หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตต้องสู้ !!! หนูน้อยวัย 4 ขวบ ป่วยด้วยโรคมะเร็ง เขาทำสิ่งนี้ เพื่อระดมทุนหาค่ารักษาด้วยตัวเอง..???

โพสท์โดย ห่ะไรนะ




 
ชีวิตต้องสู้ !!! หนูน้อยวัย 4 ขวบ ป่วยด้วยโรคมะเร็ง เขาทำสิ่งนี้ เพื่อระดมทุนหาค่ารักษาด้วยตัวเอง..???

ความเจ็บป่วยถือว่าเป็นเรื่องเศร้าของมนุษย์ทุกคน โดยเฉพาะยิ่งคนเป็นแม่ที่ต้องเห็นลูกน้อยของตนเอง ทนทุกข์ทรมานจากโรคที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้

ล่าสุด เว็บไซต์ เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของเด็กชาย  วัย 4 ขวบชาวยูเครน ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวหรือลูคีเมีย ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมากเป็นค่ารักษา และครอบครัวไม่สามารถหาเงินได้เพียงพอ

แต่ก็สู้ไม่ถอย หนูน้อยเริ่มทำตุ๊กตาหิมะน่ารักๆจากถุงเท้า ขณะที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยายาบาลโดยมีคุณพ่อคุณแม่เป็นผู้ช่วย แล้วโพสต์ขายทางเฟซบุ๊กเพื่อระดมทุนเป็นค่ารักษาพยาบาล ซึ่งก็ได้รับการตอบรับ ที่ดีมาก มีผู้สนใจสั่งซื้อแบบไม่ขาดสาย และเหล่าอาสาสมัครในชุมชนก็ช่วยกันทำตุ๊กตาหิมะเพื่อช่วยหนูน้อยด้วย

 


โดยตุ๊กตาหิมะตัวแรกจำหน่ายไปเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมาในราคา 50 ฮริฟเนียยูเครน (1.4 ปอนด์ หรือประมาณ 75 บาท)

 


จากการขายตุ๊กตาหิมะนั้น หนูน้อยได้เงินค่ารักษาพยาบาลแล้วกว่า   23,000 ปอนด์ หรือราว 1.24 ล้านบาท เพียงพอสำหรับเป็นค่ารักษาพยาบาลของอังเดรทั้งหมด ครอบครัวของหนูน้อยจึงได้ทำคลิปขอบคุณผู้ใจบุญที่ช่วยอุดหนุน

 

 

 

คุณแม่ของหนูน้อยอังเดร 

 

ที่มา The Mirror

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: MuayMuaythai, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่