หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยสดๆ ร้อนๆ จากเพจ 'แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี' ลั่น โครตเกลียดคำนี้เลย "ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่"

โพสท์โดย Fuckyou

(30 พ.ย. 58) เผยผ่านเพจ 'แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี' กับอีกหนึ่งปัญหาของสังคมกับผู้เหนือธรรมชาติ เชื่อ จะมีแบบนี้โผล่มาหลอกหลอนเรื่อยๆ

#เหนื่อยใจ และเชื่อว่าจะมีแบบนี้โผล่มาเรื่อยๆ #ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ โครตเกลียดคำนี้เลย

เจ้าหน้าที่กันตัววุ่น ! หญิงสูงวัยอ้างตัวเป็นร่างเสด็จปู่ท้าวมหาพรหม บุกโรงพยาบาลรามาฯ บอกตั้งใจมาช่วย ปอ ทฤษฎี อ้างก่อนหน้านี้ก็ช่วยจนพระเอกหนุ่มอาการดีขึ้นแล้ว

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 ที่ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหญิงวัยกลางคนได้เข้ามาในบริเวณหน้าห้อง CCU โดยอ้างว่าอ้างว่าตนเองเป็นร่างเสด็จปู่ท้าวมหาพรหมชื่อว่า อาจารย์แม่.... ด้วยความเมตตาจึงอยากช่วยพระเอกหนุ่มให้มีอาการดีขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงเข้าเชิญตัวหญิงคนดังกล่าวออกนอกบริเวณ เนื่องจากเป็นการรบกวนคนไข้ ทำให้หญิงคนดังกล่าวจึงไม่พอใจและโวยวายบอกให้เจ้าหน้าที่เรียกพ่อของปอมาคุย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าพ่อของพระเอกหนุ่มกำลังพักผ่อนอยู่ ทำให้หญิงคนดังกล่าวไม่พอใจมากขึ้นและส่งเสียงโวยวายดังยิ่งขึ้น พร้อมกับบอกว่าตนมีเวลาไม่มาก อุตสาห์มาช่วย ก่อนหน้านี้ตนเคยช่วยมาครั้งหนึ่งจนพระเอกดังอาการดีขึ้นและได้ย้ายห้องมาแล้วหนึ่งครั้ง การที่เดินทางมาในวันนี้ไม่อยากดัง แค่มาช่วยเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เชิญให้หญิงคนดังกล่างลงไปด้านล่าง พร้อมขอบคุณในความหวังดี แต่ขณะนี้ทางครอบครัวพักผ่อนอยู่ยังไม่สามารถมาพบได้ หญิงคนดังกล่าวจึงตะโกนเสียงดังต่อว่าเจ้าหน้าที่ ว่าขัดขวางการช่วยเหลือด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะฝากนามบัตรให้ครอบครัวปอติดต่อกลับหาตน พร้อมลงจากลิฟท์ไปแต่โดยดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, kleoland, ข้าวโพดคั่ว, Dexter Suttipong, vho, Noina stupid, พูดไปก็เท่านั้น, ไอ้สาม, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุ"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียวข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันทีสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้ชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาว
ตั้งกระทู้ใหม่