หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบแล้วร่าง“น้องแบงค์” ที่เกิดพลาดท่าขณะให้เพื่อนถ่ายรูปลื่นตกลงไปในทะเลเสียชีวิต

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

Jaroensook Pone Limbanchongkit /

พบแล้วร่าง “น้องแบงค์” นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ พร้อมเพื่อน 7 คนที่มาเที่ยวหัวหินในช่วงเทศกาลปีใหม่ เกิดพลาดท่าขณะให้เพื่อนถ่ายรูปอยู่บนโขดหินที่หาดทรายน้อย หัวหิน และลื่นตกลงไปในทะเล นอภ.หัวหิน นำเจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาแต่ไม่ประสบผลสำเร็จเนื่องจากคลื่นลมแรง และพบอีกครั้งลอยติดอยู่บริเวณสำนักสงฆ์เขาเต่า

วันนี้ (1 ม.ค. 59) นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อเย็นวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสื่อมวลชนว่ามีนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพมหานครเดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนรวม 8 คนได้เกิดเสียหลักลื่นจากโขดหินตกลงไปในทะเลขณะให้เพื่อนถ่ายรูปบริเวณหาดทรายน้อย หลังได้รับแจ้งจึงได้ได้ประสานงานไปยังชุดช่วยเหลือและค้นหาของตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร ชะอำ และศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 4 ประจวบฯ

หน่วยกู้ภัยธรรมสถานหัวหิน ชุดกู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิสว่างเมธีสามร้อยยอด ตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน และพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ให้มาร่วมค้นหา แต่เนื่องจากสภาพคลื่นลมแรงในทะเลจึงไม่สามารถดำเนินการได้ จึงได้สั่งยุติเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และวางแผนค้นหาในช่วงเช้าวันนี้ จนกระทั่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณสำนักสงฆ์เขาเต่าว่าพบมีผู้เสียชีวิตเป็นชายลอยมาติด จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาฯลฯได้นำเรือไปช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่งและนำมาส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลหัวหิน ท่ามกลางความเสียใจของพ่อ แม่ และญาติๆ ที่ทราบต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจ รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ซึ่งมาเที่ยวด้วยกัน

นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน กล่าวต่อว่า ตนได้ประสานขอรถของมูลนิธิธรรมสถานหัวหิน นำผู้เสียชีวิตกลับไปยังกรุงเทพฯ รวมทั้งรถตู้ของกาชาดที่จะพาผู้ปกครองของนายจตุพล แสงทอง หรือน้องแบงค์ ผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งทุกคนต่างเข้าใจในการสูญเสียในครั้งนี้เพราะมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน กล่าวอีกว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ น้องแบงค์ที่เสียชีวิตในครั้งนี้เป็นนักศึกษาในวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ หลักสี่ ชั้น ปวช.ปีที่ 1 ที่กรุงเทพฯ และได้เดินทางมากับเพื่อนๆ วันเดียวกันตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. 58 ที่ผ่านมา และมาพักอยู่ในหัวหิน

โดยทั้งหมดพากันเดินทางมาด้วยขบวนรถไฟมาลงที่สถานีรถไฟหัวหิน ซึ่งเมื่อวานทั้งหมดได้เช่าจักรยานยนต์ 3 คันมาเที่ยวที่หาดทรายน้อย และน้องแบงค์ที่เสียชีวิตและเพื่อนๆ ได้พากันเดินขึ้นไปบนโขดหินเพื่อถ่ายรูป โดยขณะที่กำลังให้เพื่อนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปอยู่นั้นปรากฏว่าได้เกิดลื่นตกลงจากโขดหินไปในทะเลซึ่งขณะนั้นคลื่นและลมแรงมาก น้องแบงค์พยายามที่จะช่วยตัวเองอยู่หลายครั้ง รวมทั้งเพื่อนที่ได้พยายามเข้าไปช่วยแต่ก็ถูกคลื่นซัดน้องแบงค์จมหายไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: loveforever, Take care of, พี่ใหญ่ ใจดี, Tabebuia, Teangmodog, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Food Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรคหัดระบาดในไนจีเรีย ทำคนตายเกือบครึ่งร้อยชายดวงซวย โดนชาวบ้านรุมกระทืบ หลังใจดียื่นขนมให้เด็กอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายี
ตั้งกระทู้ใหม่