หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศาสนาใหม่!!! ศาสนาสัตว์ประหลาดสปาเก็ตตี้บินได้

โพสท์โดย Fuckyou

ศาสนาสัตว์ประหลาดสปาเก็ตตี้บินได้ได้รับสิทธิ์ตามกฏหมายประกอบพิธีแต่งงานในนิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์ออกประกาศตามกฎหมายการแต่งงานอนุญาตให้โบสถ์แห่งศาสนาสัตว์ประหลาดสปาเก็ตตี้บินได้ (Church of the Flying Spaghetti Monster) ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ประกอบพิธีแต่งงานได้ตามกฎหมายตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

ผู้นับถือศาสนา FSM ในนิวซีแลนด์ได้รับอนุญาตให้สวมหม้อลวกเส้นสปาเก็ตตี้ในใบขับขี่มาตั้งแต่ปี 2008 ขณะสหรัฐฯ เพิ่งได้รับอนุญาตในปีนี้

โบสถ์แห่งศาสนาสัตว์ประหลาดสปาเก็ตตี้บินได้มีสมาชิกไม่มากนัก ในเฟซบุ๊กเองมีผู้กดไลค์ในตอนนี้เพียง 649 คน



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: fuckghost, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่