หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

14 ภาพที่จะสะท้อนให้เห็นว่า เกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงนั้นแสนจะลําบาก!!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เขาว่ากันว่า เกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงนั้นแสนจะลำบาก และบทความนี้จะเป็นสิ่งยืนยันได้ว่า เกิดเป็นผู้หญิงนั้นมันลำบากจริงๆ แถมผู้ชายยังไม่มีวันเข้าใจได้อีกด้วย!!

เจ็บ และยังไม่ชิน

หน้าตาตอนปัดขนตา

สายบรายืด เลยต้อง DIY ซะหน่อย

สิ่งที่ผู้ชายไม่มีวันเข้าใจ

ความรู้สึกตอนถอดสปอร์ตบราหลังจากออกกำลังเสร็จ

อาบน้ำตอนไว้เล็บ

ไปไหนไม่หลง เพราะทำเครื่องหมายไว้ตลอด

วันนั้นของเดือน

ส้นสูงสินะ

ตลอดเลยเจ้าแว่น

ที่ลองสีชั้นดี

เวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ (โดยเฉพาะในผับ)

ที่ช้าก็เพราะแบบนี้แหละ

กลับถึงบ้าน = อิสระ!!

ภาพจาก: buzzfeed

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe, pinkgirl, ginger bread, Tikker, โยนี, แม่เสือ, willbe, อาโรจน์, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บุกทลายเหมืองบิตคอยน์ แอบใช้ไฟหลวงเดือนละ 10 ล้านชายกระโดดน้ำลงสระ คอหักดับต่อหน้าเพื่อนภาพสะเทือนใจ! เผยสาเหตุทำไมช้างจับหางตัวเองเกมเมอร์หัวร้อนบินข้ามรัฐ ไปทุบหัวคู่แข่งเกมออนไลน์ด้วยค้อนเด็ก 16 ผูกคอตๅย หลังพ่อแม่สั่งลบแอพแชทนักแสดงดังถูกฉลามงาบดับขณะโต้คลื่นแม่ใจมาร!ยัดลูกน้อยแรกเกิดใส่กระเป๋าทิ้งข้างถังขยะในป่าเรื่องน่ารู้ของ หมีกริซลี หมีที่ถือว่าเป็นสัตว์ในอันดับสัตว์กินเนื้อที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยเพื่อเป็นการประหยัดเวลา "ฉลามจะถูกตัดครีบ" ไม่ปลิดชีพ-แต่ปล่อยจมทั้งเป็น!😅 ลองเข้าไปดูภาพถ่ายชวนสับสนในสถานการณ์ ที่ทำให้คุณอาจรู้สึกแปลกๆ 😉พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งวัดประดู่ทรงธรรม (รวย-รุ่ง-เรือง)เศษซากจรวดของจีนหล่นจากฟ้า ทำชาวบ้านวิ่งหนีตๅยกันวุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อันตราย! หมีดำแคลิฟอร์เนียดุร้ายขึ้น เผชิญหน้ามนุษย์ถี่ขึ้น เกิดเหตุทำร้ายคนเสียชีวิต"มะขามเทศ" ผลไม้ริมทางที่ทรงคุณค่าควรกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไม่เกินกี่ครั้งต่อสัปดาห์?อเมริการ้อนจัด ทำหุ่นขี้ผึ้ง อับราฮัม ลินคอล์น ละลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ใส่รองเท้าแตะเดินห้าง ทำไมต้องมองหนุ่ม 26 ปีสุดหลอน ไม่กล้านัดเดทสาว เหตุเพราะคุณพ่อเขาบริจาคสเปิs์มไป 500 ครั้ง กลัวเจอพี่น้องตัวเอง 😁เมื่อเจอเด็กโบกรถบนเรือข้ามฟากสายชิว โบกเบา ๆ ก็รู้เรื่อง จะไปออกเเรงมากไปทำไม 😂เรียนกระบี่กระบอง เพื่ออะไร?
ตั้งกระทู้ใหม่