หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายดีกว่าผู้หญิง

โพสท์โดย มิ้นส์

ในการโต้วาทีที่โรงเรียนเถียงกันว่าเพศใดดีกว่ากัน ทีนี้ขอยกอ้างหัวข้อที่ว่า

ผู้ชายดีกว่าผู้หญิง มันเป็นยังไง แจ้งให้กระจ่างชัดยิ่งขึ้น ห้ามโลกสวย

 



1. ผู้ชายสามารถถึงจุดสุดยอดได้สมบูรณ์ทุกครั้ง

 

ไม่ต้องมีใครสอน เมื่อถึงวัยเจริญพันธุ์ ผู้ชายก็ช่วยตัวเองเป็นทุกคนและถึงจุดสุดยอดได้ทุกครั้ง แต่ในขณะที่ผู้หญิงไม่สามารถจะพุ่งได้เหมือนผู้ชาย หลายๆคนถึงกับยังค้างคาอยู่นั่นเอง แม้จะสำเร็จได้บ่อยๆแต่มันก็ไม่มีประโยชน์ถ้าเทียบกับการสำเร็จความใครของผู้ชายที่ออกมาจนหมดจดในแต่ละครั้งโดยที่ไม่คั่งค้างแต่อย่างใด ถึงได้บอกไงว่า อารมณ์ค้างกับอารมณ์เสร็จมันคนละระดับกัน เพราะนั่นคือลักษณะกายภาพทางเพศที่แตกต่างนั่นเอง

 

 

2. สามารถเป็นได้ทั้งรุกและก็รับ(ในบางคน)

 

ด้วยความสามารถหลากหลายติดตั้งมาตั้งแต่เกิดในร่างมนุษย์ชาย ทำให้มีความหลากหลายในกิจกรรมทางเพศซึ่งเรื่องSEXถือว่าเป็นปัจจัยหลักของชีวิตเลยแหล่ะ(เพราะถ้าไม่มีsexสิ่งมีชีวิตก็เกิดไม่ได้) โดยธรรมชาติผู้ชายจะเป็นฝ่ายรุกเสมอ(เป็นผู้สอดใส่) ส่วนผู้หญิงจะเป็นฝ่ายรับเสมอ(ผู้ถูกเสียบ) แต่โลกสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ผู้ชายสามารถลองรับจากชายด้วยกันเองได้ แถมยังสามารถสำเร็จความใคร่ได้ในระหว่างการถูกรุกจากฝ่ายรุก คือเมื่อผู้ชายถูกชายสอดใส่ เขาก็สามารถถึงจุดสุดยอดได้เก่งกว่าผู้หญิงอีก โห มีดีทั้งขึ้นล่อง ในขณะที่ผู้หญิงไม่สามารถจะรุกได้แม้ว่าจะมีแท่งปลอมก็ตามแต่เราไม่นับเพราะของปลอมมันก็คือของเก๊จะมาสู้อะไรกับของจริงที่มีชีวิตชีวาได้ อีกอย่างถ้าพูดถึงของปลอม ผู้ชาย(นะฮ้า)บางคนก็เอาไปเล่นได้ยามแก้เหงาก่อนจะเจอของจริง

 

 

3. น้ำอสุจิมีประโยชน์และมีสารอาหารมาก

 

ก็ขนาดที่เมืองนอกเขายังมีสปาอสุจิเลย หน้าใส ลดริ้วรอย เบบี้เฟส แถมราคาแพงซะด้วยนะเออ เห็นมะผู้ชายมีประโยชน์อะ แต่น้ำของผู้หญิงน่ะหรอ อี๋ เป็นน้ำเสียของเสียที่ต่างกะผู้ชายสิ้นเชิง ไม่มีประโยชน์เลย ไม่งันเขาไม่มีผ้าอนามัยไว้รองรับของเสียทำไมล่ะจิงปะ

 

 

4. ผู้ชายไม่จำเป็นต้องแกล้งทำเป็นว่าถึงจุดสุดยอด เพระพวกเขาได้ขึ้นสวรรค์เสมอ

 

เราจะเห็นได้ทุกที่ในหนังAV เมื่อผู้ชายกำลังปฎิบัติการอยู่ เขาเป็นตัวนำในฉากหนังนั้นๆ ง่ายๆก็คือ ความยาวของหนังขึ้นอยู่กับความอึดของผู้ชาย และเมื่อผู้ชายถึงจุดสุดยอด ฉากนั้นก็จะจบไป ง่ายๆโดยที่ผู้หญิืงได้แต่นอนหงายซมซานกับแรงกระแทกและทิ้งไว้กับน้ำผู้ชายที่ละเลงไปทั้่งใบหน้าหรือตามตัว

 

 

5. ไม่เคยมีปัญหาเรื่องที่จอดรถ เพราะเล็กแค่ไหนพี่แกก็เสียบได้

 

มันเป็นสัจธรรม ผู้ชายจะมีทักษะการขับรถโดยรวมดีกว่าผู้หญิง เพราะเรื่องที่ทำอะไรๆเน้นที่อย่างเดียว ผู้ชายจะเก่งหว่า นี่ดูอย่างคลิปต่างๆตามยูทูป มีเป็นคอลเลกชั่นเลย "ความห่วยแตกของผู้หญิงขับรถและการจอดรถ) แต่อย่างว่าแหล่ะเธอ เรื่องการจอดรถ มันก็เป็นช่องๆชิมิ ผู้หญิงมันจะไปเสียบเป็นได้ดีกว่าผู้ชายล่ะจริงไม ก็ในเมื่อผู้ชายเกิดมาต้องเสียบเป็นทุกคนโดยสัญชาติญาณ อิอิ

 

 

6. ร้านซอยผมของผู้ชายถูกกว่า

 

ร้านบาเบอร์สมัยนี้ เราสามารถสั่งได้ว่าให้เขาเอากรรไกรซอยอย่างเดียวไม่ต้องใช้แบตเตอร์เลี่ยนก็ได้ (เอ๊ะที่รู้ น้องชายบอกมาจ๊ะ) ราคาก็ถูกกว่า แต่ร้านถูกๆแบบนี้ ผู้หญิงม่ายมีนะคะ แต่ร้านเสริมสวยผู้ชายก็ใช้บริการได้ค่ะ 

 

 

7.ผู้ชายไม่ต้องทนเจ็บต่อการคลอดลูก

 

เกิดเป็นผู้ชายแสนสบายไม่ต้องแบกท้องนานเกือบปีเหมือนผู้หญิง และต้องเสี่ยงต่อการตายทั้งกลม หรือแท้งลูก หรืออะไรๆก็ตาม และที่สำคัญก็ไม่ต้องมาทนเจ็บปวดจะตายเวลาคลอดลูก อีกทั้งเมื่อลูกคลอดมา ก็ไม่มีความผิดหากว่าเด็กเกิดมาไม่สมประกอบ เพราะนั่นเป็นความผิดของแม่ซึ่งอาจจะกินยาแปลกๆ อารมณ์ร้าย หงุดหงิด หรืออาจจะทำแท้งแต่ไม่ออก นั่นก็ความผิดของฝ่ายหญิงรับไปเต็มๆ

 

 

8. เข้าห้องน้ำได้ประหยัดและเร็วกว่าผู้หญิง

 

เป็นเรื่องสำคัญมากเพราะเรื่องนี้ผู้ชายจะไม่สร้างความรำคาญกับคนที่มาด้วยเป็นอย่างดี ผู้ชายมีข้อได้เปรีียบตรงนี้อย่างเด่นชัดเจน เพราะมนุษย์เราก็ต้องถือเรื่องเวลาเป็นสำคัญ เรามากับเพื่อนชาย เรารอแปปเดียวเอง แต่ถ้ามากับเพื่อนชะนีนะ โอ๊ย ไปซื้อไอติมต่อแถวก่อนเหอะย่ะ รอนานๆ เอาแค่ผู้ชายยืนเยี่ยวแปปๆเดียวก็เสร็จและจริงไม ต่อให้ผู้หญิงห้องน้ำว่างแต่มันเข้าไปในห้องน้ำไหนจะเสียเวลานั่ง เปิดกระโปรง เอากระดาษเช็ค กดชักโครก ว๊าย น่าเบื่อ ซึ่งเราไม่ชอบเลยที่จะไปรอใคร ของแบบนี้สู้มีเพื่อนชายไว้มากๆดีกว่า แต่ผู้ชายบางคนเขาก็เข้าห้องน้ำนานนะ บางที่ในห้องน้ำก็มี2คน อืมเขาคงประหยัดน้ำ ดีๆกดน้ำทีเดียวอิอิ

 

 

9. ใครบอกว่าเรื่องภาษาผู้ชายจะไม่เก่ง

 

เราและอีกหลายๆคน ไม่เชื่ออะ ใครบอกว่าเรื่องภาษาชะนีจะเก่งกว่า ดูอย่างอาจารย์ที่สอนภาษาสิ ผู้ชายทั้งนั้น แถมเก่งมากๆและเป็นติวเตอร์ระดับประเทศ มีเด็กๆไปเรียนเยอะแยะด้วย ถึงแม้จะเป็นผู้ชายแบบวี๊ดว๊ายก็เถอะแต่ก็เป็นผู้ชายจริงปะ ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย สังคม อังกฤษ ล่าสุดเราไปเรียนภาษารัสเซียมา อ.ที่ติวน่ะเป็นเกย์ซะด้วย แถมสอนคอร์ดครั้งเดียวเอาเราผ่านเลยอะ ดังนั้นเรื่องภาษามันขึ้นอยู่กับความสนใจและความมีพรสวรรค์และความมีจริตด้วย (อ.ท่านนึงบอกมาเองว่า คนเก่งภาษา ถ้าเป็นชาย ต้องเป็นชายมีจริต!!!)

 

 

10. ผู้ชายคุมอารมณ์ได้ดีกว่านะ

 

อีกเรื่องนึงที่เราเคยอ่านมีคนเขียนมาซะแหมยกยอปอปั้นว่าผู้หญิงคุมอารมณ์ดีกว่า เราไม่เชื่ออะ เราว่าผู้ชายเป็นเพศที่คุมอารมณ์และสติถ้าเขาจะทำจริงๆได้ดีกว่าอีกนะ เราเคยอ่านพวกโต้วาที ดูเวลาผู้ชายเถียงผู้หญิงและเอาจุดด้อยของผู้หญิงมาพูดล้อเลียนให้กลายเป็นเรื่องตลกๆปนดูถูก ผู้หญิงถึงกับแสดงสีหน้าและน้ำเสียงดูคุมอารณ์ไม่อยู่ มันก็เหมือนกับข่าวที่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง มีพวกดราม่าหลายคนออกมาเพ่นพ่านสงสารหญิงแต่พอมาทีหลังรู้มาว่าฝ่ายหญิงเริ่มก่อน ถึงกับปากรูทวารเชียวนะจ๊ะ ทั้งๆที่ผู้ชายไม่จำเป็นต้องแสดงอารมณ์ดราม่าออกมามากขนาดนั้น ปล่อยให้เรื่องราวจริงๆค่อยเผยออกแล้วจะมีคนหน้าแตกกระจายกันเป็นแถวๆ 

 และที่แน่ๆคือ ประจำเดือนมันจะมาพร้อมๆกับอารมณ์ที่แปรปรวน แต่ผู้ชายเค้าไม่มีนิ แล้วเค้าจะมามีอารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆผีเข้าผีออกเหมือนชะนีตกมันได้ยังไงจิงปะ 

 

 

11. ผู้ชายแท้จริงผิวพรรณดีกว่าผู้หญิง

 

รู้กันหรือไม่ว่า ธรรมชาติได้สร้างสรรค์ให้เพศชายโดยรวมมีความงามจากธรรมชาติมากกว่าเพศเมีย ไม่ว่าจะเป็น นกยูง ปลากัด หรือสิ่งมีชีวิตต่างๆ เพศผู้งามกว่าและแข็งแรงกว่าเพศเมียทั้งนั้น และสิ่งนี้ก็ส่งผลมายังมนุษย์เพศชาย โดยทั้งหมดทั้งปวง ผู้ชายจะมีคอลลาเจนมากกว่าผู้หญิงถึงเท่าๆตัว ผู้หญิงจะดูแก่กว่าผู้ชาย สิ่งนี้น่าเห็นใจสำหรับผู้หญิงแต่ก็ช่วยไม่ได้นะยะ และยิ่งถ้าผู้ชายดูแลตัวเอง ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และทานแต่อาหารประเภท ปลาทะเลที่มีคอลลาเจนสูง(ปลาทู ปลาน้ำลึก) ผู้ชายจะยิ่งดูเด็กหนุ่มสดและดูไม่แก่เลย แถมผลพลอยได้ที่ตามมาก็คือสมรรถภาพทางเพศที่ยังแข็งแรงอย่างยั่งยืนนาน หากรู้แบบนี้แล้ว คุณผู้ชายที่ดูแลตัวเองก็จะได้เปรียบผู้ชายพวกที่ไม่รักตัวเอง อิอิ

พูดง่ายๆ คือ "ผู้ชายดูเด็กกว่าผู้หญิง" อิอิ

 

12. ผู้ชายทำอะไรได้คล่องกว่าทุกเรื่อง

 

มนุษย์เพศชายเป็นเพศที่ทำอะไรง่ายๆ ไม่เรื่องมากและมากเรื่องที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะไปไหน แต่งตัว การทำงาน การคิดการอ่าน การเดินทาง หรืออะไรก็ตามจะคล่องแคล่วว่องไว รวดเร็ว เดินเร็ว วิ่งเร็วกว่าผู้หญิงที่ต้องหยุมหยิมจุกจิกล่าช้ากว่าผู้ชาย ทั้งๆที่หลายๆคนใช้เวลากับการแต่งตัวโคตะระนาน แต่ผู้ชายเร็วกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ทาครีมกันแดด+บำรุง เซตผม ออกไปนอกบ้านเผลอๆได้กิ๊กได้คู่ขาไปครองได้เร็วกว่าผู้หญิงอีกต่างหากนะเออ 

 

 

13. ผู้ชายเป็นได้ทั้งผู้สร้างโลกและผู้ทำลายที่ดี

 

มนุษย์ที่เกิดมา ผู้ชายเป็นผู้สร้างทั้งนั้น แม้แต่พระเจ้าผู้สร้างโลกก็เป็นบุรุษเพศ ศาสดาก็เป็นผู้ชาย ถ้าว่ากันไปตามหลักวิทยาศาสตร์ เด็กที่จะเกิดมาและเป็นเพศไร ขึ้นอยู่กับน้ำอสุจิของผู้ชายเท่านั้น ดัีงนั้นจึงขึ้นอยุ่กับความสามารถของผู้ชายด้วย  นอกจากนั้น ทั้งตึกรามบ้านช่อง สิ่งก่อสร้าง อารยธรรม ศาสนา ผู้สร้างก็เป็นผู้ชาย และความที่เราสร้างมันขึ้นมา หากว่ามันมากเกินไป ก็ควรทำลายเพื่อความสมดุลและรักษาไว้ซึ่งธรรมชาติ เช่น การก่อสงคราม การรบกัน การป้องกันประเทศงานสำคัญที่สุดของประเทศชาติก็เป็นหน้าที่และอำนาจของผู้ชาย หรือแม้แต่การกระทำรุนแรงต่อสตรี เราอาจมองว่ามันคือการกระทำผิด แต่ต้นเหตุของปัญหาความรุนแรงทุกเรื่องเกิดจากฝ่ายหญิงก่อน ไม่งั้นผู้ชายเขาจะทำทำไมถ้าไม่มีสิ่งใดมายั่วยุเขาก่อน ซึ่งเราได้อ่านข่าวแทบทุกวัน และส่วนใหญ่กรณีที่ฝ่ายชายฆ่าฝ่ายหญิง หลายๆคนจะพุ่งประเด็นไปที่เพราะฝ่ายหญิงทำอะไรผิดมาหรือเปล่า ซึ่งนั่นก็เป็นแบบนั้นจริงๆ บางเรื่องการทำลายคือการสร้างสรรค์

 

 

14. ผู้ชายเป็นผู้นำวาเลนไทน์ตัวจริง

 

ระยะห่างระหว่างผู้ชายมีแฟนกับผู้หญิงโสดยิ่งห่างมากขึ้นทุกวันๆ เราจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้หญิงยิ่งเป็นโสดมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าจะเถียงว่าโอเค "ชั้นดูแลตัวเองได้ ไม่ง้อผู้ชาย" นั่นก็อ้างไปเถอะจ๊ะ แต่สิทธิในการเป็นวาเลนไทน์ หรือเรียกง่ายๆ ว่า ศักยภาพของการมีความรักในผู้หญิงมันต่ำต้อยมากๆจ๊ะ   และยิ่งตอกย้ำว่า ความรักของผู้ชายนั้นเก่งกว่าผู้หญิงเยอะจ๊ะ 

ซึ่งในความหมายของวาเลนไทน์ในข้อนี้ ไม่ใช่หมายถึงวันที่14 ก.พ.อย่างเดียวนะ แต่หมายถึง การมีความรักการมีคู่ในทุกๆวันที่เรามีอยู่ เราจะเติมเต็มให้มันมากยิ่งขึ้นๆอยู่เสมอๆ ให้ทุกๆวันเสมือนว่าเป็นวาเลนไทน์

วาเลนไทน์อย่าเอามาเหมากับความรักของครอบครัวนะ วันครอบครัวก็คือวันครอบครัว วาเลนไทน์ก็คือวาเลนไทน์ มันคนละแบบกันจ๊ะ

 

 15. ผู้ชายยิ่งเจ้าชู้ยิ่งดี

"ผู้ชายไม่เจ้าชู้ เหมือนงูไม่มีพิษ"  "ผู้หญิงชอบคนเลว ยิ่งเลวเท่าไหร่ยิ่งดี"  เราว่าจริงที่สุดของที่สุด ผู้ชายเจ้าชู้ก็เหมือนผู้ชายมีเสน่ห์ล้นหลาม ใครเห็นใครอยากได้ทั้งนั้น และถ้าบางคนซาดิสสุดโต่งนะ ผู้หญิงยิ่งชอบบบ แต่ทำไมคนถึงรังเกียจผู้หญิงเจ้าชู้ มันมีที่มา และที่มา ก็มาจากธรรมชาติืแหล่ะเป็นผู้กำหนด ผลเสียของผู้หญิงที่เจ้าชู้มันเสียหายมากกว่าผู้ชายเป็น100เท่า หากผู้หญิงคนนั้นมีลูก ใครจะมั่นใจได้ยังไงว่าเป็นลูกของใคร หรือว่าจะต้องตรวจหาพ่อของเด็ก และผลกระทบที่เกิดจากเด็กล่ะ มันเสียหายมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความเสียหายไม่ได้มีแค่เรื่องนั้นเรื่องเดียว การที่ผู้หญิงมีหลายผู้ชาย ความสึกหรอยิ่งมีมากๆจนเห็นได้ชัดเจน ให้เกิดรอยตำหนิและบ่งบอกว่าผู้หญิงคนนั้น "ผ่านมากี่คนแล้ว"

 



16. ผู้ชายเหมาะสมกับการสร้างครอบครัวมากกว่า

"ผู้หญิงยิ่งเก่ง กลับยิ่งโสด แต่ผู้ชายยิ่งเก่งกลับยิ่งมีตัวเลือก"
ธรรมชาติและบทบาททางสังคมไม่ได้สร้างให้ผู้หญิงเป็นผู้นำครอบครัว คำกล่างอ้างที่ว่า ผู้หญิงถ้าเก่งก็ไม่ต้องพึ่งผู้ชาย แต่การสร้างครอบครัวมันต้องพึ่งพาอาศัยกันทั้งกายใจและทรัพย์ ไม่ใช่ว่าการเป็นสามีภรรยากันจะต้องมาอวดรวยอวดเก่งแบบนี้เขาไม่ได้เรียกว่าความรักค่ะ เขาเรียกว่าการเอาชนะกัน มันน่าจะเป็นศัตรูกันมากกว่า 
แต่ผู้ชายนิสิ หนุ่มๆคนใด เอาการเอางาน ขยันเรียน มีความก้าวหน้าในชีวิตกลับเป็นที่หมายปองคนรอบข้างไม่เว้นแม้กระทั่งเพศเดียวกัน และผู้ชายเองก็ไม่เคยอ้างตัวเองว่า "ผมเก่งแล้วไม่ต้องพึ่งผู้หญิง" ฟังดูแล้วมันต่างกันแบบสวนทางเลยนะคะเนี่ย คิดดูดีๆว่ามันต่างกัน




17. ผู้ชายมีความอดทนมากกว่าผู้หญิง


กลายเป็นพลิกแผ่นดินข้ออ้างที่มีมาเนิ่นนาน  ผลวิจัยของสหรัฐต่อคำด่าของชายหญิงตัวต่อตัว โดยการทำงานวิจัยนี้ เขาไม่จำกัดคำพูดส่อเสียด ด่าทอ หรือ แทงใจดำ จุดประสงค์การทำงานวิจัยนี้ก็คือดูว่าแท้จริงเพศใดมีความอดทนต่ออารมณ์มากกว่ากัน โดยวัดอัตราการเต้นชีพจร ปรากฎว่า เมื่อฝ่ายชายด่าหญิง อัตราการเต้นของหัวใจฝ่ายหญิงนั้นผิดปกติมากกว่าฝ่ายชาย แต่ในขณะที่ฝ่ายชายถูกฝ่ายหญิงด่ากลับมีอัตราการเต้นที่ค่อนข้างปกติ 



18. ผู้ชายเป็นผู้กำหนดเพศไม่ใช่ผู้หญิง

คำว่า ผู้ให้กำเนิด หลายๆคนคงมองไปถึงแม่ หรือมารดาผู้คลอดบุตร อันนี้ไม่ปฎิเสธได้ แต่ใครหลายๆคนอาจไม่รู้ว่า ทารกที่เกิดมาจะเป็นเพศชายหรือหญิงนั้น เกิดจากอสุจิตัวที่วิ่งเข้าไปเจาะไข่ได้ถึงก่อนไวก่อนนั้นเอง 
ดังนั้นทารกที่เกิดมา ไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือเพศหญิง เกิดจากน้ำเชื้อของผู้ชายฝ่ายเดียวเท่านั้น




19. ผู้ชายลดความอ้วนได้ดีกว่าผู้หญิง

อันนี้อธิบายง่ายๆไม่ต้องเขียนไรมาก ปัจจัยหลักๆที่สงครามแคลอรี่ผู้ชายจะเหนือกว่าทุกชาติ
ก็คือ ฮอร์โมนชาย และมวลกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ผู้ชายเวลาออกกำลังกายจะเบรินเผาผลาญได้ดีกว่าผู้หญิงนั่นเอง

 



20. ผู้ชายประสบความสำเร็จมากกว่า

เพียงแต่ผู้ชายหลายๆคน อาจจะมองว่าตัวเองทำไมถึงได้แต่มองเครื่องบิน ทำไมเธอถึงได้สูงกว่า สั้นๆเลยเพราะว่าคุณขี้เกียจ คำว่าขี้เกียจไม่ขยันเอง ใครล่ะจะช่วยได้
ผู้หญิงบางคนที่เก่งกว่า ไม่ใช่เพราะว่าเพศที่ทำให้ดีกว่านะ เป็นเพราะว่าผู้ชายบางคนอะไม่เอาถ่าน ขี้เกียจ ไม่ขยัน ไม่ตั้งใจเรียน ไม่สู้งานเอาซะเลย
หากคุณลองเปลี่ยนตัวเองสิ ให้เป็นผู้ชายขยัน มุ่งมั่นต่องานที่ทำ พัฒนาตัวเอง มีความเชื่อมั่นในตนเอง และต้องคิดฝันให้ไกลไปให้ถึงผู้นำ เคยอ่านนักธุรกิจชายหลายๆคนปะ เขามีอิโก้สูงมาก แต่อิโก้ของเขาจะต้องไปให้ถึงฝันที่เขาต้องการให้ได้ด้วย 

หากคิดอยากมีตัวเลือกมากๆ ทำตัวเองให้ดีก่อนค่ะ แล้ว เสือ สิงห์ กระทิง - ก็จะเข้ามาหาคุณให้คุณเลือกว่าใครเหมาะเป็นแม่ของลูกคุณที่ดีที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: หมอมิ้น, Andreas, bgs, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้ามาแล้ว!! เลขเด็ดหวยรัฐบาลไทย เลขปฏิทินงวดนี้16/04/67แล้วรู้ กั้นไว้ทำไม 1 เลนAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดเงินเทวดา ใครก็อยากได้ 16 เมษายน 2567ลิซ่า สร้างเรื่องอีกแล้วเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ไม่มีใครมาเลยเหงามากรวมเลขดัง เลขมงคล 16 เมษายน 2567รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ กับซีรียส์ความฮา ส่งท้ายวันสงกรานต์แล้วจ้า❤️หวยเด็ด 40 สำนัก❤️คัดมาให้แล้ว (( ชุดที่ 2 )) ประจำงวด 16 เมษายน 2567พระแก้วน้ำค้าง ศิลปะพระพุทธรูปในสมัยรัตนโกสินทร์ สวยงามมากๆเลยเด้อครับเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตกระสุนในมะกันรุ่นน้องเตือนสติรุ่นพี่ให้ตั้งใจเรียน..อย่ามัวแต่เชื่อมจิตไปเรื่อยภาพนี้บอกถึงสัญชาตญาณของคุณคุณเห็นอะไรลิซ่า สร้างเรื่องอีกแล้วเขมรหวั่นไหวง่าย! ดราม่ายูทูปเบอร์สาวไทย?
Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ RETRO China March 2024Whitney Peak @ Grazia China March 2024ยังไหวคู่บู้คู่บั๊มพ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่า สร้างเรื่องอีกแล้วรีวิว AQUAMAN AND THE LOST KINGDOM อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญJackson Wang และ BIBI กับโชว์สุดเซ็กซี่ที่ Coachella 2024ต้อนรับสงกรานต์! "คริส หอวัง" คัฟเวอร์เป็น "เหมยลี่"..งานนี้โดนแซวหน้าเดิมเป๊ะ
ตั้งกระทู้ใหม่