หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Pizza Company เปิดที่ยะลาแล้ว โดยได้ฮาลาลด้วย หลังจากที่ KFC, PizzaHut ปิดตัวอย่างงดงามไปเมื่อปีที่แล้ว

โพสท์โดย Fuckyou

7 ธ.ค.58 ที่ห้างโคลีเซี่ยมยะลา อ.เมือง จ.ยะลา นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการ จ.ยะลา ได้เป็นประธานเปิด ร้าน The Pizza Company สาขายะลา หลังภาคธุรกิจ ได้มาร่วมลงทุนเปิดกิจการ เพื่อส่งเสริมให้มีการจ้างงานในพื้นที่ การจัดซื้อวัตถุดิบและส่วนอื่นๆ ในการประกอบกิจการในพื้นที่ มีผลให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจของ จ.ยะลา รวมทั้งเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค ได้รับโอกาสบริโภคอาหารแบรนด์ระดับชาติ ซึ่งมีสาขาในประเทศมากกว่า 296 สาขา และมีสาขาในต่างประเทศ อีกหลายๆ ประเทศ

โดยวัตถุดิบทั้งหมดมีใบรองรับมาตรฐานฮาลาล ที่สอดคล้องกับความต้องการของท้องถิ่น และสากลอีกด้วย

ซึ่งมี นายกเหล่ากาชาด จ.ยะลา หอการค้ายะลา ตัวแทนคณะกรรมการอิสลาม จ.ยะลา และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม ในพิธีเปิดกันเป็นจำนวนมาก

นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการ จ.ยะลา กล่าวว่า จ.ยะลา มีการส่งเสริมภาคธุรกิจ ภาคเอกชน ที่จะเข้ามาลงทุนในพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้สภาพเศรษฐกิจ ของ จ.ยะลา ได้เติบโต และขยายตัว ซึ่งจะเห็นว่า ขณะนี้ ภาคเอกชน ก็จะเข้ามาลงทุน เปิดกิจการ ทำธุรกิจ ในพื้นที่ จ.ยะลา มากขึ้น อันจะส่งผลให้ภาพรวมของเศรษฐกิจใน จ.ยะลา ดีขึ้น หลังจากสถานการณ์ความไม่สงบที่ผ่านมากว่า 10 ปี ทำให้เศรษฐกิจในพื้นที่ จ.ยะลา ซบเซาลง ไม่เฉพาะแต่ภาคธุรกิจอย่างเดียวที่จะดีขึ้น การจ้างงานก็จะมีผลตามมาด้วย

อนึ่ง ธุรกิจอาหาร KFC และ Pizza Hut ในจังหวัดยะลาเคยปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว (ปี 2557) หลังสถานการณ์ภาคใต้ทวีความรุนแรง ประกอบกับ ไม่มีการรับรองเครื่องหมายฮาลาลจึงถูกชาวไทยมุสลิม ออกมาต่อต้าน

ที่มา: ดร.ศิลป์ชัย เชาว์เจริญรัตน์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
70 VOTES (4.1/5 จาก 17 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ginger bread, Betatia, Noina stupid, ไวรัสตัวน้อย, เทย์เลอร์ สวิฟต์, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเห็นแล้วแสบดากแทนเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 25675 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
อยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่