หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 ภาพผลงานศิลปะสุดฮา จากการปล่อยถุงยางใส่หัว เล่นเอาซะอดขำไม่ได้เลยจริง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ


11 ภาพผลงานศิลปะชวนขำ จากการปล่อยถุงยางใส่หัว เล่นเอาซะอดขำไม่ได้เลยจริงๆ

ในยุคนี้อีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้การทำ Ice Bucket ก็คงจะหนีไม่พ้นการนำถุงยางมาใส่น้ำแล้วโยนใส่หัวอย่างแน่นอน ทำให้ช่างภาพด้านโฆษณาอย่าง Andreas Varro ได้ลองสร้างผลงานศิลปะจากถุงยางซะเลย ด้วยการนำนายแบบและนางแบบมือสมัครเล่นทั้งหลายมาโพสท่าเจ๋งๆแบบง่ายๆและนำถุงยางอนามัยที่อัดแน่นไปด้วยน้ำ โยนลงใส่หัวของพวกเขาซะเลยจากนั้น ก็ถ่ายภาพเก็บเอาไว้ในช็อตที่เป๊ะสุดๆ ผลออกมาจะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลย

ภาพจาก boredpanda.com

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: WhiteKiller, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆ทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบลุ้น! แบบนี้จะได้ดื่มกี่โมง
ตั้งกระทู้ใหม่