หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผีแมว

Share แชร์บอร์ด นิยาย เรื่องเล่า เนื้อหาโดย Garfileza

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่เขียนในชีวิต เริ่มเลยนะครับ ผมเป็นคนทำงานกลางคืน ทำผับดูแลผับประมาณนี้ เมื่อ 6 ปีที่แล้วไปกินข้าวกะสาวคนนึง พอกินเสร็จก็ขับรถไปส่งสาวแถวหลังราม ขับไปขับไปก็คุยกันปกติถนนโล่งมาก ผมสังเกตุเห็นอะไรก้อนๆตรงกลางถนนหว่า พอไปถึงก็หักหลบป้าบบบ เห้ยแมวตายกลางถนนนี่ ผมก็ขับเลยไปในใจนึกคิด ทำไมไม่มีใครเก็บไปละอยู่กลางถนนเด่วก็โดนเหยียบเละหรอก สาวที่นั่งข้างๆผมก็ไม่ได้พูดอะไรผมก็ขับเลยมาได้ 3 กิโลละ นึกอยากกินไส้กรอกเซเว่นเลยถามสาวว่า เตงกินไรเล่นๆหน้าเซเว่นก่อนดีกว่า สาวก็โอเคพี่ ระหว่างนั่งกินผมก็ถาม เตงเห็นแมวตายป่ะดีนะที่หลบทัน สาวบอกเห็นดิพี่ คุยไปคุยมาผมก็เอ่ยน่าสงสารมันเนอะไม่มีใครเก็บเลยเรากลับไปเก็บกันมั้ย สาวบอกหนูก็คิดเหมือนกัน เราเลยตกลงกันว่าถ้ากลับไปแล้วยังไม่เละเราจะเก็บมาไว้ริมฟุตบาท เวลาผ่านไปชั่วโมงกว่าในใจผมคิดจะอยู่หรอผ่านมานานละตอนนั้นเวลาตี 3 กว่าๆ ผมก็ภาวนาอย่าเละนะเด่วไปช่วยสงสาร ผมขับรถกลับไปเห็นแมวอยู่ที่เดิมกลางถนน ผมเห็นกระบะอยู่คันหน้าขับไวมาก กำลังจะเหยียบแมว ผมก็ลุ้นกับสาวตัวโก่งเลย อย่านะอย่านะเด่วเละไม่ช่วยเก็บนะ กระบะขับผ่านไปฟิ้ววววววว เฉียดหนวดไปนิดนึง ผมนี่โล่งอก ตรงนั้นเป็นหน้าหมู่บ้านหลังราม ไฟยังสว่างนิดๆ ผมจอดรถริมฟุตบาทข้างทาง เดินไปที่ศพแมวผมเห็นตัวกับขาปกติลุ้นอยู่หน้าอย่าเละนะเราก็เสียวๆ พอถึงเราก็เห็นเออหน้าไม่เละวุ้ย ผมก็ไหว้ขออโหสิเรามาช่วยนะ ผมก็ยกขึ้นตัวยังอุ่นๆอยู่ พอยกขึ้นเท่านั้นแหละลูกตาห้อยลงมาข้างนึงยืดๆผมก็อืมนะ ผมเดินนำแมววางไว้ข้างฟุตบาทช่วงเดินผมก็มองขาลำตัวสีขาวน้ำตาลลายจุดตรงหน้าก็มีลายจุดๆตรงรอบๆตาเป็นสีน้ำตาลอ่อน มีปลอกคอสีน้ำตาลกระดิ่งสีเงินกลมใหญ่คือผมชอบสังเกตุมองแว้บเดียวก็จะจำได้ ผมเดินไปจะถึงฟุตบาทผมเห็นแมวอีกตัวนึงอยู่ในพุ่มไม้ ผมก็มองอืมทำไมสีเหมือนกันเลยเหมือนทุกจุด แมวตัวนั้นก็มองที่ผมพร้อมกับมองศพแมวที่ผมอุ้มมา จ้องมองตาไม่กระพริบห่างกับผมแค่ 6 ฟุตเองเราก็คิดสงสัยแมวแฝดมั้งเพราะเหมือนกันเป๊ะ ผมก็วางศพแมวลง แมวในพุ่มไม้ก็มองศพแมวด้วยสายตาที่น่าเวทนา ผมก็ยืนดูพักใหญ่ๆเลย เพราะจะดูว่ามันจะทำไงต่อไป ผมก็สังเกตุเห้ยทำไมแมวในพุ่มไม้ มีขาแต่ไม่มีอุ้งเท้าละ เหมือนมันกำลังลอยอยู่บนหญ้า ผมเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆผมก็เพ่งที่เท้า ทำไมไม่มีเท้าฟะ แต่ผมไม่กลัวหรอกแค่แมว ผมก็มองนานมากจนคิดว่าเออสงสัยเราตาลายมั้ง แมวตัวนั้นยังจ้องที่ศพแมวอยู่ ผมก็ไหว้ที่ศพแมวแล้วกลับมาขึ้นรถ พอผมขึ้นรถได้แมวในพุ่มไม้ก็เดินออกมาที่ข้างๆศพแมว แต่ที่ผมเห็นมันเหมือนลอยออกมา ผมก็คิดเรานี่บ้าไปแล้วเห็นผีแมว ผมก็มองอีกมันเหมือนกัน 100% เลยเออแปลกดี ผมขับรถออกมาจากตรงนั้นได้สักพักนึง ผมก็ถามสาวว่าเมื่อกี้เห็นแมวอีกตัวปะ สาวก็บอกว่าเห็นดิพี่เห็นตั้งแต่พี่ไปอุ้มศพแมวมันจ้องตาไม่กระพริบเลย ผมก็บอกสาวว่าเออแปลกดีนะแมวแฝดเหมือนกันหมดทุกอย่าง สาวก็โวยวายเลย เหมือนสิพี่หนูเห็นทุกอย่างเลย เราก็หัวเราะกลบเกลื่อนไป สาวก็โวยวายอีกหนูเห็นตั้งแต่แรกเลยมันไม่มีขา ผมก็บอกเห้ยตาฝาดป่าว มันยืนบนหญ้าเท้าเลยจมลงไป สาวบอกตอนแรกหนูก็คิดแบบนั้น แต่ตอนที่พี่ลงไปอุ้มศพแมวกลางถนน หนูเห็นมันลอยออกมาจากพุ่มไม้ มายืนริมฟุตบาทดูพี่อุ้มมา มันก็ไม่มีขาแล้วพี่เห็นจะๆเลย หนูกลัวมากนั่งตัวแข็ง ผมก็อึ้งไปสักพัก แล้วบอกสาวไปว่าเออแปลกดีนะในชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะเจอผีแมว (ทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริงขอให้แมวตัวนั้นขึ้นสวรรค์ด้วยค้าบบบ)ผีแมวผีแมวผีแมวผีแมวผีแมว

เนื้อหาโดย: Garfileza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Garfileza's profile


โพสท์โดย: Garfileza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Garfileza, Flameburn, ยิ้มทุกวัน, aRnoNAe, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกศาลอาญามีนบุรี พิพากษาจำคุกอัจฉริยะ​หมิ่นทนายเดชา แต่ให้รอการลงโทษ 2 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌โรคฮิตสาวโรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานรีวิว นิยายอิงประวัติศาสตร์ 'ศรีศิขเรศ ภูวาลัย'ชิลเกิ๊น! นักท่องเที่ยวต่างรุมถ่ายรูป "จระเข้บึงบอระเพ็ด" กำลังนอนอาบแดด
ตั้งกระทู้ใหม่