หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้คุณทานน้อยลง

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

 

5 วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้คุณทานน้อยลง

การออกกำลังกายเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และปลอดภัยที่สุด ถ้าคุณต้องการจะควบคุมน้ำหนักและเผาผลาญแคลอรี ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน เล่นกีฬา หรือเข้ายิม ฯลฯ ทำเป็นประจำทุกวันรับรองว่าคุณจะถึงเป้าหมายได้แน่นอน แต่ถ้าคุณกำลังอยู่ในช่วงไดเอท ข่าวดีคือนอกจากการออกกำลังกายแล้วยังมีวิธีอื่นๆ อีกที่ช่วยได้ มาลองดุกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. ถ้าคุณเป็นคน “ยิ้ม” ง่าย นี่แหละคือข่าวดีข้อแรก เพราะนักวิทยาศาสตร์ในบราซิลบอกว่า เซโรโทนนิ หรือ “ฮอร์โมนความสุข” จะช่วยลดความอยากอาหาร และยิ่งมีระดับสูงก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการเผาผลาญไขมัน

2. ควบคุมน้ำหนักได้ไม่ยากแค่ “แกะถั่วกิน” การศึกษาของมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นอิลลินอยส์ พบว่า คนที่กินถั่วพิสตาชิโอแบบแกะเปลือกแล้วจะกินถึงครั้งละ 211 แคลอรี ส่วนคนที่กินแบบต้องแกะเปลือกเองจะกินแค่ครั้งละ 125 แคลอรีเท่านั้น

3. ลองใช้วิธี “ถือช้อนด้วยมือข้างที่ไม่ถนัด” แล้วคุณจะระวังเรื่องการกินมากขึ้น และอาจจะลงเอย ด้วยการกินน้อยลง (ถ้าไม่ใช่มือโปร การใช้ตะเกียบก็เป็นวิธีที่ได้ผลเช่นกัน) แค่เตรียมทิชชูไว้ให้พร้อมก็พอ

4. “ตื่นแต่เช้า” การศึกษาของ มหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น ชี้ว่า คนตื่นสายจะได้รับแคลอรีสูงกว่า (เกือบ 200 ในมื้อเย็น และอีก 375 หลัง สองทุ่มไปแล้ว) และกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์มากกว่าคนที่ตื่นนอนตอนประมาณ 8 โมงเช้า

5. “กินข้าวกับผู้หญิง” นักวิจัยที่ State University of New York ที่บัฟฟาโลชี้ว่า ถ้ากินข้าวกับ ภรรยาหรือแฟนสาว คุณจะ กินน้อยกว่ากรณีที่กินกับ เพื่อนผู้ชายด้วยกันถึง 37 เปอร์เซ็นต์

 


ที่มา: http://www.tips108.com/2015/08/5_35.html
ข้อมูลจาก นิตยสาร Men’s Health ฉบับเดือนมีนาคม 2555
เครดิตภาพ www.deltalifebootcamp.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴จักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลดสืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีนเครื่องมือทำมาหากินของผู้ประเมินค่าทรัพย์สิน
ตั้งกระทู้ใหม่