หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นเรื่อง !! เมื่อนักท่องเที่ยวเขียนชื่อติดหน้าผา บนดอยอินทนนท์

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ถือว่าข่าวนี้ เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะ เป็นการทำลาย ความสวยงามทางธรรมชาติ โดยขาดจิตสำนึกของคนเพียงไม่กี่คน

 

 

โดย วันนี้ 10 ธ.ค. 68 ในเพจชื่อดังได้มีการโพสต์ ข้อความ เกี่ยวกับ ภาพของนักท่องเที่ยว ที่มีการขึ้นไปเขียนข้อความ บนหน้าผาข้างทาง บนเส้นขึ้นดอยอินทนนท์ครับ ไม่รู้เค้าคิดสนุกอะไรอยู่ แล้วทำไปด้วยความไม่รู้หรือรู้แล้วยังทำ ….

ข้อความโดยคุณ Khwanruethai Guy Coppernoll]_ได้โพสต์ไว้ว่า

“เหมือนพี่ๆจะภูมิใจมาก ที่ไปสลักชื่อบนนั้นได้ ถึงขนาดเอาลูกชายไปถ่ายด้วย.. #‎ดอยอินทนนท์ 10/12/58 11:40″

 

CREDIT: www.facebook.com/kwan.coppernoll
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@ภัคพล พิณลา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, เม่ยเหนียง, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ภาพวาดที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เท่าที่เคยมีการซื้อขายในโลกไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดเมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่