หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ถังขยะอัจฉริยะ” คอยทำความสะอาด “ท้องทะเล” ให้สวยงาม

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ปัญหาขยะในทะเลยังคงเป็นปัญหาอยู่ตลอดมา

Andrew Turton และ Pete Ceglinski หนุ่มชาวออสเตรเลีย 2 คนนี้จึงประดิษฐ์ถังขยะทะเลขึ้นมา มันเป็นถังขยะลอยน้ำที่จะช่วยเก็บกวาดทำความสะอาดทะเล มันสามารถเก็บถุงพลาสติก กระดาษ น้ำมัน และฟองสกปรก โดยที่ต้นทุนนั้นไม่ได้สูงเลย


 

 

 

มันทำมาจากพลาสติกและช่วยเก็บพลาสติกอื่นๆในทะเล และมันจะช่วยให้โลกนี้ไม่ต้องการมันอีกต่อไป (นั่นหมายถึงทะเลจะสะอาดและไม่ต้องการถังขยะไว้เก็บกวาดอีก)



 

เป้าหมายของพวกเขาคือวางจำหน่ายช่วงกลางปีหรือปลายปีหน้า

 

ลองดูคลิปการทำงานของเจ้าถังขยะนี้สิ

Kickstart Invention

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Take care of, LooK Kai, Tabebuia, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Florence, เรืองแสง, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังหนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานสุนัขจิ้งจอกอาร์กติกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
ตั้งกระทู้ใหม่