หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนใจสัตว์นรกมาเกิด รำคาญหมาเห่า คว้ามีดแทงหมาขาดใจตาย + ตบเจ้าของจนแก้วหูทะลุ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

WATCHDOG THAILAND ได้โพสต์เรื่อง: รำคาญหมาเห่า คว้ามีดพร้าบุกจามหมาขาดใจตายคาเชือกล่าม ตบซ้ำเจ้าของ

รำคาญหมาเห่า คว้ามีดพร้าบุกจามหมาขาดใจตายคาเชือกล่าม ตบซ้ำคุณป้าเจ้าของบ้านจนแก้วหูทะลุ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

ครอบครัวของคุณป้าชาวบ้านอำเภอห้วยยอดจังหวัดตรัง เลี้ยงหมา 2 ตัวไว้ด้วยความรัก กาฟูร์กับกาฟิลด์ เป็นหมาของลูกสาวที่ต้องไปทำงานประกอบอาชีพตามปกติ คุณป้าจึงอยู่บ้านคนเดียวพร้อมกับผูกล่ามหมาทั้งสองมิให้ออกไปวิ่งเล่นรบกวนเพื่อนบ้าน

คืนวันเกิดเหตุ เพื่อนบ้านสตาร์ทรถมอเตอร์ไซต์อยู่นานก็ไม่ติด หมาทั้งสองจึงเห่ากันเสียงขรม สร้างความไม่พอใจให้แก่เพื่อนบ้านถึงขั้นบุกรุกยามวิกาลพร้อมอาวุธมีดพร้าเข้าฟันกาฟูร์เป็นตัวแรกถึง 3 แผลจนขาดใจตายคาเชือกที่ผูกล่ามไว้ พร้อมกับจะเข้าฟันกาฟิลด์อีกเป็นตัวที่สอง
คุณป้าเจ้าของบ้านวิ่งเข้าห้ามพร้อมร้องขอชีวิตหมา แต่นอกจากจะไม่ฟังแล้ว ยังหันไปตบเจ้าของบ้านจนล้มคว่ำ เมื่อลุกขึ้นมาได้ก็ถูกตบซ้ำเป็นครั้งที่สอง

หลังครอบครัวและลูกสาวคุณป้าทราบเหตุการณ์ จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ห้วยยอด จังหวัดตรังพร้อมปรึกษา WDT ให้ช่วยตรวจสอบและเพิ่มเติมข้อกล่าวหา เนื่องจากหลังการแจ้งความ ผู้เสียหายถูกข่มขู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีหรือความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน

WDT ประสาน พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆพันธุ์ ผกก.สภ.ห้วยยอด
พ.ต.ท.สิทธิโชค อำนักมณี พงส.ผนพ.สภ.ห้วยยอด
และ พ.ต.ต. เด่นพงษ์ อุทัยรังสี พงส. สภ.ห้วยยอด ร้อยเวรเจ้าของคดี
สรุปข้อกล่าวหาในการดำเนินคดีดังต่อไปนี้

1. บุกรุก
2. พกพาอาวุธ
3. ทำร้ายร่างกายจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน
4. ทารุณกรรมสัตว์
5. ทำให้เสียทรัพย์

พร้อมเรียกค่าเสียหายในการรักษาพยาบาลคุณป้า ค่าเสียหายทางจิตใจของคน และค่าเสียหายทางจิตใจต่อการสูญเสียชีวิตของการ์ฟู ที่เป็นสมาชิกแสนรักของครอบครัว

WDT ขอใช้โอกาสนี้ ชี้แจงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนเกี่ยวกับการดำเนินคดีลักษณะนี้ว่า ทุกข้อกล่าวหาดังกล่าวข้างต้น ล้วนเป็นคดีอาญา ที่ผู้เสียหายไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดี หรือจำเป็นต้องมีทนายความใดๆทั้งสิ้น โดยเฉพาะ ข้อหา ตามมาตรท 20 แห่ง พรบ.ป้องกันการทารุณกรรมฯ เป็นคดีอาญาแผ่นดิน รัฐเป็นผู้เสียหายโดยตรง และเป็นคดีที่ยอมความไม่ได้

ต่อให้ผู้เสียหายถอนฟ้องทุกข้อกล่าวหา ข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์ ก็จะต้องดำเนินคดีต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุด คือคำพิพากษาของศาล ในการลงโทษผู้กระทำทารุณกรรมต่อสัตว์

เรามาดูกันว่า เหตุการณ์อันน่าสลดใจที่เกิดกับครอบครัวของคุณป้า และครอบครัวชาวตรังจะได้รับความยุติธรรมอย่างไร

ขอบคุณ

พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆพันธุ์ ผกก.สภ.ห้วยยอด
พ.ต.ท.สิทธิโชค อำนักมณี พงส.ผนพ.สภ.ห้วยยอด
พ.ต.ต. เด่นพงษ์ อุทัยรังสี พงส. สภ.ห้วยยอด
ประชาชนผู้แจ้งเรื่องร้องเรียนเหตุทารุณกรรมสัตว์
มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: llHackll, ธิดาพญายม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!จับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’เชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้เมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!เมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่