หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยอมเลย ! Yuka Kinoshita สาวกระเพาะช้าง ที่สามารถกินขนมปังได้มากถึง 100 แผ่น ในมื้อเดียว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

Yuka Kinoshita คือหญิงสาวชาวญี่ปุ่นตัวเล็กๆคนหนึ่งที่กำลังกลายเป็นที่สนใจให้กับชาวเอเชียเป็นอย่างมาก เพราะเธอคือหญิงสาวกระเพาะช้างที่มักจะอัพโหลดวิดีโอการกินสุดหฤโหดลงบนชาแนลยูทูปของเธอเอง ไม่ว่าจะเป็นการกินแฮมเบอร์เกอร์ในจำนวนที่มากกว่าปกติ หรือ พิซซ่าขนาดยักษ์ที่มีปริมาณกว่า 10,000 กิโลแคลอรี่ จนทำให้เธอกลายเป็นคนดังในชั่วพริบตาและมีแฟนคลับติดตามมากพอสมควร

ล่าสุดเธอก็ได้ทำการโชว์ความโหดร้ายไปอีกขั้นด้วยการกินขนมปังเป็นจำนวนมากกว่า 100 แผ่นในมื้อเดียว ซึ่งมีน้ำหนักรวมกันถึง 3.8 กิโลกรัมเลยทีเดียว และเธอก็สามารถทำได้สำเร็จอีกด้วย ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆว่าผู้หญิงตัวเล็กๆแค่นี้จะสามารถกินได้จุถึงขนาดนี้ จะเป็นอย่างไรลองไปชมภาพและคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

ภาพและข้อมูลจาก dailymail.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, willbe, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีง่ายๆ ป้องกัน " โจรเลียนเสียงยืมเงิน "พลังดาราบอลลีวูด หนุนโมดีจะชนะเลือกตั้ง ได้เป็นนายกฯอินเดียสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃เมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาว" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciaga
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ผัวเมียมือใหม่! ทำไงคืนแรกทนายความสาวจีนถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังไลฟ์สดเต้นlซ็กซี่ ลั่นได้เงินดีกว่าอาชีพทนายเยอะแต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชายรวม 5 สาเหตุที่มักทำให้คนอายุ 40+ มีพุงใหญ่ได้ง่ายขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่