หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ออม บลูเบอร์รี่” ลั่นมีของดีต้องโชว์ ปัดแก้ผ้าสร้างกระแสสู้ “ใบเตย-จ๊ะ”

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

  เป็นสายแบ้วแล้วคนไม่จำ สำหรับ “ออม บลูเบอร์รี่” หรือ “ออม สโมสรชิมิ” จากค่าย “อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเพิ่งสลัดผ้าโชว์อกอึ๋ม งานนี้เขาเม้าท์กันว่าเจ้าตัวเปลื้องผ้าครั้งนี้กะจะเซ็กซี่สู้ 2 สาวลูกรักอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม และ “จ๊ะ อาร์สยาม” โดย “สาวออม” ได้เปิดใจในรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพีธีกรคู่เดือด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ” และ “โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” ร่วมด้วย “ฝัน-ครุสุดา วันมา” ว่ามีดีต้องโชว์ ฟุ้งสู้ “ใบเตย-จ๊ะ” ได้สบายๆ


เพิ่งถ่ายแบบ หวือหวามาก ?
        “ก็เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต เท่าที่เข้าวงการมา เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดเยอะขนาดนั้น แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เราเปลี่ยนจากสาวแบ้วมาเป็นสาวเซ็กซี่ด้วย แก้ไม่หมดค่ะ แต่ว่าเปิดเยอะมากเหมือนกัน”


จริงๆ เราเป็นสายแบ้ว หรือสายเซ็กซี่  ?
        “จริงออมชอบความเซ็กซี่ แต่ว่าตอนที่ทำอัลบั้มกับเพื่อนๆ ชิมิ ก็ต้องมาเป็นสาวแบ้วร่วมกับเพื่อนๆ”


พอถ่ายหวือกระแสเป็นไงบ้าง ?
        “ดีขึ้นมากเลยค่ะ แฟนๆ เขาจำได้ พอเราเปลี่ยนลุคส์เขาจำว่าออมเป็นคนเซ็กซี่ เขาก็ชื่นชมกับการถ่ายแบบว่าดูเป็นมืออาชีพ”


ผู้ใหญ่ว่าไง ?
        “ไม่ว่าค่ะ ตอนแรกก็มีว่า(หัวเราะ) ตอนที่เปิดแรกๆ ก็มีว่า แต่ว่าหลังๆ  พี่เณร(บอสใหญ่อาร์สยาม) ก็ให้การสนับสนุน”


เซ็กซี่แล้วคนจำได้มากกว่า หรือน้อยกว่าตอนแบ้ว ?
        “มากกว่าค่ะ เหมือนกับว่าพอเราเปลี่ยนลุคส์หลายๆ อย่าง ทรงผม สีผม เปลี่ยนการแต่งตัว  ไปไหนแฟนๆ ก็ทักมากขึ้นบางครั้งไม่ได้แต่งหน้าก็มาทัก”


ทำไมถึงตัดสินใจถ่ายหวิว ?
        “อยากลองค่ะ อยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้างเราได้โอกาสมา  ผู้ใหญ่ก็โทรมาว่าออมลองไหม เพราะว่าได้ข่าวว่าอยากลองอยู่ตั้งนานแล้ว แต่ว่าตอนนั้นทางค่ายยังไม่อนุญาติ ทางค่ายบอกอย่าเพิ่งถ่ายเลยให้เราโอเคกว่านี้ก่อน ให้แฟนๆ รับได้กับลุคส์ใหม่ที่เราเปลี่ยนไปก่อน ค่อยๆ ภ่ายดู ออมก็เครียดอยู่ว่าจะเอาดี หรือไม่เอาดี ตอนนี้กระแสดราม่าสังคมก็แบบว่า(หัวเราะ) อลังการมากขนาดเขาเห็นในสื่อที่เขาเอาข่าวเราไปลงว่าแบบโชว์นม คนก็ด่าจนแม่เครียด เพื่อนๆ ข้างบ้านก็จะแบบทำไมลูกเป็นแบบนี้ ทำไมลูกแก้ผ้าอย่างนี้(หัวเราะ) เขาเห็นรูปจากในหนังสือพิมพ์บ้าง หรือเห็นในสื่อโซเชี่ยล ก็เอาล่ะวะครั้งหนึ่งในชีวิต ก็เลยลองดู”


กะจะแข่งกับใบเตย กับจ๊ะ ?
        “ไม่ได้แข่งค่ะ”
มันก็ต้องมีคิดบ้างแหละ ?
        “(หัวเราะ) คือถ่ายด้วยความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว อย่างน้องจ๊ะ อย่างใบเตยเขาก็ซับพอร์ตเรา พี่ออมถ่ายเลย มีพรสวรรค์ลองเล่นดู(ยิ้ม)”


ถ่ายเพื่อเรียกกระแสให้คนจำ ?
        “ออมว่ามันไม่ใช่การสร้างกระแส แต่ออมว่ามันคือการสร้างเอกลักษณ์ให้คนจำว่าออมคือผู้หญิงเซ็กซี่มากกว่า ถ้าสร้างกระแสคงทำข่าวรุนแรงอะไรหลายๆ อย่าง แต่นี่คืออมอยากบอกทุกคนว่านี่เธอฉันเซ็กซี่นะ(ยิ้ม) ฉันไม่ใช่สายบแบ้วนะ(หัวเราะ)”


คิดว่าเราสู้คนอื่นได้ไหม  ?
        “ได้ค่ะ เรามีของดีค่ะ เราสู้ได้แน่นอน(หัวเราะ)”


ค่อยเซ็กซี่ ?
        “ใช่ค่ะ ถ้าเปิดเลยแฟนคลับรับไม่ได้แน่นอน แฟนคลับของบลูเยบอร์รี่ส่วนใหญ่ก็เป็นเด็ก เป็นเยาวชน ถ้าเขามาเห็นการเปลี่ยนแปลงของเราปุ๊บปั๊บเราเปิดเลย มันก็จะมีดราม่าอีกว่เป็นแบบอย่างที่แย่มากสำหรับแฟนคลับ หรือคนที่ชื่นชอบเรา ก็เลยค่อยๆ ลองก่อนให้เขารับได้ทีละนิด(หัวเราะ) ก็เลยค่อยๆ เปิด”
   

ที่มา: “จุดเดือด” “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม
www.facebook.com/thaich2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Noina stupid, fk y, Betatia, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา
ตั้งกระทู้ใหม่