวน์

ไกลระดับหายใจรดต้นคอ เวอร์ๆๆๆ ไกลไป ไม่ใช่ไมโครโฟน 5555

ถ้าถามว่าหนาวแค่ไหน ดูชุดคนที่ใส่กัน คือแน่นไปอีก 555
ยืนเบียดกันนะแต่ก็หนาวมาก หน้าแบบ หันไปมีฝรั่งสาวยืนร้องไห้
นั่งก็ไม่ได้ ลุงข้างหน้าก็เบียด ชีวิต!!
ไปดูหลักฐานกันค่ะ 😆เมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYCเมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYCเมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYC


เมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYC
เมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYC

เมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYC
เมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYC
เมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYC

เมื่อฉันไปเค้าท์ดาวน์ที่ time square NYC

 


แต่ถ้าถามว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีไม๊ 14. ชั่วโมง กับ 1 นาที บอกเลย ว่ามากกกก มันเป็นหนึ่งนาทีที่จะอยู่ในความรู้สึกเราไปจนกระทั่งเราแก่ เอาไว้เม้าท์ให้ลูกหลานเหลนฟัง 555

มันเป็นหนึ่งนาทีที่หัวใจพองโตมากกกกกกกก มีความสุขมากกกกกก แล้วก็บอกตัวเองว่าตัวเองอนทนมาก กับการยืน 14 ชั่วโมงที่ไม่ได้กระดิกไปไหนเลย

นิกๆ ปีหน้ามากันอีกไม๊???
"พอเถอะ"
5555555555 แล้วก็หัวเราะกันลั่น

มีเวลาเมื่อใหร่ จะมาเขียนกระทู้นั่งรถไฟรอบอเมริกา งบนิดเดียว คนเดียวก็เที่ยวได้ นะคะ

ไปคุยกันได้ที่เพจ
ladyBackpacker

แล้วมาดูกันว่าปีนี่เรามาเค้าดาวน์ที่ไหน เดี๋ยวจะลงรูปให้ดูกัน อิอิ

ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

ที่มา: http://pantip.com/topic/34621686
ขอบคุณกระทู้จากคุณ Lady Backpacker สมาชิกเว็บพันทิป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่