หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โค้งหลอน…ซ่อนวิญญาณ

โพสท์โดย ผีเจ้า
โค้งหลอน…ซ่อนวิญญาณ



หากคุณได้มีโอกาสไปเที่ยวที่เกาะโฮโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วล่ะก็ คงต้องแวะเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ บนเกาะให้หนำใจสมกับที่ได้แวะมาเที่ยวทั้งที แต่ถ้าหากได้ลองเข้าไปในเขต ภูเขา Nuuana แล้วล่ะก็ จงอย่าได้จอดรถที่โค้งทางขึ้นเขาเชียวครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือนนะ
โค้ง Morgan เป็นโค้งรูปตัว U อยู่ระหว่างทางขึ้นเขา Nuuana ซึ่งถ้ามองจากสายตาทั่วๆไป มันก็เป็นแค่โค้งธรรมดาๆ ที่ไม่ได้อันตรายอะไรเลย แต่ ณ โค้งแห่งนี้เองที่ซ่อนตำนานความหลอนเอาไว้ จนหลายๆ คนกล่าวกันว่ามันเป็นโค้งผีสิงที่โด่งดังแห่งหนึ่งในรัฐฮาวาย




ตำนานสยองเริ่มต้นเมื่อ หญิงชราคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น(ถัดจากโค้งไปนิดเดียว) ถูกฆาตกรรมโดยนักโทษสองคนที่แหกคุกหนีออกมา ศพของเธอถูกนำไปซ่อนไว้ที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ริมโค้ง Morgan แห่งนี้ ซึ่งหลังจากนั้นนักโทษสองคนก็ถูกจับ ทั้งคู่สารภาพหมดเปลือกถึงวินาทีฆาตกรรมหญิงชราเคราะห์ร้าย ซึ่งก็เป็นอันแน่ใจได้ว่าเธอตายไปแล้วแน่ๆ แต่เพื่อนบ้านของหญิงชรายังเห็นว่าเธอเดินไปเดินมาภายในบ้าน และก็ยังได้กลิ่นของการทำอาหารลอยออกมาจากบ้านหลังนั้น เหมือนกับว่ามีคนอยู่อาศัยตามปกติ

อย่างไรก็ตาม ความหลอนของโค้งแห่งนี้ ยังมาจากวิญญาณอีกตนหนึ่ง ซึ่งก็คือหญิงสาวที่ไปผูกคอตายบนต้นไม้ที่อยู่ข้างทาง ตรงตำแหน่งของโค้ง ซึ่งน่าแปลกที่กว่าจะมีคนไปพบศพของเธอ ก็หลายวันถัดมา จนร่างของเธอเน่าและหลุดออกมาจากเชือก ทิ้งส่วนหัวเอาไว้บนเชือก มองดูน่าสยดสยองเป็นยิ่งนัก ซึ่งหลังจากมีการพบศพ ชาวบ้านแถวนั้นก็เล่าว่าเคยพบเห็นผู้หญิงคนนี้เดินเข้าไปที่ต้นไม้แล้วปีนขึ้นไปผูกคอตายอีกครั้ง แต่เมื่อคนเข้าไปช่วยปรากฏว่าไม่มีใครบนต้นไม้เลย



เชือกผูกคอตายของจริง ที่ยังเหลือให้เห็นจนกระทั่งปัจจุบัน


แต่ตำนานที่โด่งดังที่สุด คือ นักท่องเที่ยวหนุ่มสาวคู่รักสองคน ได้ขับรถไปพลอดรักกันที่ใต้ต้นไม้ข้างทาง
(น่าจะต้นเดียวกับที่มีคนไปผูกคอตาย) ปรากฏว่าเมื่อถึงตอนดึก(ประมาณ 4 ทุ่มแล้ว) ทั้งคู่จึงเตรียมตัวกลับบ้าน แต่เมื่อสตาร์ทรถปรากฏว่ามันสตาร์ทไม่ติด ผู้ชายเลยตัดสินใจว่าจะไปขอความช่วยเหลือในหมู่บ้าน ส่วนผู้หญิงให้เฝ้ารถเอาไว้ ซึ่งระหว่างที่รอก็ได้ยินเสียงลมพัดต้นไม้อย่างแรง และเสียงที่เหมือนกับ บางส่วนของต้นไม้ครูดกับตัวถังรถดังแกรกกราก….
 
ฝ่ายหญิงรออยู่นานแฟนหนุ่มก็ไม่กลับมาสักที เลยงีบหลับไปในที่สุด
จนกระทั่งรุ่งเช้า หญิงสาวก็ถูกปลุกขึ้นมาโดยตำรวจ ซึ่งก็ปรากฏว่า แฟนหนุ่มของเธอตายโดยการขึ้นไปแขวนคอกับกิ่งของต้นไม้ข้างรถนั่นเอง สภาพศพของเขาตาถลน ลิ้นแข็งจุกปากจนกลายเป็นสีม่วง และเสียงที่เธอได้ยินเมื่อคืนก็น่าจะเป็นเสียงของการดิ้นรนเอาชีวิตรอดของชายหนุ่ม และสาเหตุที่เขาขึ้นไปตายบนนั้นก็ไม่มีใครรู้แน่ชัด แต่คนที่อยู่อาศัยแถวๆ นั้นและรู้ประวัติความเป็นมาของ โค้งและต้นไม้ต้นนั้นดีต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาจจะเป็นวิญญาณร้ายที่สิงสถิตที่ตรงนี้ ต้องการตัวตายตัวแทนก็เป็นได้




ปัจจุบันถนนเส้นนี้โดยเฉพาะส่วนของโค้ง Morgan กลายเป็นสถานที่ลองของอันโด่งดังแห่งหนึ่งบนเกาะ Honolulu ซึ่งก็มักจะมีข่าวว่า พบเห็นดวงวิญญาณอยู่เสมอๆ จนทุกวันนี้!!!!?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?หากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่