หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เจ๊เกียว” ออกอาการสั่นสู้ พบผู้โดยสารหายกว่าครึ่ง..หลังผุดโปรเจคสู้ “บัสโลว์คอสต์” ก็ยังยันไม่อยู่!!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

“เจ๊เกียว” ออกอาการสั่นสู้ พบผู้โดยสารหายกว่าครึ่ง  

 

หลังผุดโปรเจคสู้ “บัสโลว์คอสต์” ก็ยังยันไม่อยู่!!!

 

 

สถานะเศรษฐกิจช่วงปีที่ผ่านมา..ได้ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจหลายๆ ส่วนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขนส่งที่เห็นการห้ำหั่นกันได้อย่างเด่นชัด เนื่องจากสายการบินภายในประเทศได้มีการออกตั๋วราคาถูกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบโดยตรงต่อรถทัวร์ที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารเข้าอย่างจัง ถึงขั้น “เจ๊เกียว” ในฐานะนายกสมาคมผู้ประกอบการรถโดยสารขนส่ง และเจ้าของกิจการอู่ต่อรถทัวร์และบริษัทเดินรถ เชิดชัย ที่ใหญ่ที่สุด ต้องประกาศสู้ด้วย โปรเจค “บัสโลว์คอสต์” เพื่อหวังดึงฐานลูกค้าเดิมให้กลับมาใช้บริการ แต่พฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปยอมจ่ายส่วนต่างที่แพงขึ้นมานิดหน่อยแต่กลับได้รับความสะดวกสบาย ทันสมัย และถึงปลายทางได้เร็วยิ่งขึ้นจากสายการบินโลว์คอสต์ ทำให้โปรเจคของเจ๊เกียว ขาใหญ่แห่งวงการถึงกับต้องพับเสื่อเก็บ โอดครวญ..จากเดิมปกติเคยวิ่งรถได้ 4 เที่ยวทุกวันนี้เหลือ 1 เที่ยวต่อวัน ถึงแม้ในช่วงนี้ราคาน้ำมันดีเซลจะมีการปรับตัวลงอย่างต่อเนื่อง และทั้งก่อนหน้าได้ปรับลดค่าตั๋วลงบางสายถึง 20% แล้วก็ตามแต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่ดีขึ้น ไม่มีคนขึ้น

ซึ่งปัจจุบันทำให้ผู้ประกอบการกำลังประสบปัญหาหนัก หลายรายถึงกับต้องยอมขายรถทิ้งในราคาถูกเพราะหาได้ไม่คุ้มต้นทุน ค่าอะไหล่ ค่าบำรุงรักษา ค่าพนักงาน สารพัด การลดราคาตั๋วลงตามราคาน้ำมันที่ปรับตัวไม่สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ทั้งยังไม่คุ้มค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จากเที่ยวรถที่วิ่งได้น้อยลงเนื่องจากผู้โดยสารหายไปกว่า 70% วอนขอความเห็นใจ ภาระเจ๊ก็มีเท่าเดิม!!!

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Betatia, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
ตั้งกระทู้ใหม่