หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พูดไม่ออก!!!! แม่แท้ๆประกาศ ยกลูก 4 ขวบให้คนอื่นฟรีๆ เหตุเพราะตนมีสามีใหม่

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

เห็นแล้วถึงกับอึ้งเลยทีเดียว!! พยายามอ่านให้ดีๆว่าที่จะยกให้กันนั้นหมายถึงลูกที่เป็นคนหรือตุ๊กตา ลูกเทพ หรือกุมาร หรือลูกหมาลูกแมว แต่อ่านอย่างไรก็ได้ใจความว่า เป็นลูกที่เป็นคนจริงๆ ที่ผู้เป็นแม่ที่มีสามีใหม่ ซึ่งมีลูกด้วยกันกับสามีใหม่อีก 1 คน คุณแม่รายนี้อ้างว่าลูกชายที่เกิดกับสามีเก่าอายุเพิ่งจะ 4 ขวบนี้สุดแสนจะซน จนทนไม่ไหว จึงอยากจะยกให้คนอื่นฟรีๆ เพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ถูกพูดถึงในกลุ่ม “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” เรื่องราวเป็นมาตามรูป..

herkidyoklook

และเมื่อมีการแชร์เรื่องนี้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง คุณแม่ๆในกลุ่ม HerKid รวมพลคนเห่อลูก ก็เข้ามาเมนต์ในเชิงต่อว่ากันจำนวนมาก ต่างเดือดเป็นฟืน เป็นไฟกันดังนี้

herkidlook2

เห็นแบบนี้แล้วอยากให้มีผู้ใจบุญรับเลี้ยงเด็ก 4 ขวบ คนนี้ ให้พ้นจากแม่ใจร้ายรายนี้ด้วยเถอะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แม่เสือ, บรุษเซ็กซี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชากอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่