หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมมิตรความน่ารักของลูกครึ่งอเมริกา-ฟิลิปปินส์ จัสติน ออกัสติน

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

** เตรียมยาลม ยาหอม ยาหม่องไว้ให้พร้อม ก่อนจะเป็นลมนะป้าๆ ทั้งหลาย **

Justin Agustin ลูกครึ่งอเมริกา-ฟิลิปินส์ บอกแล้วว่างานดี๊!!!!!!!!!!! ที่สำคัญฮีอยู่ไทย กำลังรับงานบันเทิงในไทยด้วยจร้าาา

ลุคเด็กๆ อย่างงี้แต่แน่น ทุกส่วน!! จริงไม่จริงลองดูเอาละกัน

อ่ะนี่พิกัด instagram ที่ >> @justinagustin1

และดูคลิปฟินๆของฮีได้ที่ >> http://on.fb.me/1NVauMQ

Justin Michael Agustin ปัจจุบัน อายุ 24 ปี เกิดที่เมืองแจ๊คสันวิลล์ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา สูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 67 กิโลกรัม โดยที่จัสติน เคยมีผลงานการถ่ายแบบมามากมาย ทั้งกับนิตยสารอิมเมจ เมนทอล และโกลว์ รวมถึงผลงานโฆษณาอื่น ๆ อีกด้วย

แอดโฆษณาตัวแรกของหนุ่มน้อยจัสติน

ถูกเปรียบเทียบว่ามีใบหน้าคล้ายกับซุปตาร์ไทย มาริโอ้ มาเร่อ

เล่นมิวสิควิดีโอสุดสยิว ในเพลงฟีเจอร์ริ่ง ของวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และเพลงไม่พูดก็ได้ยิน ของวง G20 รวมทั้งเข้าประกวดเวที Arrow Handsome 2012

ด้วยความฮ๊อตของเขา ทำให้ป้ายิ่งศักดิ์จับมานั่งคุยในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” เมื่อปี 2013 ถึงประเด็นเป็นแฟนของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จริงไหม ซึ่งก้จริง โดยจัสตินพูดไทยไม่ได้เลย ต้องใช้กูเกิ้ลแปลภาษาจีบสาวติ๊ก ต่อมาก็พูดไทยได้เก่งขึ้น

ได้ถ่ายแบบคู่กับมาริโอ้ จนแฟนคลับในฟิลิปปินส์บอกเป็นพี่น้องกัน

พอช่วงละครสามีตีตราออนแอร์เดือน เม.ย. 2014 มีฉากหนุ่มจัสตินโผล่มาในฐานะเพื่อนกั้งแค่แป๊ปเดียว โดยแสดงเป็นปีเตอร์ หยอกล้อกับกะรัตหวังประชดคุณพิสุทธิ์ ก็ทำให้ชาวเน๊ตเม้าท์กันแซดว่า ใครอ่ะๆๆๆ

นอกจากจะรูปหล่อหน้าตาน่ารัก ยังชอบถ่ายเแบบโชว์เป้าตุงๆด้วย

และเมื่อกันตนาประกาศตังละครหลักในซีรีย์รีเมค กอสซิบเกิร์ลไทยแลนด์ ซึ่งมีจัสตินเล่นบทเนท หนุ่มหน้าหล่อผู้น่ารัก ก็ทำให้แฟนคลับปลื้มมาก แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เล่น มีการเปลี่ยนตัวกะทันหันเป็นแพทริค ชาน ทั้งที่ถ่ายทำไปแล้วบางส่วน

ทั้งนี้ยังมีข่าวเป็นเก้งกวางหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวบอก ไม่รู้สึกอะไร เพราะมีเพื่อนเพศที่สามเยอะ มีถ่ายรูปไปแฮ๊งค์เอ้าท์กันบ่อย อาจะทำให้คนคิดไปได้ แต่ผมแมนครัช...........

สำหรับเซตภาพที่ถ่ายในโรงแรม ritzy Eastern hotel นี้โด่งดังไปทั่ววงการโมเดลลิ่ง เพราะลงตัว ยั่วยวนใจ ได้อารมณ์เอ๊กโซติค มากๆ

วันว่างของจัสติน อกัสติน จะชอบเล่นสเกตบอร์ด ฟิตเนส และเกมเพลย์สเตชั่น อาหารจานโปรดคือก๋วยเตี๋ยว แต่ก็ต้องออกกำลังกายควบคู่กันไปเพื่อให้หุ่นดี ตอนนี้จัสตินเองกำลังวางแผนพูดภาษาไทยให้คล่องแคล่ว ก่อนที่จะฝึกฝนรับงานด้านอื่น ๆ เช่น งานละครหรือภาพยนตร์ และหวังที่จะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Andreas, เหอๆๆๆ, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, TeeDee, Carrrot, vho, ป้าสวย, Noina stupid, Tabebuia, aRnoNAe, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, Eaziie Roliie, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆ“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสรยุทธ์เด้ง เปิดภาพคนข่าวเกินควบคุม ขอคัฟเวอร์เป็นลูกฮิปโปแคระ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้าประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!
Thai Apsara of Sikhoraphum 🇹🇭สาวสวย IG _mmaymii_Kristzan de los Santos. ฟิลิปปินส์.ติดเหรทเหลือง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่