หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ควรวีนหรือไม่ นิสิตหญิง มมส. กังวลใจเพศที่ 3 ใช้ห้องน้ำร่วม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

missladyboysfanpage แชร์เรื่องนี้

นิสิตหญิงของ มมส. กังวลที่จะใช้ห้องน้ำร่วมกับเพศที่ 3 เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเสนอให้มีการจัดห้องเฉพาะสำหรับเพศที่ 3 ขณะที่กลุ่มเพศที่ 3 เองมองว่า อยากให้เปิดใจ แบบไม่มีอคติในเรื่องนี้

ลองไปฟังความเห็นของคนอื่นๆ ในประเด็นนี้กัน

ลูกแกะน้อย ของ คุณหมาป่า

แล้วคนที่เขาเป็นผู้หญิงแล้วทำยังไงละคะ ไปขอเปิดดูเหรอ งั้นถ้ามีปัญหามาก ออกกฏหมายเปลื่ยนคำนำหน้าให้เลยสิคะ XD จะได้เป็นผู้หญิงเหมือนกัน

Supap Ruangram

เพื่อนผญ.กูจะไปห้องน้ำมันก็บอก ไปขี่ ไปเปลี่ยนผ้าอนามัย เมนเเตก บลาๆๆ ซึ่งกูไม่เคยพูดเลยสักครั้งนะ [เท่าที่จำได้] คำว่าไปขี่ไปเยี่ยวอ่ะ กูจะพูดอ้อมๆว่าไปห้องน้ำ เเละเพื่อนๆผญ. รุ่นน้องทั้งร.ร. ก็ไม่เห็นมีอะไร เฉยมาก นี่มัน2015... ไม่ใช่ยุค1994 ไม่ต้องตกใจ เอาเวลากังวลใจเรื่องเพศที่3เข้าห้องน้ำผญ. ไปเเชทเฟสหาผัวเถอะ จบ!!!!! เเยก555

Pakpoom Hannapha

ผมอาจารย์ภาคภูมิ สาขาสื่อสิ่งพิมพ์คณะมนุษย์ สอนวิชาเขียนข่าวครับ ผมอยากเข้ามาอธิบายสิ่งต่างๆที่หลายคนไม่พอใจจากการเขียนข่าวนี้ครับ สิ่งแรกผมอยากให้พวกดราอ่านเนื้อข่าวก่อนครับ เพราะเนื้อข่าวไม่ได้ตำหนิหรือติเตียนเพศที่3ครับ ความกังวลใจในข่าวที่ใช้ในการพาดหัว เป็นการกังวลใจว่ากลัวผู้ชายปลอมหรือแต่งกายเป็นหญิงเข้าห้องน้ำครับ ถ้านิสิตยังมีข้อสงสัยในประเด็นต่างๆผมพร้อมและยินดีครับที่จะอธิบาย นิสิตที่เขียนข่าวก็ไม่สบายใจในเรื่องนี้ มีหลายคนอยากหาคนเขียนเพื่อถามเรื่องข่าว ถ้านิสิตต้องการถามผมยินดีตอบแทนครับเพราะผมเป็นคนตรวจข่าวคนสุดท้ายก่อนที่จะให้ไปติดบอร์ดครับ เรื่องที่เกิดขึ้นถ้ามองในแง่ดีผมก็มองว่านิสิตเราติดตามข่าวสารที่นำเสนอเยอะเกินกว่าที่คาดคิดครับ ถ้านิสิตได้อ่านเนื้อข่าวเราสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะครับ ขอบคุณครับ

ผมต้องขอโทษต่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นต่อพวกเราทุกคนนะ ผมไม่เคยดูถูกหรือรังเกียจพวกเราเลย แต่ข่าวที่คนเขียนหาหรือสัมภาษณ์บุคคลต่างๆมาคือข้อเท็จของคนให้สัมภาษณ์ คนเขียน ไม่สามารถใส่คนคิดและความรู้สึกผู้เขียนลงไปได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนทำข่าวก็พร้อมรับกับสถานแบบนี้ แต่สุดท้ายผมเป็นคนสอนวิชานี้ผมขอโทษที่ประเด็นอาจพาดพิงถึงพวกเรา

Pokky Fast Lanla

พาดหัวข่าวแบบแย่มาก เหยียดเพศ ความเท่าเทียมทางเพศอยู่ที่ไหน สตรีออกมาเรียกร้องความเท่าเทียมทางเพศกันมากมาย แต่พาดหัวข่าวแบบนี้สตรีดูเหยียดเพศที่สาม นะคะ ถ้าสตรีคนไหนเห็นด้วยกับการพาดหัวข่าวแบบนี้ ก็อย่าออกมาเรียกร้องการ สิทธิสตรีนะคะ

Lapussarin Puekprakong

ไม่มีอะไรจะเขียนแล้วหรอ ถ้าอาจารย์ตรวจสอบจิง มันไม่ควรผ่านจนเป็นลายลักษ์อักษรเช่นนี้!! สมมุตินะ ลองมีการพาดหัวเช่น นิสิตนิเทศเครียด เหตุอาจารย์ขอมีsex แลกเกรด!! ลองพาดหัวไปสิแบบนี้ คนเป็นอาจารย์จะเดือดร้อนไหม#ฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น #อย่าคิดว่าเป็นชายจริงหญิงเเท้แล้วจะถูกไปทุกอย่าง #เราก็คนคุณก็คน #ควรเพิ่มการเรียนการสอนการอยู่ร่วมกันในสังคมเพิ่มเติมบ้างนะคะ

Toei Phaysong

อยากทราบว่ามีการลงพื้นที่สัมภาษณ์ จริงหรือป่าวค่ะ หรือมโนไปเอง คิดเป็นกี่เปอร์เซ็นของผู้หญิงในมหาลัย ถึงได้มั่นใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: bgs, ชาติเชื้อไทย, vho, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ท่านชายร้ายเสมอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.สัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสลด! หญิงวัย 60 ปี ถูกกระแสน้ำพัดจม ก่อนพัดร่างหายไป พบอีกที่ร่างติดริมฝั่ง3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้ดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!เมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣
Thai Apsara of Sikhoraphum 🇹🇭ญาญ่า-อุรัสยา @ L'Officiel Thailand August 2024ติดเหรทเหลืองJherald Castaneda. ฟิลิปปินส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่