หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้น่าเลื่อมใส ดีกว่าบางวัดเดินต้องมีอะไรมารองด้วย

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

[@Joy Raweephat]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ระหว่างขับรถมาเมืองชล เห็นพระ1องค์กำลังเดินตามถนนแบกสัมภาระมาเยอะพอสมควรถือไม้เท้าหัวเหมือนหงอนพญานาค1อัน รองเท้าไม่ใส่
ในใจคิดอยากลงไปใส่บาตรแต่ในรถไม่มีแม้น้ำสักขวด เลยคิดในใจ เด๋วแวะกินข้าวตรงโรงไฟฟ้าบางปะกงก่อน แล้วจะซื้อน้ำถวายท่าน ในใจคิดถ้าพระองค์นี้ท่านเป็นพระจริงหลังจากกินข้าวเสร็จก็ขอให้ได้เจอท่านอีก (เราก้ไม่รุเนาะคิดเองเพราะทางแยกมีเยอะแยะไม่รุท่านจะแยกไปตรงใหน)
สรุปค่ะ กินอิ่มขับรถตรงมาเรื่อยๆ ซื้อน้ำมา2ขวดไม่รุจะเจอพระรึป่าว. เจอค่ะท่านเดินมาทางตรงไม่แวะใหนเลย 😳ท่านเปนพระจิงๆ จอยขับรถเลยมาสัก50เมตรจอดรอท่าน พอท่านมาถึงจอยลงไปกับหลาน2คนใส่บาตรด้วยน้ำ2ขวดปัจจัย200 ถวายข้างทางเลยค่ะ ท่านสวดอวยพรแล้วก้ใช้ไม้เถ้าเคาะหัวอยากบอกว่าตอนท่านใช้ไม้เท้าเคาะหัวขนลุกวาบเลยอ่ะ รู้สึกได้รับพรเต็มๆมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกตอนก้มรับพรเห็น เท้าหลวงพ่อทั้งแตกทั้งดำมากเพราะเดินเท้าเปล่าท่านทนได้ไงมันร้อนมากๆ😇ภูมิใจที่ได้ใส่บาตร

CREDIT: @Joy Raweephat |https://goo.gl/YXTuhq —(11/12/58)
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Samarahh

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: pj talo, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Punthorn, thanatan, ~ซาตานตกสวรรค์~, ซาอิ, lilu, Noina stupid, willbe, พี่ใหญ่ ใจดี, รักสันติ, princesleep, aRnoNAe, บางครั้งฟังแจ๊ซ, Flameburn, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, ทวิฒ, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่