หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักใสๆ ในวัยเรียน แอบชอบรุ่นน้อง

เนื้อหาโดย Aranya Noyhammun

"สวัสดีคะ  ยินดีที่ได้รู้จักสำหรับใคร ที่มาอ่านกระทู้นี้"

        สำหรับกระทู้นี้ อาจจะยาวหน่อยนะคะ (ใครจะอ่านจนจบก็ได้ ไม่จบ หรือไม่อ่านเลยก็ได้นะคะ แค่อยากจะมาเล่าให้ฟังว่ามีใครเคยเป็นเหมือนเราไหม แอบชอบรุ่นน้องที่เป็นผู้ชายเหมือนกับเราอ่ะ และเคยถูกมองข้ามบ้างป่ะ)

        เรามาเริ่มกันเลยนะ คือเราเริ่มแอบชอบน้องคนนี้มานานเเล้ว ก็หน้าจะปีกว่าๆได้แล้วหละ คือเราแอบมองน้องเขาทุกวันเลย ก็เราอยู่โรงเรียนเดียวกันนี้หน่าาาาาา จะไม่มองก็ไม่ได้ ใช่ไหม พอเลิกเรียนก็แอบเดินผ่านบ้าง ตรงที่น้องเขานั่งอ่ะ แอบดูว่าวันนี้ใครจะมารับน้องนะ พอเรากลับถึงบ้านนะ เราก็จะเป็นคนทักแชทน้องตลอด ทำแบบนี้ทุกวันจนชินอ่ะ ถ้าวันไหนไม่ได้ทักไปนิ ถึงกับเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง!!! ถึงจะทักไปแล้วน้องเขาจะไม่ตอบก็เหอะ ขอให้ได้ทักไปก็ดีใจแล้ว +555 คือเราก็ทำแบบนี้มานาน ทำทุกวัน ถึงน้องเขาจะไม่สนใจเราก็ชั่งเหอะ แต่น้องรู้จักชื่อเราก็พอแล้ว พอน้องเขา ตอบแชทมาแต่ละครั้งอ่ะ โคตรดีใจเลย ถึงจะนานๆๆๆทีจะตอบก็เหอะ ก็มันดีใจนิหน่าาาา

        รู้ไหมคะ การที่น้องเขามีพี่ชายนินะคือดีมาก เพราะว่าาพี่ชายน้องนิ ช่วยเราได้มากเลย ช่วยเราจีบน้องนะ ถ้าน้องไม่ตอบแชทเรา เราก็จะถามพี่น้องนิแหร่ะว่าน้องทำไร อยู่เหรอคะอะไรประมานนี้นะ สิ่งที่คิดว่าพอมีหวังคือ น้องจะชอบมาบอกฝันดีเราอ่ะ    และการที่เราชอบน้องมาก พี่ชายสุดแสนจะดีก็เลยเอาเรื่องที่ว่ามี ผู้หญิงคนนึ่งมาชอบน้องตัวเอง ไปบอก พ่อ แม่ ป้า ลุง น้า อา ทั้งตระกูลเลยมั้ง!! ชั่งเป็นพี่ที่ดีมาก ทั้ง พ่อ แม่ก็ไม่ว่าไรนะ นอกจากจะไม่ว่าแล้วยังช่วยเราจีบน้องอีก คือพ่อแม่ใจดีอ่ะ ทั้งครอบครัวชอบเราหมด ยกเว้นน้อง ที่ดูว่าจะไม่ชอบเราเลย แต่เราก็ไม่หมดหวังนะที่จะทำให้น้องเขารักเราอ่ะ

        คือเราทำทุกอย่างอ่ะนะ น้องก็อืม คับ ตลอด มันคือไรอ่ะ ถ้าน้องไม่ชอบก็บอกสิ ทำไมชอบให้ความหวังอ่ะ ถามว่าชอบขนมที่ซื้อไปให้ป่ะ อืมคับบบ แล้วตุ๊กตาร่ะ คับบบ ตลอดๆๆๆๆๆ มันคือการให้ความหวังไหมอ่ะ ไม่เข้าาใจเลยสิ่งที่เราทำมาตลอดมันเคยอยู่ในสายตาน้องป่ะ

        การที่ชอบรุ่นน้องนิ ผิดเหรอ ก็ไม่นะ แต่น้องเขาเคยสนใจเราไหมมากกว่า เคยเห็นพี่คนนี้อยู่ในสายตาป่ะ แต่ทุกวันนี้คือพยายามอยู่นะคะ ทั้งตื้อ ทั้งง้อ ทั้งอะไรมากมายอ่ะ คือน้องชอบงอลเรามาก อะไรก็งอลๆ คือเราเป็นผู้หญิงนะเรายังไม่งอลบ่อยเลยอ่ะ ต้องเข้าใจนะ น้องเขาเด็กกว่าเรา ก็ไม่มากนิคะ ก็แค่อยากให้สนใจกันบ้าง

               สุดท้ายนี้ ก็อยากจะให้คนที่ชอบรุ่นน้องแบบเรานะ การที่เรามีหวังอะไรสักอย่างอ่ะ มันย่อมสำเร็จอยู่เราขอให้เราไม่ท้อแค่นี้ก็พอแล้วหละคะ ส่วนตัวเราเองก็จะพยายามต่อไปเรื่อยๆๆหละ ก็คนมันชอบนิ ใช่ไหม +555

               ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ  บาายยย (สวัสดีคะ)

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Aranya Noyhammun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
ตั้งกระทู้ใหม่