หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิญญาณพยาบาทของคาซาเนะ たましい の かさね

โพสท์โดย คุณกิน

“ไอ้เด็กเวรนี่มันขวางหูขวางตาเสียจริงนะ...”โยเอมอน ชายวัยกลางคนตะคอกตวาดกับ โอะสึกิ ภรรยาน้อยอย่างโกรธแค้น ถึงแม้ว่าเขาจะรู้ว่านางมีลูกอยู่แล้วแต่เขาก็ยอมรับโอสึกิเป็นภรรยา(ด้วยจุดประสงค์ต้องการไร่นา) พร้อมทั้งนำลูกของนางมาอยู่ด้วยกัน เด็กคนนี้มีชื่อว่า“สึเกะ” สึเกะมีหน้าตาน่าเกลียดสุดอัปลักษณ์ โอสึกิเขาใจความรู้สึกของสามีตนดีและบ่อยครั้งที่เขาเห็นสามีพยายามจะทำร้ายลูกของเขาเกือบถึงตายโอสึกิทรมานใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ในที่สุดเขาจึงตัดสินใจที่จะฆ่าสึเกะ ด้วยมือของตนเองและแล้ววันหนึ่งโอสึกิจำใจผลักสึเกะให้ตกแม่น้ำ คินุงาวา ตาย..
ต่อจากนั้นอีกสองปี โยเอมอนและโอสึกิได้ให้กำเนิดเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งชื่อคาซาเนะ แต่ทว่าคาซาเนะกลับเกิดมามีหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัวเหมือนเกิดมาเป็นตัวแทน ของสึเกะที่ตายไปวันเวลาผ่านไปจนคาซาเนะเติบโตเป็นสาว พ่อแม่ของนางก็ตายไปทิ้งไว้แต่เพียงไร่นาที่เป็นสมบัติของแม่และเพราะด้วยหน้าตาของคาซาเนะน่าเกลียดนางจึงต้องอยู่เพียงลำพังโดยไม่ได้แต่งงาน
ต่อมาได้มีชายหนุ่มไม่รู้มาจากไหนมาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับนางโดยมาเป็นคนงานในไร่นาให้กับนาง ในที่สุดทั้งสองคนก็รักกันและแต่งงานกันในที่สุด
แต่ความจริงผู้ชายคนนั้นมีจิตใจชั่วร้ายและโลภ ที่เขาปรารถนาจะแต่งกับคาซาเนะก็เพราะต้องการไร่นาของเธออีกนั่นเองในที่สุดคาซาเนะก็รู้ความจริงว่าสามียอมแต่งกับตนเพราะต้องการไร่นา และยังรู้อีกว่าสามีรังเกลียดน่าตาที่อัปลักษณ์ราวกับภูตผีของตนด้วย
วันหนึ่งสามีของคาซาเนะวางแผนที่จะฆ่านางทิ้ง เขาแกล้งชวนนางไปที่ข้างแม่น้ำคินุงาวะแล้วผลักนางตกน้ำตาย คาซาเนะตะเกียกตะกายจนถึงวินาทีสุดท้ายที่ขาดลมหายใจและจมสู่ใต้ผืนน้ำที่ๆ เธอถูกสามีผลักตกน้ำนั้นบังเอิญเป็นที่เดียวกับที่ สึเกะ ลูกติดแม่ของเธอจมน้ำตายตายเมื่อครั้งอดีต...
หลังจากนั้นสามีของคาซาเนะก็มีภรรยาใหม่และมีลูกสาวชื่อว่า คิคุ คิคุเป็นเด็กน่ารักท่าทางเฉลียวฉลาดแต่พอคิคุเกิดมาได้ไม่นานแม่ของนางก็ตายจากไป
วันเวลาผ่านไปจนกระทั่งถึงวันที่คิคุมีอายุครบ 13 ปี กลางดึกคืนนั้นระหว่างที่นางและพ่อของนางกำลังตกปลาอยู่ริมแม่น้ำคินุงาวะฉับพลันนางก็หันไปจ้องที่พ่อของนางด้วยนัยน์ตาถ...ทึงแล้วพูดขึ้นด้วยน้ำ เสียงเย็นชาว่า“ข้าเกิดมาเพื่อเป็นตัวแทนของคาซาเนะที่ถูกเดียรัจฉานอย่างเจ้าฆ่าตายที่แม่น้ำแห่งนี้...เจ้าฆ่าข้าข้าต้องแก้แค้นเจ้าให้จงได้” ว่าแล้วนางก็หัวเราะดังลั่นแล้วใบหน้าของนางก็กลับกลายเป็นใบหน้าของคาซาเนะที่ซีดเผือดทันใดนั้นพ่อของนางก็เกิดความกลัววิ่งหนีไป โดยมีคิคุที่ถูกผีสิงคว้ามีดไล่ตามมาติดๆ
พ่อของนางวิ่งหนีไม่พ้นจึงยอมคุกเข่าสำนึกผิดต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วหนีมาที่วัดโฮโชจิ เพื่อหาพระชื่อดังขอความช่วยเหลือ พระองค์นั้นนั่งฌานดูแล้วบอกว่าตอนนี้วิญญาณของคาซาเนะเริ่มจะสงบลงแล้วและได้ทำพิธีสวดส่งดวงวิญญาณของคาซาเนะให้ออกไปจากตัวของคิคุ ตั้งแต่นั้นมาเขาก็รู้สึกละอายต่อความผิดจึงตัดสินใจออกบวช...
สำหรับคิคุตั้งแต่นั้นมานางก็กลับมีสุขภาพแข็งแรงตามเดิมและมีชีวิตอยู่อย่างสงบตลอดมา...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: lilu, aRnoNAe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้านกอันตรายที่สุดในโลกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
ตั้งกระทู้ใหม่