หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่ ”ส้มตีสิบ”เสพติดศัลยกรรมอย่างหนัก ตื่นขึ้นมาต้องฉีดต้องผ่า!! หมดเงินไปเกือบสิบล้าน!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

คงจำได้ดีกับ ส้มตีสิบ หรือ นลินภัสร์ ชัยเรืองกิตติ์ ที่โด่งดังจากรายการตีสิบกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองจากหน้าปลวกกลายมาเป็นสาวหน้าสวยโดยได้แรงบันดาลใจจากที่ถูกหลายคนดูถูกว่าหน้าตาอุบาทว์ หากตอนนั้นเธอทำแค่พองามพอดิบพอดีก็คงจะสวยอย่างธรรมชาติ แต่เธอยิ่งทำยิ่งบ้าไม่รู้จักจบ จนเป็นเหตุทำให้เธอต้องโดนพิษศัลยกรรมเล่นงานจนเน่าไปทั้งหน้า งานนี้เจ้าตัวต้องรีบแจ้นไปถึงเกาหลีเพื่อทุบทั้งหน้า แต่หมอก็ยังยืนยันว่าไอ้ซิลิโคลนเหลวที่ฝั่งอยู่ในหนังหน้าไม่มีทางขูดหมดอย่างแน่นอน งานนี้หนูส้มตีสิบฝากบอกเตือนสาวอยากสวยด้วยศัลยกรรม ควรจะรู้จักคำว่าพอ ไม่งั้นอาจจะหน้าเน่าเหมือนเธอ…

หมดเงินกับการศัลยกรรมเป็นหลายล้าน! ก่อนหน้า ส้ม ออกมาบอกว่าถอยรถมินิได้คันหนึ่ง แต่นั่นไม่พอ ล่าสุดบินไปเกาหลีทำศัลยกรรมยกเครื่องใหม่ทั้งหน้า เรียกว่าในตัวแทบไม่มีส่วนไหนไม่ศัลยกรรม เป็นมนุษย์ศัลยกรรมที่มากที่สุดในประเทศก็ว่าได้

“เป็นคนไม่กลัวเจ็บ เหมือนแบบติดเข็มไปแล้ว 5555 ล่าสุดได้บินไปเกาหลีมาค่ะ ไปทำศัลยกรรมมาหลายจุดมาก คือหมอที่โน่นเขามีฝีมือมาก เชื่อใจและเชื่อฝีมือได้ ปลอดภัยและทำออกมาตัวส้มเองพึงพอใจมากค่ะ คือถ้าตีมูลค่าก็หลายบาทอยู่นะ เพราะแบบการทำศัลยกรรมออกมาแล้วเราพอใจไม่ต้องแก้แล้วแก้อีก หมอเขาดูแลดี มีทีมงานที่คอยแทคแคร์หมดเลย แบบนี้กล้าแลกจะแพงแค่ไหนเราก็กล้าสู้ แต่แบบแต่ก่อนเราไม่มีโอกาสเราโดนหลอกบ้าง ทำกับหมอกระเป๋า ต้องแก้แล้วแก้อีก เสียเวลาเสียเงินเสียสุขภาพจิต ส้มว่าเอาไปทำทีเดียวแล้วจบแล้วสวยเลยดีกว่าค่ะ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: AugustVinth, ทิมมี่ ทิมมี่, ยายละอองคำ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, อ่อนแอก็แค่กาย, Tabebuia, พี่ใหญ่ ใจดี, aRnoNAe, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, Noina stupid, vho, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่