หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โพลมหาชนอีก 5 อันดับ ดารามาแรงปี 2559 ( ภาคต่อ )

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

โพลมหาชน Thailand People Chart เปิดผลสำรวจเสียงประชาชนจากทั่วประเทศ อันดับ 5-4-3-2-1 ดาราที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2559

อันดับ 5  

 

อันดับ 5 ได้แก่ พระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่ปีนี้หนุ่มโป๊ปมีผลงานเด่นออกมาในช่วงปลายปี เลยฉุดให้คะแนนของเค้าพุ่งถึง 6.64%

 

อันดับ  4

อันดับ 4  ฟากพระเอกซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ยังดังคงเส้นคงวาค่ะ สาวแท้สาวเทียม รวมทั้งเพศชายด้วยกันต่างเทใจให้ด้วยคะแนน 6.72% ดารามาแรงในปีหน้าไปแบบชิลๆ

อันดับ 3

อันดับ 3 แต่ที่มาแรงแบบเหนือความคาดหมายของปี 2559 ต้องยกให้หนุ่มตี๋ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” เพราะนอกจากหน้าจะหล่ออินเทรนด์เกาหลีแล้ว ต้นสังกัดยังงส่งงานละครให้ต่อเนื่อง แถมยังหมั่นโชว์หุ่นแซ่บๆ ซิกแพ็คแน่นๆ ให้สาวๆ ได้ฟินอย่างต่อเนื่อง ไปด้วยคะแนนนิยม 7.12%

 

 

อันดับ 2 

 

 

อันดับ 2 คะแนนคนไทย 14.16% พระเอกซุปตาร์มหาชน เจมส์ จิรายุ จะยังคงได้รับความนิยมอย่างเหนียวแน่น

 

และ อันดับที่ 1

อันดับ 1 ซึ่งทิ้งห่างอันดับ 2 กว่าเท่าตัว คือพระเอกหล่อโฮก “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว และไม่ว่าจะเล่นหนังเล่นละครเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงตลอด แถมดังไกลไปถึงแดนมังกร มีแฟนคลับตี๋หมวยตามกรี๊ดเป็นจำนวนมาก คนไทยถึง 36.72% ของประเทศจึงคาดว่าปี 2559 หนุ่มโอ้ก็จะยังคงมาแรงแซงดาราทุกคนในเมืองไทย

 

โพลมหาชน Thailand People Chart เปิดผลสำรวจเสียงประชาชนจากทั่วประเทศ อันดับ 5-4-3-2-1 ดาราที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2559

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: TeeDee, smileyjookjik, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, กบขึ้นวอ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, EatMe, Tabebuia, candle, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"สวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา
ตั้งกระทู้ใหม่