หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออกัสซั่มคืออะไร ? ทำไมผู้หญิงบางคนถึงไม่เคยเจอ

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

ออกัสซั่มคืออะไร ? ทำไมผู้หญิงบางคนถึงไม่เคยเจอ 
ผู้หญิง อย่างเรารู้กันดีว่า เราไม่ได้ไปถึงสวรรค์ทุกครั้งที่เมกเลิฟ บางคนก็เป็นแบบถึงบ้าง ไม่ถึงบ้าง และยังมีผู้หญิงอีกจำนวนมากที่ไม่เคยไปถึงจุดนั้นเลยสักครั้งในชีวิต บางทีเราก็อดสงสัยไม่ได้ว่า การถึงจุดสุดยอดนั้น อาจเป็นภาพลวงตาที่เราหลอกตัวเองไปวันๆว่ามีอยู่จริง เป็นเหมือนผีที่รู้ว่ามี แต่ไม่เคยเจอ!


การที่ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ยากเป็นเรื่องปกติที่พบได้บ่อยมาก บางคนตั้งคำถามถึงความรู้สึกนี้มาตลอดทั้งชีวิตว่า นี่ฉันเสร็จหรือเปล่า...แล้วออร์กัสซั่มนั้น แท้จริงเป็นฉันใด? ว่ากันโดยกายภาพแล้ว สิ่งนี้คือสภาพของร่างกาย ณ จุดสิ้นสุดของการมีอะไรกัน ซึ่งมีการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อตามส่วนต่างๆ รวมถึงกล้ามเนื้อในท้องน้อยส่วนล่างของคุณ ที่จะบีบและคลายตัวอย่างรวดเร็ว

‘ผู้หญิงเราก่อนจะถึงจุดสุดยอดช่องคลอดจะขับน้ำหล่อลื่นออกมา คลิตอริสจะขยายใหญ่ขึ้นเนื่องจากเลือดมาคั่งในเนื้อเยื่อ บางคนจะตัวแดงเพราะเลือดไหลเวียนไปยังผิวหนังมากขึ้น แต่เมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว คลิตอริสจะหดตัวเข้าไปในกลีบหุ้มและแคมเล็กจะมีสีคล้ำขึ้น หลังจากนั้นช่องคลอดจะหดตัวลดขนาดลง’

“ผู้หญิงเราจะถึงจุดสุดยอดโดยสมบูรณ์ เมื่อมดลูก ช่องคลอด และกล้ามเนื้อท้องน้อย บีบตัวเป็นจังหวะหลายๆ ครั้ง” คุณจะสัมผัสความสุขนั้นได้ เพราะร่างกายมีการหลั่งสารออกซิโตซิน ซึ่งมีปริมาณสูงกว่าค่าปกติที่มีในร่างกายถึง 5 เท่า เพื่อไปกระตุ้นให้มีการหลั่งสารแห่งความสุข คือ เอนดอร์ฟิน (ซึ่งสามารถช่วยลดอาการปวดต่างๆ ในร่างกายได้เป็นอย่างดี) มีความสุขมากหลังจากนั้นจึงจะรู้สึกเหนื่อยและอยากพักผ่อน

แต่ว่ากันตามจริง...สาวๆ ที่ไม่เคยลิ้มรสความรู้สึกดังกล่าวอย่าได้แปลกใจ แม้เราๆ ที่มีกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ บางคนก็ไม่เคยได้รับความรู้สึกเช่นนี้เลย หลังจากถึงจุดสุดยอด แต่จะรอให้เขาส่งคุณขึ้นสวรรค์อย่างเดียวคงไม่ได้ ของอย่างนี้ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ช่วยกันหาเทคนิคลีลาต่างๆ มาลองดูว่าแบบไหนที่เวิร์ก แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องเอ็นจอยไปกับมัน

ที่มา: http://www.share-si.com/2015/11/blog-post_36.html#

ที่มา... womenshealththailand.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: My Girl My Love, แม่เสือ, jujuuu, smileyjookjik, Ployza, cutiebarbie, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สุดแปลก! วัวตัวนี้เกิดมามีขา 5 ขา ขาที่เกินมานี้ขึ้นอยู่บริเวณหลังของมัน?สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)Wang Ziwen @ Grazia China March 2024หนุ่มเกาหลีเที่ยวสงกรานต์.ยังเปียกกันยาวๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงhamper: กีดกั้น ขัดขวางShell Beach หาดเปลือกหอยทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
ตั้งกระทู้ใหม่