หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ยัง!!..เพิ่มความอึดขณะมีเซ็กส์

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
วิธีการ 1 จาก 3: บนเตียง
  1. Image titled Improve Sexual Stamina Step 1
    1
    อย่ารีบร้อน. เซ็กส์ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนและดุดัน ค่อย ๆ เคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ สม่ำเสมอและปล่อยให้อารมณ์ค่อย ๆ ได้รับการกระตุ้น แทนที่จะรีบร้อน ให้เปลี่ยนมาเป็นหยอกล้อและกระตุ้นอารมณ์คนรักด้วยกันระงับอารมณ์ไว้ก่อนและคอยเปลี่ยนมุม ความเร็ว และความลึกในการสอดใส่ เมื่อทั้งคู่พร้อมแล้วคุณทั้งคู่ค่อยเร่งความเร็วจนเสร็จสมอารมณ์หมาย
    • หนึ่งในเทคนิคการสร้างความหลากหลายขณะมีเซ็กส์ก็คือ "7 แล้ว 9" : ให้คุณ (และคนรัก) ถูกกระตุ้นอารมณ์ทางเพศอยู่เรื่อย ๆ แต่อย่าเพิ่งให้ถึงจุดสุดยอดด้วยการสอดใส่เร็ว ๆ 7 ครั้งและช้า ๆ 9 ครั้งสลับกันไปมา
     
     
     
  2. Image titled Improve Sexual Stamina Step 2
    2
    เปลี่ยนบ่อย ๆ. หนึ่งในวิธีการที่ดีที่สุดที่ช่วยให้คุณอึดขึ้น ป้องกันไม่ให้เป็นตะคริวและหลั่งเร็วก็คือการเปลี่ยนท่า ความเร็ว และการกอดจูบลูบคลำต่าง ๆ ให้บ่อยขึ้น พอรู้ตัวว่าใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว ให้เปลี่ยนท่าหรือหยุดมาใช้มือหรือทำออรัลเซ็กส์ให้คนรัก วิธีนี้นอกจากจะทำให้คุณมีเซ็กส์ได้นานขึ้นแล้ว ยังทำให้ประสบการณ์เซ็กส์ของคุณน่าสนใจและหลากหลายมากขึ้นด้วย
     
  3. Image titled Improve Sexual Stamina Step 3
    3
    พักบ้าง. ถ้ารู้ว่าตัวเองใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วหรือหมดแรง ให้พักสัก 2 – 3 นาทีแล้วเปลี่ยนมาเล้าโลม พูดจาลามก หรือเปลี่ยนมากระตุ้นคนรักด้วยมือหรือปาก พอพักจนมีแรงแล้วค่อยกลับไปสอดใส่ต่อ
     
  4. Image titled Improve Sexual Stamina Step 4
    4
    เน้นที่การเล้าโลม. การสอดใส่ไม่ใช่ทั้งหมดของการมีเซ็กส์ คุณสามารถยืดเวลาสุขสมกับคนรักได้ด้วยการเล้าโลมนานสักหน่อย จูบ สัมผัส คุยกระหนุงกระหนิง การใช้เซ็กส์ทอยหรือเชือกรัดก็สามารถสร้างเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมและตราตรึงได้เช่นกัน ใช้ปากหรือมือกระตุ้นอารมณ์ของรักให้โลดแล่นไปก่อนหน้าคุณ หรือทำให้คนรักถึงจุดสุดยอด 1 ครั้งหรือมากกว่านั้นก่อนสอดใส่ ถ้าคุณทำตามขั้นตอนเกือบทุกอย่างหรือทุกอย่างที่คุณรู้เกี่ยวกับเซ็กส์แล้ว รับรองว่าคนรักของคุณจะไม่ต้องการหรือปรารถนาอะไรไปมากกว่าการได้สอดใส่เพียงไม่กี่นาที
     
  5. Image titled Improve Sexual Stamina Step 5
    5
    ใช้ถุงยางที่หนาขึ้น. แม้บางคนอาจจะบอกว่าถุงยางแต่ละแบบให้ความรู้สึกแทบไม่ต่างกัน แต่ผู้ชายและผู้หญิงหลายคนต่างยืนยันว่า การใช้ถุงยางอนามัยที่หนาขึ้นช่วยลดความรู้สึกและช่วยให้หลั่งช้าลง นอกจากนี้การใช้เจลหล่อลื่นควบคู่กับถุงยางก็ช่วยให้ผู้ชายหลั่งช้าลงด้วย [1]
     
  6. Image titled Improve Sexual Stamina Step 6
    6
    ใช้ครีมที่ลดความรู้สึก. ร้านเซ็กส์ทอยและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเซ็กส์มีครีมที่ใช้ทาองคชาตเพื่อลดความรู้สึกขณะมีเซ็กส์ ทำให้ผู้ชายกลั้นการถึงจุดสุดยอดได้นานขึ้น แน่นอนว่าการหยุดพักมาทาครีมที่มีสารเคมีไม่ใช่สิ่งที่เซ็กซี่ที่สุดที่คุณควรทำตอนอยู่บนเตียง เพราะฉะนั้นเก็บวิธีนี้ไว้ใช้กับความสัมพันธ์ทางกายที่คุณรู้สึกผ่อนคลายและจริงจังจะดีกว่า[2]
    • เลือกครีมที่ซึมซาบสู่ผิวเพื่อป้องกันไม่ให้คนรักรู้สึกชาไปด้วย
     
     
     
 
 

วิธีการ 2 จาก 3: จัดการกับความคิด

  1. Image titled Improve Sexual Stamina Step 7
    1
    อย่ากังวล. สาเหตุของการหลั่งเร็วในผู้ชายที่พบได้มากที่สุดคือความวิตกกังวลในเรื่องความเก่งกาจและลีลา[3] สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการผ่อนคลายและเน้นไปที่การได้ใช้เวลาใกล้ชิดกับคนรัก จำไว้ว่าเซ็กส์เป็นเรื่องของความใกล้ชิดพอ ๆ กับความพึงพอใจ และเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมก็มาจากการหลั่งสารเคมีมากกว่าความอึดหรือความเก่งกาจ ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังเครียดหรือ "วิตกกังวล" ให้หายใจเข้าลึก ๆ และค่อย ๆ เชื่อมความรู้สึกระหว่างคุณกับคนรักอีกครั้ง
     
  2. Image titled Improve Sexual Stamina Step 8
    2
    คิดเรื่องอื่น. วิธีสุดคลาสสิกที่ผู้ชายและผู้หญิงบางคนใช้เพื่อบังคับระยะเวลาในการถึงจุดสุดยอดก็คือ การจดจ่อกับเรื่องน่าเบื่อ ๆ ขณะมีเซ็กส์ หยุดใส่ใจความสุขสมที่คุณได้รับแล้วลองคิดแก้ปัญหาโจทย์เลขง่าย ๆ ในใจจนกว่าคุณจะพร้อมถึงจุดสุดยอด
    • อย่าคิดถึงเรื่องหรือภาพที่ทำให้คุณเครียดหรือหมดอารมณ์ เพราะแทนที่จะช่วยให้คุณร่วมรักได้นานขึ้นกลับกลายเป็นว่าคุณหมดอารมณ์ทางเพศกลางคันระหว่างมีเซ็กส์ไปเสียอย่างนั้น พยายามคิดเรื่องที่เป็นนามธรรม เช่น คิดภาพรูปทรงเรขาคณิตหรือนึกเนื้อเพลงโปรด
    • อย่ามัวแต่สร้างความอึดจนจิตใจไม่อยู่กับคนรัก การมีเซ็กส์นาน ๆ อาจทำให้คุณทั้งคู่เบื่อถ้าคุณเอาแต่คิดเรื่องอื่นตลอดเวลา นาน ๆ ทีค่อยใช้วิธีนี้ ขณะมีเซ็กส์กับคนรักควรจดจ่อและตื่นตัวอยู่เสมอ
     
     
     
 
 

วิธีการ 3 จาก 3: การใช้ชีวิต

  1. Image titled Improve Sexual Stamina Step 9
    1
    รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ. ภาวะไม่ค่อยอึดขณะมีเซ็กส์ทั้งในผู้ชายและผู้หญิงอาจเป็นอาการที่มีสาเหตุมาจากสุขภาพและอาหารการกินของคุณ การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและการรักษาน้ำหนักตัวให้เหมาะสมช่วยให้ชีวิตเซ็กส์ของคุณยอดเยี่ยม
    • หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวและคลอเลสเตอรอลสูง เพราะอาจไปอุดตันเส้นเลือดและลดการไหลเวียนของเลือด ระบบไหลเวียนเลือดที่ดีนั้นสำคัญต่อการสร้างประสบการณ์เซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม [4]
     
  2. Image titled Improve Sexual Stamina Step 10
    2
    ออกกำลังกาย. เซ็กส์ที่ดีนั้นทั้งยากทั้งเหนื่อย ! เซ็กส์ก็เหมือนกับกิจกรรมที่ต้องออกแรงอื่น ๆ ความอึดบนเตียงของคุณจะเพิ่มมากขึ้นถ้าร่างกายของคุณแข็งแรงดี ออกกำลังกายแบบแอโรบิกครั้งละ 30 นาทีอย่างน้อย 5 วันต่อสัปดาห์ และฝึกกล้ามเนื้ออีกสัปดาห์ละ 2 วัน การออกกำลังกายเป็นประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกกำลังกายแบบแอโรบิกช่วยให้คุณแข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยให้คุณมีพลังงานเหลือล้นไว้สำหรับเซ็กส์สุดประทับใจ นอกจากนี้การออกกำลังกายยังทำให้รูปร่างของคุณดีขึ้นและทำให้คุณกลายเป็นคนรักที่มั่นใจในตัวเองมากขึ้นด้วย
     
  3. Image titled Improve Sexual Stamina Step 11
    3
    อย่าเครียด. ความเครียดทำให้เราจดจ่อ เกิดอารมณ์ และสุขสมขณะมีเซ็กส์ได้ยากขึ้น และอาจปิดกั้นการไหลเวียนของเลือดที่จำเป็นต่อการมีเซ็กส์ที่ดีอีกด้วย ในการเพิ่มความอึดและความสุขสมนั้น ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงจะต้องลดความตึงเครียดในชีวิต หรืออย่างน้อยก็ต้องหัดปล่อยวางความเครียดไว้นอกห้องนอนบ้าง
     
  4. Image titled Improve Sexual Stamina Step 12
    4
    ฝึกฝน. เช่นเดียวกับกิจกรรมอื่น ๆ การฝึกฝนทำให้เกิดความชำนาญ หมั่นมีเซ็กส์กับคนรักให้บ่อยขึ้นและใช้เทคนิคต่าง ๆ ที่กล่าวมา รับรองว่าไม่ทันไรคุณก็จะอึดขึ้นและควบคุมการถึงจุดสุดยอดได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น
    • การช่วยตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งวิธีฝึกควบคุมการถึงจุดสุดยอดของตัวเอง ฝึกช่วยตัวเองจนใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วหยุดก่อนหลั่งออกมา ทำซ้ำหลาย ๆ ครั้งแล้วค่อยหลั่ง วิธีนี้ช่วยให้คุณรู้ว่าตัวเองจะใกล้ถึงจุดสุดยอดตอนไหนและสามารถควบคุมตัวเองได้เมื่อใกล้หลั่ง คุณไม่จำเป็นต้องทำอย่างนี้ทุกครั้งที่ช่วยตัวเอง แต่การฝึกเป็นครั้งคราวเพื่อดูว่าตัวเองอึดได้นานแค่ไหนนั้นสนุกและช่วยคุณตอนมีเซ็กส์จริง ๆ ได้
    • แต่การช่วยตัวเองด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งบ่อยเกินไปก็อาจทำให้ร่างกายของคุณตอบสนองต่อการกระตุ้นแค่แบบใดแบบหนึ่ง ซึ่งอาจสร้างปัญหาเวลาที่คุณ อยาก ถึงจุดสุดยอดขณะสอดใส่ ดังนั้น คุณควรช่วยตัวเองให้หลากหลายขึ้น เช่น เปลี่ยนมือ ใช้เจลหล่อลื่น ลองเซ็กส์ทอย และจินตนาการนึกภาพการมีเซ็กส์หลาย ๆ แบบเพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้หลากหลายขึ้น
     
     
     

 

 

เคล็ดลับ

  • หลายบทความเกี่ยวกับการเพิ่มความอึดขณะมีเซ็กส์แนะนำให้ฝึกบริหารอุ้งเชิงกราน ซึ่งก็คือการขมิบหรือเกร็งกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานซ้ำ ๆ แม้ว่างานวิจัยบางชิ้นจะพบว่า การฝึกบริหารอุ้งเชิงกรานสามารถช่วยลดอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในผู้ชายได้ แต่งานวิจัยก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด[5]
 
 
 

คำเตือน

  • มีเซ็กส์อย่างปลอดภัยเสมอ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ทวิฒ, namenum, หุ่นเชิดสังหาร, ผีเจ้า, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
Tang Yan @ Harper's BAZAAR China April 2024Kiko Mizuhara @ VOGUE Taiwan April 2024บุกรุกถั่วดำน้ำกะทิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โทษ-ประโยชน์ของการช่วยตัวเอง ผู้ชายควรรู้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธี
ตั้งกระทู้ใหม่