หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย แซ่บเวอร์

7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!

โหงวเฮ้งผู้ชาย  ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่แม่หมอเชื่อว่า สาวๆหลายคนอยากรู้ไว้เพื่อที่จะแอบมาดูหวานใจข้างกายของตัวเอง ว่าจะเป็นคนนิสัยอย่างไร เจ้าชู้ หรือ ซื้อสัตย์ ปากร้ายหรือปากหวาน

ทั้งหมดนี้สามารถบอกผ่านได้จากโหงวเฮ้งใบหน้า ที่เขาไม่สามารถปิดบังได้เลย และเรื่องของความแม่น แม่หมอขอการันตรี ่ว่าพ่อหนุ่มตัวดีของคุณจะต้องสะดุ้งกันเลยค่ะ

7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!

 

ความจริงถ้าจะให้พูดถึงเสน่ห์ของผู้ชายที่แท้จริง ก็คงจะเป็นความเจ้าชู้นิดๆ ถึงจะดูว่าคบสนุก ไม่น่าเบื่อ แต่ทุกอย่างต้องอยู่ที่ความพอดี หากว่าเจ้าชู้มากจนเกินไป กลายเป็นผู้ชายที่มักมากในกาม ในแต่ละวันหมกมุ่นอยู่กับเรื่องบนเตียง จนแทบไม่มีเวลาจะทำอย่างอื่น แบบนี้แม่หมอว่าเริ่มไม่โอเคแล้วนะค่ะ

สาวหลายคนในปัจจุบันอาจจะมองว่าผู้ชายแบบนี้ดูเซ็กซี่จังเลย เหมือนว่าเขามีความต้องการตัวเราอยู่เสมอ แต่ในทางหลักโหงวเฮ้งแล้ว ลักษณะผู้ชายที่เซ็กส์จัดแบบนี้ถือว่าบ้ากาม บ้าตัณหาเกินไป และที่สำคัญจะส่งผลถึงชีวิตรัก ชีวิตครอบครัวอีกด้วยค่ะ เพราะผู้ชายที่มีลักษณะแบบนี้จะต้องหาคู่นอนต่อไปเรื่อยๆ เพื่อสนองตัณหาตัวเอง และแก้เบื่อ

 

                                                       ดูกันเล่น ๆ แก้ง่วง ....

 

1.คิ้วขนดกหนา ไรขนบริเวณหัวคิ้วเกือบชิด หรือชิดกันทั้งซ้ายและขวา เรียกได้ว่าเจ้าชู้ตัวพ่อ

2.ผู้ชายที่พูดเร็ว พูดคล่องแคล่ว แต่เฉพาะเรื่องส่อเสียดไปในทาง 18+ ควรหนีห่างไว้ให้ดี ลักษณะเป็นผู้ชายที่ชอบเที่ยวเตร่ หาความสุขให้ตัวเอง แต่งตัวเก่ง เข้าสังคมเก่ง

3.มีริมฝีปากบนที่หนาจนเห็นชัด โบราณว่าไว้ เป็นคนบ้ากาม ติดเซ็กส์

4.ผู้ชายที่คางยาว และบุ๋มลึก ในทางโหราศาสตร์คางหมายถึงฮอร์โมนเพศชาย ที่มีความต้องการทางเพศสูง

5.ผู้ชายที่เปลือกตาหนา ดวงตาลึก เห็นชัดเป็นสีคล้ำ แม้ไม่ได้นอนดึก ถ้าหญิงใดแต่งงานออกเรือนด้วย จะต้องเจอกับปัญหาชีวิตคู่ ผู้ชายลักษณะนี้นอกเจ้าชู้แล้ว ยังพ่วงนิสัยรักการพนันอีกด้วย

6.ผู้ชายที่มีจมูกใหญ่ โหงวเฮ้งบอกไว้เป็นคนเจ้าชู้  ฉลาดแต่มีเล่ห์เหลี่ยม

7.ผู้ชายที่มีขนอ่อนที่บริเวณใบหน้าและแขนจำนวนมาก ตามตำราโหงวเฮ้งซินแสเกาหลี ถือว่าเป็นลักษณะของคนเจ้าชู้

7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!

7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!

7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!

 

7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!

 

7 โหงวเฮ้งผู้ชาย เจ้าชู้ เซ็กส์จัด ที่คุณควร Say No!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: มาแรง, Gym College, แซ่บเวอร์, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ายิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ShuQi @ ELLE China March 2024Yin Fang & Wu Mengke @ Esquire China (The Big Black Book) Spring-Summer 2024หนุ่มไทย ครึ่งมาเลเซีย.กับศิลปะรอยสัก.Chen Jingke @ CHIC Magazine China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนให้คนที่ชื่อ “เวลา” ได้ทำหน้าที่ของมันบ้าง!? #เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นsuddenly: ทันใดนั้น
ตั้งกระทู้ใหม่