หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผอมไวไปมั้ย! ลดน้ำหนัก 2.5 กิโล ใน 1 วัน !!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

แง้! อยู่บ้านแล้วกินเพลินไปหน่อย หน้าท้องที่แบนราบก็เริ่มล้นเกินเสื้อผ้าที่มีในตู้ ขนมนมเนยเต็มตู้เย็น บอกแม่ว่าอย่าซื้อมาก็ไม่ช่วยอะไร เวลาผ่านไปแค่เดือนสองเดือนน้ำหนักก็พุ่งทะยานจนฉุดไม่อยู่ซะแล้วสิ พรุ่งนี้เพื่อนตัวดีนัดรวมกลุ่มอีก จะโชว์พุงปลิ้นๆ ก็ใจไม่กล้าพอ แต่มีเวลาเหลือแค่วันเดียวเองนะ ถ้าใส่ชุดหลวมๆ ก็เหมือนชุดคลุมท้องไปอีก แย่แล้วสิ

 

วันนี้เรามีสูตรลดน้ำหนักมาฝาก ซึ่งผลลัพธ์สูงสุดคือ “5 ปอนด์ (2.5 กิโลกรัม)” ในวันเดียวเท่านั้น อะไรนะ วันเดียวลดได้ขนาดนั้นเลยเหรอ!! จะโหดขนาดไหนมาอ่านกันเลยค่ะ

 
ขั้นแรก : ลดปริมาณน้ำที่เป็นส่วนเกินในร่างกาย!
1.ดื่มน้ำเยอะๆ ยิ่งเยอะยิ่งดี!
pad2.whstatic.com
 

ดื่มน้ำให้ได้ 8 แก้ว หรือ 1.8 ลิตร/วัน แต่ถ้าดื่มอยู่แล้วก็เพิ่มปริมาณเข้าไปอีก! เธอสามารถดื่มได้เยอะถึง 3-4 ลิตรเลยนะ แต่ข้อเสียคือการดื่มน้ำเยอะฮวบฮาบแบบนี้อาจรบกวนการนอนหลับ การใช้ชีวิตประจำวัน หรืออึดอัดแน่นหน้าท้องได้ เริ่มจากเพิ่มวันละ 2-3 แก้วไปก่อนก็ได้ เธอจะดื่มน้ำผลไม้แท้หรือชาร่วมด้วยก็ดีนักกีฬามวยปล้ำที่ต้องลดน้ำหนักเร่งด่วนจะดื่มน้ำเยอะๆ หลายวันก่อนหน้าเพื่อชำระล้างระบบร่างกาย แล้วงดดื่มน้ำวันที่ต้องชั่งน้ำหนักค่ะ

 
2.ลดปริมาณโซเดียมในร่างกาย กินเกลือแค่ 500 -1500 มิลลิกรัม!
dripdrop.com
 

 ทางที่ง่ายที่สุดคืองดอาหารแปรรูปทั้งหมดค่ะ เช่น ซีเรียล อาหารชนิดอบ ชีส เนื้อต่างๆ ผักแช่แข็ง ซุปกระป๋อง ผักหรือถั่วกระป๋อง ถั่วรวมรส ขนมปังแผ่น เกลือทำหน้าที่เพิ่มรสชาติและถนอมอาหาร ควรกินสิ่งที่แปรรูปน้อยมากหรือมาจากธรรมชาติ เช่น ไข่ ข้าวป่า (Wild rice) คีนัว ผักผลไม้สด กระเทียม สลัด อาหารทะเลสด ถั่วหรือธัญพืชไม่เติมเกลือ เป็นต้นค่ะ

 
ขั้นที่สอง : กำจัดข้อเสียในร่างกาย!
1.ออกกำลังกายตอนเช้า!

pad1.whstatic.com

 

การเดิน วิ่ง หรือออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอติดต่อกันเป็นเวลา 20-30 นาทีหลังตื่นนอน ระบบเผาผลาญและระบบย่อยอาหารของเธอจะเริ่มทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 
2.กินมื้อเช้าที่ไฟเบอร์สูง!
pad2.whstatic.com
 

 เลือกกินโอ๊ตมีล คีนัว กรีกโยเกิร์ตไขมันต่ำ ถั่วไม่ใส่เกลือ ไข่เจียวใส่ผักและผลไม้สด กินมื้อเช้าหลังตื่นนอนภายใน 90 นาทีนะคะ อย่าลืมคำนวณพลังงานให้อยู่ระหว่าง 300 – 600 แคลอรี่ด้วยนะคะ 

เธออาจคิดเมนูมื้อเช้าแสนอร่อยเองได้ อย่างการผสมข้าวโอ๊ต โยเกิร์ตและผลไม้เข้าด้วยกันกลายเป็นสมูธตี้ อาจใส่ผักใบเขียวลงไปเพื่อเพิ่มสารอาหาร เธอควรกินไฟเบอร์ 25-30 กรัม/วัน ดังนั้นอย่ารอช้า เคี้ยวผักเข้านะ ฮึบๆ!

 

3. ดื่มกาแฟหรือชาในตอนเช้า!
www.thedallassocials.com
 

เครื่องดื่มพวกนี้เหมือนยาขับปัสสาวะอ่อนๆ ซึ่งช่วยทำให้ลำไส้ทำงานได้ดี ถ้าลำไส้ของเธอทำงานไม่ปกติ มีของตกค้างเยอะ เธออาจลดได้ 1.5 – 2.5 กิโลกรัมในครั้งเดียวเลยล่ะ!

 
4. กินผักและผลไม้ที่เป็นยาขับปัสสาวะโดยธรรมชาติ!
i.kinja-img.com
 

การกินผักและผลไม้ชุ่มน้ำทำให้เธอลดน้ำหนักและของเสียในร่างกายได้ ผลไม้ที่แนะนำก็มี เมลอน แครนเบอร์รี่ มะเขือเทศ หากเป็นผักก็เช่น แอสพารากัส, เซเลอรี, พาร์สลีย์, แตงกวา, ยี่หร่า, ผักกาดหอม, บรัสเซล สเปราต์, แครอต และหัวบีทค่ะ อาจจิบชาที่ทำด้วยใบดอกแดนดีไลออน ชาเขียวและตำแย (หา!) ด้วยก็ได้นะ 

 
5.กินโยเกิร์ตที่มีโพรไบโอติกทุกวัน!
www.delmonte.ph
 

 กรีกโยเกิร์ตถ้วยเล็กเป็นคำตอบที่ดี! ต้องเป็นโยเกิร์ตที่โซเดียมต่ำ หรืออาจทำคีเฟอร์ (เครื่องดื่มรสเปรี้ยว มีแบคทีเรีย ทำจากนมวัว) ดื่มแทนโยเกิร์ตก็ได้ค่ะ มีประโยชน์เหมือนกัน

 
ขั้นที่สาม : เปลี่ยนชนิดอาหารที่กิน!
1.ตัดแป้งออกในวันที่ต้องการลดน้ำหนัก!

www.pasteleriarome.com

 

เธอลดปริมาณน้ำในร่างกายได้ด้วยรับแป้งจากผลไม้และผักเท่านั้น กินสลัดแทนแซนด์วิช อย่ากินขนมปัง พาสต้าหรืออาหารโฮลเกรนทั้งหลาย มีการวิจัยค้นพบว่า เพียงลดน้ำหนักด้วยการกินแป้งน้อยลงเพียง 3 วัน/สัปดาห์ ช่วยลดน้ำหนักได้ถึงครึ่งกิโลกรัม! และยังช่วยควบคุมน้ำหนักไม่ให้เด้งขึ้นเมื่อกลับมากินอย่างเดิมอีกด้วย

 
2.ลดแคลอรี่ลงเรื่อยๆ ในแต่ละมื้อ!
www.davidgregory.org
 

ลดจำนวนอาหารแต่ละมื้อให้เหลือครึ่งเดียว กินในจานเล็กๆ ก็ช่วยได้นะเออ กินมื้อเช้า 600 แคลอรี่ แล้วลดแคลอรี่ลงเรื่อยๆ ในมื้อต่อๆ ไป จะช่วยลดพลังงานส่วนเกินในร่างกายได้ เพราะตามธรรมชาติแล้ว ร่างกายจะเผาผลาญแคลอรี่ที่กินช่วงเช้าๆ มากกว่าช่วงบ่ายและช่วงเย็นค่ะ

 

ขั้นที่สี่ : เคล็ดลับลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว!
1.ไปซาวน่า!
pad2.whstatic.com
 

 ถ้าเธอไม่สามารถกำจัดน้ำในร่างกายถึง 2.3 กิโลกรัมได้แล้วล่ะก็ ลองใช้วิธีทำให้เหงื่อออกดูสิ เพราะเหงื่อก็เป็นน้ำเช่นกัน เข้าไปนั่งในห้องซาวน่าร้อนๆ หรือห้องอบไอน้ำสัก 20 นาที ก็ช่วยได้แล้วล่ะ

    ระวังขาดน้ำจนเป็นลม และอย่าลืมว่าน้ำหนักที่ลดลงไม่ยั่งยืนถาวรนะคะ

 
2.เพิ่มกิจกรรมใช้แรงในแต่ละวัน
i603.photobucket.com
 

เธอสามารถเผาผลาญพลังงานได้มากขึ้น และดื่มน้ำเพื่อกำจัดของเสียได้ดีขึ้นด้วยการออกกำลังกาย เดินเล่นหลังกินมื้อเที่ยงและมื้อเย็นสัก 30 นาที เลือกทำกิจกรรมตอนเย็นที่ได้ออกแรงมากกว่านอนดูทีวีเฉยๆ
เดินหรือปั่นจักรยานไปทำงาน ทำงานบ้านที่หลากหลาย ใช้เวลาว่างทั้งหมดสำหรับเผาผลาญไขมันเพื่อเพิ่มอัตราระบบเผาผลาญที่ได้ประสิทธิภาพ จะเยี่ยมยอดที่สุดเลยค่ะ

 

ข้อควรระวังคือ การลดน้ำหนักถึง 2.5 กิโลกรัมไม่ใช่การลดความอ้วนที่คงทนถาวร เป็นเพียงการรีดน้ำในร่างกายเป็นระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งอาจมีผลข้างเคียงมากมายอีกด้วย ดังนั้นควรใช้สูตรนี้ในเวลาที่จำเป็นจริงๆ และรีบกลับมาใช้สูตรปกติที่ยั่งยืน นั่นคือลดอาหารและออกกำลังกายนั่นเองค่ะ เท่านี้เธอก็จะมีหุ่นสวยตลอดเวลาโดยไม่ต้องพึ่งสูตรรีดน้ำไหนๆ แล้วล่ะ ^_^

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่