หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เจ๊เกียว” ออกอาการสั่นสู้ พบผู้โดยสารหายกว่าครึ่ง..หลังผุดโปรเจคสู้ “บัสโลว์คอสต์” ก็ยังยันไม่อยู่!!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

“เจ๊เกียว” ออกอาการสั่นสู้ พบผู้โดยสารหายกว่าครึ่ง  

 

หลังผุดโปรเจคสู้ “บัสโลว์คอสต์” ก็ยังยันไม่อยู่!!!

 

 

สถานะเศรษฐกิจช่วงปีที่ผ่านมา..ได้ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจหลายๆ ส่วนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขนส่งที่เห็นการห้ำหั่นกันได้อย่างเด่นชัด เนื่องจากสายการบินภายในประเทศได้มีการออกตั๋วราคาถูกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบโดยตรงต่อรถทัวร์ที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารเข้าอย่างจัง ถึงขั้น “เจ๊เกียว” ในฐานะนายกสมาคมผู้ประกอบการรถโดยสารขนส่ง และเจ้าของกิจการอู่ต่อรถทัวร์และบริษัทเดินรถ เชิดชัย ที่ใหญ่ที่สุด ต้องประกาศสู้ด้วย โปรเจค “บัสโลว์คอสต์” เพื่อหวังดึงฐานลูกค้าเดิมให้กลับมาใช้บริการ แต่พฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปยอมจ่ายส่วนต่างที่แพงขึ้นมานิดหน่อยแต่กลับได้รับความสะดวกสบาย ทันสมัย และถึงปลายทางได้เร็วยิ่งขึ้นจากสายการบินโลว์คอสต์ ทำให้โปรเจคของเจ๊เกียว ขาใหญ่แห่งวงการถึงกับต้องพับเสื่อเก็บ โอดครวญ..จากเดิมปกติเคยวิ่งรถได้ 4 เที่ยวทุกวันนี้เหลือ 1 เที่ยวต่อวัน ถึงแม้ในช่วงนี้ราคาน้ำมันดีเซลจะมีการปรับตัวลงอย่างต่อเนื่อง และทั้งก่อนหน้าได้ปรับลดค่าตั๋วลงบางสายถึง 20% แล้วก็ตามแต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่ดีขึ้น ไม่มีคนขึ้น

ซึ่งปัจจุบันทำให้ผู้ประกอบการกำลังประสบปัญหาหนัก หลายรายถึงกับต้องยอมขายรถทิ้งในราคาถูกเพราะหาได้ไม่คุ้มต้นทุน ค่าอะไหล่ ค่าบำรุงรักษา ค่าพนักงาน สารพัด การลดราคาตั๋วลงตามราคาน้ำมันที่ปรับตัวไม่สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ทั้งยังไม่คุ้มค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จากเที่ยวรถที่วิ่งได้น้อยลงเนื่องจากผู้โดยสารหายไปกว่า 70% วอนขอความเห็นใจ ภาระเจ๊ก็มีเท่าเดิม!!!

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Betatia, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
ตั้งกระทู้ใหม่