หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผ็ดมาก!! ยายของพละ ฮอร์โมนฯ ตอนสาวๆ สวย เซกซี่ สตรอง!!! สุดๆ

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

เผยภาพ คุณยายของพละ Hormones 3 The Final Season ตอนสาวๆ หลายๆ คนอาจจะคิดถึงว่าคุณยายของพละนั้นตอนสาวๆ สวยเผ็ด เซกซี่ขนาดไหน บอกเลยว่าคุณยาย โพสต์ท่าถ่ายแบบได้สตรองสุดๆ ไปทำความรู้จักกับคุณยายของพละ พร้อมดูภาพกันเลยจ้า 

 


เผ็ดมาก!! ยายของพละ ฮอร์โมนฯ ตอนสาวๆ สวย เซกซี่ สตรอง!!! สุดๆ 

 



คุณยาย ของพละ Hormones 3 The Final Season นั้น จริงๆ แล้วมีชื่อว่า คุณ แดง วาสนา ชลากร  เกิดวันที่ 18 กันยายน 2494 ในอดีตเคยเป็นนางแบบ นักร้อง และนักแสดงดัง ที่รับบทหวือหวา เซกซี่ ในภายหลังได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่อเมริกา แต่ในปัจจุบันได้กลับมาอยู่ไทยแล้ว เป็นดาราอาวุโสที่ยังคงสวยอมตะ และมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ้าง เด็กยุคหลังๆ อาจจะคุ้นหน้าคุณแดงในบทบาทการแสดงหนังแนวระทึกขวัญ อาทิ ป้าสวิงในภาพยนตร์เรื่องตายโหง ป้าไพรในภาพยนตร์เรื่อง เขี้ยวอาฆาต เป็นต้น ล่าสุด!! กับบทบาทการแสดงเป็นคุณยายของพละ ในซีรีย์ขวัญใจวัยรุ่น  Hormones 3 The Final Season วันนี้เรามีภาพคุณยายพละ หรือคุณแดงสมัยสาวๆ มาให้ได้ดูกันค่ะ ขอบอกเลยว่าเผ็ด แซ่บลืม!! 

 

คุณยายพละ ฮอร์โมน หรือคุณแดง วาสนา ชลากร  ในอดีต 


ผ็ดมาก!! ยายของพละ ฮอร์โมนฯ ตอนสาวๆ สวย เซกซี่ สตรอง!!! สุดๆ


 

เครดิตรูปภาพ:

www.thaifilm.com

www.tcijthai.com/office-tcij/view.php?ids=4088

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, Noina stupid, namenum, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, Thorsten, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, หอยแครงน่ารัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
sacred: ศักดิ์สิทธิ์10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Jin Chen @ madame FIGARO China April 2024Rosé @ DAZED Korea Spring 2024AI แม่งทำเกิ้นนนน(ENHYPEN) Jungwon & Ni-Ki @ L'Officiel Singapore April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัมพูชา 🇰🇭 : 💥 คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)
ตั้งกระทู้ใหม่