หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สตรอง ผู้ชายควรบอกเลิกผู้หญิง เพราะ...

โพสท์โดย มิ้นส์

 

บทความนี้มาจากหนังสือออนไลน์ "หักหลักผู้หญิง"

บอกได้คำเดียวว่า แซบเว่อวังอลังการงานดี๊ดี555

 

การที่ผู้ชายคนนึงจะเลือกผู้หญิงมาเป็นแฟนโดยความรัก แสดงว่าเขานั้นรักจริงไม่ได้คิดแค่เพศอย่างเดียว แต่ๆๆๆว่า ผู้หญิงบางคนที่มันไม่รู้จักคุณค่าความรักของผู้ชาย แต่จะว่าผู้หญิงฝ่ายเดียวก็ไม่ถูก เพราะผู้ชายบางคนก็ไม่เห็นคุณค่าของฝ่ายหญิง 

*แต่ๆๆๆๆ และก็แต่อีก ส่วนใหญ่สังคมมักจะไปมองว่าผู้ชายไม่ดีก่อน อ๊ะๆอย่าลืมสิว่า

คนเลว ไม่มีการแบ่งเพศนะจ๊ะ

 

และถ้าเรามาเปิดโปงความเลวของผู้หญิงล่ะ น่าจะสนุกกว่าเยอะ (เรืองจริงแท้ๆ55)

  
"มาดูกันเลยว่า ผู้หญิง10ประเภท ตัวไหนบ้างที่ผู้ชายไม่ควรคบ บอกเลิกง่ายๆโดยไม่ต้องแคร์โลกสวยโง่ๆที่ใครหาว่าคุณผิด เพราะพวกนั้นมันจะไปรู้เรื่องราวภายในครอบครัวคุณได้ยังไง และคุณเองก็ทำถูกแล้ว"

 

มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

1. ไม่ให้เอา(SEX)
 

เป็นปฐมบทข้อแรก มนุษย์ เราเกิดมาได้ ย่อมต้องมีการฟิตเจอริ่ง(Featuring) ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติเบสิกสากลทั่วไปที่เขารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยยุคแรก เริ่มของการเกิดสิ่งมีชีวิต แต่พอมาพูดถึงมนุษย์และความต้องการในแต่เพศบ้าง รู้ค่ะว่า มนุษย์ผู้ชา่ยมีแรงขับเคลื่้อนทางเพศสูง เพราะว่าผู้ชายเป็นเพศที่ต้องเป็นฝ่ายกระทำ คือ(ฝ่ายรุก)นั่นแหล่ะ ส่วนเพศเมียย่อมต้องเป็นฝ่ายถูกกระทำ (ฝ่ายรับ) อันนี้เป็นไปตามกลไกทางธรรมชาติกำหนดไว้ 

ดัง นั้น เมื่อผู้หญิง เพศเมีย ไม่ยอมทำหน้าที่ของตนเองนั่นคือการรับน้ำ ให้เอา นั่นเท่ากับว่า ...เกิดมาทำไม?? ขนาดแม่คุณยังให้พ่อคุณเอาได้เลย แล้วตัวคุณเป็นใคร มีสิืทธิไรที่จะไม่ยินยอมให้แฟนหรือผัวเอา (นี่หมายถึงกรณีที่มีแฟน) ผู้ชายไม่ต้องสงใจไรหรอก ง่ายๆคือ มันไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง หน้าที่ของการเป็นเมียที่ดี แล้วถ้าหากว่าผู้ชายเกิดอารมณ์ร้ายขึ้นมาเพราะมันไม่ให้เอา ต้นเหตุนั่นแหล่ะ มาจากผู้หญิงที่ลืมหน้าที่ตน
เพราะผู้หญิงมันผิดฝ่ายเดียวเต็มๆ ขอบอกตรงๆ

 
 
 
2. แม่มันเคยถูกพ่อทำร้ายร่างกายและจิตใจจนเป็นปมด้อย

ผู้หญิงพวกนี้ เกิดจากครอบครัวที่มีปัญหามาแต่ก่อนค่ะ เช่น พ่อไปมีเมีัยน้อย แม่ถูกซ้อม เลยมีปัญหาฝังใจ แต่ทำไม ต้องมาคบผู้ชายเป็นแฟนด้วยล่ะเออ คนพวกนี้กลัวผู้ชายแต่ทำทีเป็นว่าฉันปกติดี แต่มความรังเกียจผู้ชาย  โถ่ๆๆต้นเหตุมาจากพ่อพวกนั้นก็ต้องรังเกียดพ่อด้วย แบบนี้เขาเรียกว่านรกส่งมาเกิดค่ะ ไม่มีมนุึ๋ษย์คนใดจะเป็นคนดีแล้วเกียจพ่อและัแม่ได้ นอกจากคนพวกนั้นซึ่งน่าจะมีบนโลกใบนี้ซะด้วยนะ คนพวกนี้เลยพยายามทำตัวให้เป็นคนปกติด้วยการคบผู้ชาย แต่ไม่ให้ผู้ชายมีไรด้วย

สาเหตุึหลักๆคือ ความกลัวและสมองที่ปัญญาอ่อนมากๆค่ะ

 

3. อิจฉาผู้ชาย

ผู้หญิงประเภทนี้ แปลกๆอยู่นะเออ คือประมาณว่า "กรูเกิดมาเป็นหญิงทำไม ทำไมกรูต้องตั้งท้อง ทำไมกรูต้องเจ็บ ทำไมๆๆๆ "  เรื่องของเรื่องคือ ความโง่เขลาของสมองที่ไม่ยอมรับตัวเองว่า มีหอยแปะอยู่หว่างขา มีมดลูก มีรังไข่ คนพวกนี้นะ ผู้ชายจงรู้ไว้นะ มันอ่ะชอบหลอกผู้ชายว่า เตงเค้าชอบเธอนะ หล่อจุงเบย แต่มันก็ไม่้เอาจริงๆ และก็หายตัวไป ปล่อยให้งง ถ้าหากเวลายามที่ใกล้ชิดตัว มันจะพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้เอา ทั้งๆที่มันเองก็มีความต้องการสูงอยู่แล้ว แต่ด้วยที่ความอิจฉาที่ผู้ชายมีน้องไงล่ะคะ มันอยากเป็นฝ่ายรุกบ้าง เลยคิดว่าอยากจะรุก แต่ด้วยสภาพของหอยที่มันต้องหุบและอ้าออกเวลาน้ำเข้ามา มันเลยรุกไม่ได้ น่าสมเพศมากๆคนพวกนี้ ส่วนใหญ่สมองโง่ๆจะบรรจุจะไปอยู่กับพวกสิทธิสตรี เห็นว่าผู้ชายทำไรก็ต้องทำได้แบบนั้น โถ่ๆๆเอาผู้ชายมาเป็นบรรทัดฐาน แล้วมีเหมือนเขาไหมล่ะ พูดตรงๆนะแน่จริงลองไปท้าต่อยกับผู้ชายหรืะตบกะกะเทยตัวต่อตัวสิ ไม่ก็ส่งไปเป็นทหารแนวหน้าเดี่ยวๆเลย ถ้าทำไม่ได้จริง อย่าหลอกตัวเอง แต่คนพวกนี้ชอบหลอกตัวเองเสมอๆแล้วมองคนอื่น(ผู้ชาย)ว่าดียังไง จะเป็นแบบนั้นให้ได้

ข้อแนะนำสำหรับเมียประเภทนี้สั้นๆ3คำ ไป-ตาย-ซะ  เกิด-มา-ใหม่  เผื่อ-มี-... 5555

 

4. เป็นเลสเบี้ยน ทอม ดี้ แต่แอบมาคบผู้ชาย

อัน นี้ไม่บอกไรมากค่ะ ก็คือมันไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่ด้วยทางสังคมครอบครัวที่บ้าน หรืออะไรก็ตาม มันเลยจำใจต้องมาคบมาแต่งงานกับผู้ชาย ทั้งๆที่ตัวมันเองไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่ชอบหอยต่ำๆติดโคลนเลน ผู้ชายบอกไว้นิดนึง ถ้ารู้ว่ามันเป็นแบบนี้ อย่าไปสนใจมันค่ะ คนพวกนี้ชอบเอาของปลอมมายัดเยียดหอย สกปรกมีผัวเป็นของปลอมตามพลาซ่า อี๋ เอาไปได้ไงอะ ไปหาใหม่เหอะ ผู้หญิงเยอะแยะไม่ต้องไปเสวนากับมัน ถ้ามันมาหลอก พอมารู้ทีหลัีงแฉครอบครัวมันโพสอินตาแกรมเฟ็สบุ๊คให้ฮาไปเลย แล้วอย่าลืมเอามือถือมันมาขายเก็งกำไรด้วยฐานค่าเหนื่อยกับพวกฉิ่งฉาบทัวร์ นรก

 

5. โลกสวย

ผู้หญิงบ้านิยายมโนสร้างชีวิตเองขึ้นมาหลอกๆพวกนี้ คิดว่าผู้ชายต้องเทคแคร์ บริการทุกอย่าง แถมต้องคอยดูแลเอาใจใส่ โถ่อีชาติโง่ สมัยนี้ คำว่า เท่าเทียม ผู้ชายเอาเขาเอาไปใช้ด้วยนะคะ เราถามเพื่อนๆผู้ชาย(แท้ๆ)หมดและเขาคิดยังไงกับคำว่าเท่าเทียม ผู้ชายตอบว่า ผู้หญิงมันทำอะไรที่ผู้ชายไม่เคยทำ ผู้ชายจะลองทำดูให้หมด อุ้ยตาย แต่แบบนี้ก็ดีนะ แฟร์ๆกันดีออก 
ตัว เมียที่โลกสวยพวกนี้ ชอบคิดว่าตัวเองเป็นนางฟ้า(ฉันก็ใช้ชื่อนางฟ้านะคะแต่ไม่โลกสวย) นางฟ้าผู้บริสุทธิ์ไม่ยอมให้ผู้ชายเอาทั้งๆที่ตัวเองมีอุปกรณ์ช่วยตัวเองแทบ จะหลายขนาดเลย ทำไมคนเพ้อเจ้อพวกนี้ถึงได้คิดแบบนี้ คำตอบๆง่ายๆค่ะคุณผู้ชาย คือ มันคิดว่าของมันอะสะอาดกว่าของคุณผู้ชายไงคะ  รู้แระใช่ไหมคะ ตัวเมียหลายๆตัวมักคิดว่าของๆตัวเองน่ะ บริสุทธิ์คนที่เคยหลายแท่ง มีไม่น้อยนะที่ยังคิดว่าตัวเองบริสุทธิ์อยู่ พยายามลบกำพืดความสำส่อน ความร่าน และรอยตำหนิของการเสียดสีในช่องคลอดโดยทึกทักมโนจิตวิปลาภว่าตัวเองนั้น "เป็นสาวพรหมจรรย์"(จัญไร) น่ะสิ 55555
คำถามคือ ตัวเมียพวกนี้ก็แปลกเนอะ ทำไมต้องหลอกตัวเองด้วย!!!

 

6. กลัวผู้ชายรู้ว่าตัวเองร่านแค่ไหน

หอย เวลาถูกแทง ไม่ว่ากี่ครั้ง ทั้งๆที่เป็นแท่งจริงและแท่งปลอม หอยมันต้องบอบช้ำและมีรอย และ คราบน้ำจากการถูกแทงอยู่เสมอและติดตัวตลอดชีวิต ตัวเมียทุกตัวย่อมรู้ดีว่า เมื่อตัวเองเกิดความคัน อยากกับผู้ชาย (ซึ่งสมัยนี้ความคันน่ะมีมากเหลือเกิน) ความคันมันก็ต้องหาน้ำมาหล่อเลี้ยงหอยให้มีชีวิตอยู่ต่อไป ทั้งที่เป็นของปลอมก็ตาม มันก็ใช้เจลซึ่งก็ถือว่าเป็นน้ำและเป็นแท่้งๆหนึ่งที่ทำให้หอยชำรุดได้อยู่ แล้ว

ผู้หญิงพวกนี้ มักจะกลัวหวาดระแวงว่าผู้ชายจะรู้ว่าตัวเอง แหกหาญแค่ไหน ผู้ชายทุกคน(เท่าที่ถามๆมา) รู้ทุกคนค่ะว่า การไปเอากับตัวเมีย ความกระชับแน่น ความสดใหม่ แต่ละตัว เลเวลไม่เท่ากัน 

นี่เลยเป็นสาเหตุนึงที่มันไม่กล้าให้ผู้ชายเอา เพราะกลัวรู้ความจริงว่า หอยน่้ะถูกแกะออกผ่านน้ำจิ้มมาเยอะแล้ว 

แบบ นี้นะถ้าให้เอาเป็นแฟนอะ เราว่าก็เชิญเถอะค่ะท่านผู้ชาย แต่ถ้าให้เอาเป็นเมีย อย่างดีๆเลยนะ เป็นเมียแก้...ก็พอแระ เอาเสร็จก็หยอดเหรียญค่าอาหารเบาๆ

 

7. คบกันไปเพื่อหลอกเอาเงินไม่ได้รักที่ตัวคุณ

เป็น สายพันธ์ที่บ่องตงว่าสาระเลวมากๆ ผู้หญิวพวกนี้คบกับผู้ชายคนๆหนึ่ง เพื่อให้หลอกว่าตัวเองคบกะคนๆนี้นะ เช่น หลอกเพื่อน ชูคอว่าตัวเองมีแฟนแล้ว หลอกแฟนเก่้า หรือหลอกที่บ้าน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม อีเสนียดพวกนี้ มันก็18มงกุฎราคาหอยตลับนี่เอง  แบบนี้ถ้าคุณผู้ชายมีเหลี่ยม ตอบกลับYETแล้วทิ้ง หรือฉกมันนี่ หรือแฉว่ามันเลวหลอกแฟนตัวเอง เสียเครดิตให้ผู้ชายคนอื่นๆที่มองมันอยู่ ให้คิดว่า Eนี่เป็นได้แค่สินค้ากระบอกเอาไว้ระบายอารมณ์เท่านั้นแหล่ะ 

เพราะมันไม่มีคุณค่าไรเลยจริงๆ ผู้ชายอย่าไปคบให้เป็นเสนียดกากีเลยค่ะ ถ้ารักคุณแม่มากกว่า

 

8. ผู้หญิงเห็นแก่เงิน

ผู้หญิงทุกๆๆคน บ่องตงไว้ ณ ที่นี้เลยว่า เป็นสัตว์ชนิดเดียวในโลก ที่เงินต้องมาก่อน พวกสัตว์นี้ไม่ได้รักจริงหรอกค่ะ ถ้าไม่มีเงิน ไม่มีทองให้ มันก็หาๆๆคนที่รวยให้ได้ และมีการตบตีแย่งชิงผู้ชายกันตลอดชาิติ คำถามว่า ทำไมตัวเมียบางตัวมันก็มีอาชีพมีเงินมีทองนะ แต่ทำไมต้องการให้คนอื่นเลี้ยง เพราะอะไรรู้ปะคะผู้ชาย  จงจำให้ขึ้นใจนะคะ ก็เพราะว่า...

"ตัว เมีย มันเป็นสัตว์ที่สูบทุกอย่างค่ะ ไม่ว่าเป็นน้ำ เงิน ทองหรือสิ่งของใดๆ เพราะว่ามันเป็นท่อระบายน้ำไงคะ หอยมันดูดไม่เลือกทีไม่เลือกหน้าค่ะ ตามสภาพทางเพศของมัน"

 


 
9. ทำงานบ้านไม่เป็น

มันเป็นหน้าที่ของผู้หญิง แต่ถ้าจะมาอ้างเท่าเทียมว่าผู้ชายก็ต้องมาช่วยๆกันบ้าง ผู้ชายน่ะเขาจะช่วยในกรณีเดียวคือ ผู้หญิงต้องทำเป็นหน้าที่หลักแล้วเขาจะมาช่วยแบ่งเบาภาระ ไม่ใช่ทำอะไรไม่เป็นเลย อันนี้เราถือว่าเป็นผู้หญิงที่ เสียชาติเกิด

ขนาดผู้ชาย หน้าที่คือ รับใช้ชาติ ยิ่งใหญ่ใช่ไหมคะ ระดับประเทศเชียวนะคะ

แล้วผู้หญิงล่ะหน้าที่คืออะไร เป็นแม่บ้านที่ดีดูแลสามีและลูกๆไงคะ ถ้าเรื่องง่ายๆแค่นี้ทำไม่ได้ ก็ไม่ต้องคิดมีครอบครัวค่ะ อยู่เป็นโสดและไม่ต้องโทษผู้ชายว่าไม่ดี ...แหล่ะที่เสียชาติเกิด เข้าใจ๊
 

 
 

 
10. คบชู้อยู่แล้ว

ข้อ นี้นะ HEY ยิ่งกว่าข้อที่แล้วๆมาอีก ผู้หญิงที่มีผัวมากกว่า1คน ถือว่า เป็นสัตว์จำพวกกาลกิณีไทยแลนด์ ...ทั้งขายทั้งฟรีดอทคอมออนไล มันกลัวว่าผัวตัวเองจะรู้ว่า เอ๊ทำไมมันมีคราบน้ำติดที่แท่งเขา แถมกลิ่นเหมือนน้ำอสุจิ ทั้งๆที่เจ้าตัวยังไม่ปลดปล่อยน้ำออกมาเลย 

อ่าว ความลับแตก Eจัญรัย มันเล่นชู้นี่เอง แบบนี้ เอาเบนซินราดหน้าผมยาวๆแล้วจุดไฟเผา หรือเอาปืนยิงจ่อหัวมันไปเลยค่ะ แต่ไม่ต้องทำชู้มันนะ จับมาทำเมีย(ผู้ชาย)ซะเลย สะใจดีๆ 

ผู้หญิงHEYแบบนี้เป็นกากีต่อลูกๆหลานๆ คิดดู สังคมครอบครัวไหนมีแม่เป็น... ลูกออกมาหัวผ่านน้ำผู้ชายกี่คนนับไม่ถ้วน คิดดูสิ ทำร้ายลูกทางอ้อมชัดๆอะ ที่ต้องมีแม่ และไม่ีรู้ว่าใครเป็นพ่ออีก

 

"ห้ามเศร้า ห้ามเสียดาย และอย่าลงทุน(เงินๆทองๆ)ไปเยอะ มันไม่คุ้มกับราคาของผู้หญิงไม่ดีค่ะ"

 

และ ทั้งหมดนี้ เห็นหรือยังค่ะคุณผู้ชายว่าทำไมมันถึงไม่ทำหน้าที่รับน้ำที่ดีให้คุณ แล้วมันจะเป็นแฟน เป็นภรรยาคุณหาพร่อผัวมันเองหรอคะ ดังนั้น เราส่งเสริมไม่ให้คุณต้องทน กลัวคุณจะเครียดแล้วเกิดบันดาลโทสะได้ เราหวังดีให้คุณผู้ชายทุกท่าน หากต้องเจอกับสถานะการณ์ที่ตัวเมียของคุณไม่ยอมให้คุณมีความสุข ง่ายๆ 3ทางค่ะ

 

1. เลิกไปเลยค่ะ ไม่ต้องห่วงหาอาทรว่า ยังไม่ได้เลย มีหอยร้านหน้าดีๆยังรอให้ชิมอยู่ค่ะ

2. ไปมีคนอื่นเลยค่ะ หากยังไม่แต่งงาน โทษฐานที่...ไม่ทำหน้าที่ตัวเมียที่ดี

3. ฟ้องหย่าไปเลยค่ะ ประจานไปในทางอ้อมๆ เขาทั่วไปเขาคงนินทากันใหญ่ว่า Eนี่มันคงเยอะมากล่ะสิ ถึงไม่กล้าให้ผัวจิ้มจุ่ม กลัวรู้ความจริง

 

ขอบคุณหนังสือ "หักหลังผู้หญิง" //นางฟ้า

 

ที่มา: https://web.facebook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Plooto, ปุ้ม, wishs, willbe, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
Xin Zhilei @ Grazia China March 2024XuLu @ PHOE China March 2024ชายฉ่ำชายไหลพระเอกหมอลำ อิสานลำซิ่ง FB.Umnaj Boonaon
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
ตั้งกระทู้ใหม่