หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงอินเดียปวดท้องอย่างรุนแรง เหตุเพราะมี "เม็ดนิ่ว" กว่า 12,000 เม็ด อยู่ในร่างกายของเธอ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ metro.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวของ Minati Mondal สาวใหญ่วัย 51 ปี ชาวอินเดีย จากเมืองโคคาต้า ซึ่งเธอต้องทรมานกับอาการปวดท้องเป็นเวลานานกว่าสองเดือนจึงได้ตัดสินใจเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจสอบอาการและหาสาเหตุที่แท้จริง

Dr Makhan Lala Saha แพทย์ผู้เชี่่ยวชาญด้านระบบทางเดินอาหารได้ระบุว่าสเหตุที่ทำให้ Minati Mondal ปวดท้องอย่างรุนแรงและมีอาการกรดไหลย้อนนั้นน่าจะมาจากเม็ดนิ่วที่อยู่ในถุงน้ำดีจุงได้ทำการนำกล้องส่องผ่านทางช่องท้องของเธอดูปรากฏว่าพบเม็ดนิ่วเป็นจำนวนมากจึงไม่แปลกใจเลยที่เธอจะมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงและกินเวลานานมากขนาดนี้

ทางแพทย์และทีมงานต้องใช้เวลานานกว่า 50 นาทีในการนำเม็ดนิ่วทั้งหมดออกจากร่างกายและยังต้องใช้เวลาอีกถึง 4 ชั่วโมงในการนับเม็ดนิ่วทั้งหมดซึ่งนับได้มากถึง 12,000 เม็ดเลยทีเดียว

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Dexter Suttipong, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Noina stupid, bgs, Happy Cat, พริ้มพลอย, แซ่บเวอร์, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ากล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้เกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"หนุ่มจีนขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
ตั้งกระทู้ใหม่