หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นพ.วรงค์ ชี้แจงเหตุผล 5 ประการ ที่สังคมต่อต้านกลุ่มนักศึกษาสมุนแดง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส. พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์
โพสต์ผ่านเพจ " Warong Dechgitvigrom.m" ว่า
ดูแล้วความพยายามของพรรคเพื่อไทย ที่สนับสนุนนักศึกษา ออกมาสร้างกระแสเรื่องอุทยานราชภักดิ์ คงจะไม่ง่ายอย่างที่เคยทำ เพราะปฏิกิริยาของประชาชนชาวบ้านโป่ง และหัวหินนั้นแสดงออกชัดเจนว่า ไม่ต้อนรับคนกลุ่มนี้

คำถามถามว่าทำไมจึงเกิดความรู้สึกนี้ ในหมู่ประชาชน น่าจะมีสาเหตุคือ

ประการแรก

นักศึกษาเหล่านี้ล้วนเป็นคนหน้าเก่า และเครือข่ายของพรรคเพื่อไทย ที่สังคมจำได้

ประการที่สอง

การตรวจสอบของคนเหล่านี้ไม่บริสุทธิ์ เพียงต้องการหวังผลทางการเมือง เพื่อกลบเกลื่อนคดีจำนำข้าวที่ทุจริต และสร้างความเสียหายนับแสนล้าน

ประการที่สาม

แม้คนกลุ่มนี้จะอ้างประชาธิปไตย แต่ก็เป็นประชาธิปไตยจอมปลอม ยิ่งในยุคที่พรรคเพื่อไทยมีอำนาจ
ทั้งทุจริตโจ่งครึ้ม เหิมเกริมในอำนาจ แบ่งแยกประชาชน จาบจ้วง แต่คนเหล่านี้กลับไม่มีปฏิกิริยาใดใด

ประการที่สี่

สังคมรับรู้ว่ารัฐบาลและผู้เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการตรวจสอบเรื่องราชภักดิ์ จึงให้โอกาส แต่คนเหล่านี้กลับฉวยโอกาส จี้ เมื่อเทียบกับจำนำข้าวที่ใช้เวลามานานนับปี คนกลุ่มนี้กลับหาว่าเร่งรีบรวบรัด อย่างนี้ยิ่งเร่งรีบรวบรัดมากกว่าหรือไม่

ประการสุดท้าย

สังคมรับรู้ว่าการกระทำของคนเหล่านี้ ไม่ใช่เพื่อคนส่วนใหญ่ แต่ตอบสนองแค่เพียงครอบครัวเดียวเท่านั้น



สิ่งที่ประชาชนชาวบ้านโป่งและหัวหินแสดงออก ประกอบกับการเปิดเผยข้อเท็จจริง สร้างกระแสสู้ ของประชาชนในสังคมออนไลน์ จึงเป็นการสะท้อนว่า ไม่ง่ายดังแต่ก่อนที่พรรคเพื่อไทยจะใช้เพื่อสร้างกระแสบิดเบือน ทางที่ดีพรรคเพื่อไทยควรบอกให้บริวารหยุดการก่อกวนได้แล้ว เพราะถ้ายังไม่หยุด ประชาชนเขาก็จะมีปฏิกิริยาขึ้นมา ซึ่งไม่เป็นผลดีต่ออนาคตประเทศ

ขณะเดียวกัน แม้ประชาชนจะออกมาปกป้อง และให้โอกาสรัฐบาล รัฐบาลก็อย่านิ่งนอนใจ คงต้องเร่งรีบเพื่อหาคำตอบต่อเรื่องนี้

ถ้ารัฐบาลสามารถจัดการเรื่องนี้ได้ ต่อไปนี้ท่านไม่ต้องกลัวว่า คนพวกนี้จะมาก่อกวนอีกเลย เพราะประชาชนจะเชื่อมั่นและปกป้องรัฐบาลเอง


‪#‎DemocratTH‬#ประชาธิปัตย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: fujita, เต่าตัวน้อย, ซาอิ, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.จับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’เชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจสลด! หญิงวัย 60 ปี ถูกกระแสน้ำพัดจม ก่อนพัดร่างหายไป พบอีกที่ร่างติดริมฝั่งสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!เมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่