หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศาลอินเดียสั่งประหารชีวิต ชาย7 คดีข่มขืนแล้วฆ่าหญิงเนปาล ส่วน8เป็นผู้เยาว์ 9ชิงฆ่าตัวตาย

โพสท์โดย Fuckyou

สำนักข่าวต่างประเทศ ดีเอ็นเอนิวส์ รายงานว่า ศาลอินเดียพิพากษาลงโทษประหารชีวิต 7 ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนหญิงชาวเนปาลอายุ 28 ปีอย่างทารุณก่อนจะฆาตกรรมเธอเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ต้องหาคนที่ 8 เป็นผู้เยาว์และต้องขึ้นศาลเยาวชน ส่วนผู้ต้องหารายที่ 9 ฆ่าตัวตายหลังจากถูกจับกุมตัวไม่นาน

ทั้งนี้ หญิงชาวเนปาลวัย 28 ปีเดินทางมายังอินเดียเพียงไม่กี่เดือนก่อนเกิดเหตุและอาศัยอยู่กับพี่สาว เพื่อรับการรักษาโรคซึมเศร้าที่โรงพยาบาลในรัฐหรยาณา ทางเหนือของอินเดีย ก่อนที่เธอจะหายตัวไป จากนั้น 3 วันต่อมา มีผู้พบศพของเธอในทุ่งแห่งหนึ่ง และผลการชันสูตรพบว่าเธอถูกข่มขืนอย่างทารุณโดยคนร้ายใส่ทั้งหิน, มีด และไม้เข้าไปในตัวเธอ ซึ่งหมอผู้ทำการชันสูตรระบุว่า เขาไม่เคยพบเจอคดีที่โหดร้ายเช่นนี้มาก่อนตลอดชีวิตการทำงาน 29 ปีของเขา

ซีมา สิงหล ผู้พิพากษาหญิงผู้ติดสินลงโทษประหารชีวิตผู้ต้องหาทั้ง 7 คนระบุว่า "ฉันตัดสินประหารชีวิตผู้ต้องหาทั้ง 7 คนในคดีนี้ และพวกเขาควรถูกแขวนคอจนตาย""นอกจากจะเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายตุลาการแล้ว ฉันยังเป็นมนุษย์คนหนึ่งและได้ยิงเสียงคร่ำครวญของเหยื่อผู้เสียชีวิต" เธอกล่าวและเสริมว่า การตัดสินครั้งนี้จะเป็นการส่งสัญญาณอย่างรุนแรงต่อผู้คน และเป็นสิ่งที่จำเป็นในตอนนี้

อนึ่ง การตัดสินประหารชีวิต 7 ผู้ต้องหาข่มขืนครั้งนี้เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่ ศาลสูงสุดปฏิเสธคำอุทธรณ์ของคณะกรรมการเพื่อสตรีกรุงนิวเดลี ที่คัดค้านการปล่อยตัวนักโทษที่อายุน้อยที่สุดใน 6 คนที่รุมข่มขืนนักศึกษาวัย 23 ปีบนรถบัสเมื่อปลายปี 2012 และทิ้งเหยื่อกับแฟนหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสไว้ข้างถนน ก่อนเหยื่อสาวจะเสียชีวิตระหว่างการรักษาตัวที่สิงคโปร์ โดยอ้างว่า ไม่มีตัวบทกฎหมายใดๆ ที่จะคุมขังนักโทษวัย 20 ปีคนนี้ต่อไปได้ เพราะขณะก่อเหตุเขาเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี และรับโทษสูงสุดครบ 3 ปีแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, fuckghost, ป้าสวย, bgs, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Miss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมาทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?หนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!กะโหลกยาวปารากัส: ปริศนาจากอดีตสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกือบตายทั้งยังเสียขา เพราะผ้าอนามัยแบบสอดMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมารับมือเปลวสุริยะ! ป่วนสัญญาณสื่อสารApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่
ตั้งกระทู้ใหม่