หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตุรกียัน ไม่ขอโทษ!เหตุยิงบินรบ รัสเซียชี้อาจคว่ำบาตรตุรกีภายในสองวัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ตุรกียัน ไม่ขอโทษ!เหตุยิงบินรบ รัสเซียชี้อาจคว่ำบาตรตุรกีภายในสองวัน

"ตุรกีจะไม่ขอโทษรัสเซียในเหตุเครื่องบินF-16ของตุรกียิงเครื่องบินรบ Su-24 รัสเซียตกในชายแดนซีเรีย" เรเจป ไตยิป เอร์โดอานประธานาธิบดีตุรกีกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยให้เหตุผลว่า “ผู้ที่รุกล้ำน่านฟ้าผู้อื่นต่างหากที่ควรกล่าวคำขอโทษต่อเรา”

ก่อนหน้านี้ในวันพฤหัสบดีประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน ได้ออกมากล่าวว่าตุรกียังไม่แสดงความขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าวรวมถึงไม่ได้มีการเสนอการชดใช้ความเสียหายใดใด

ปูตินตบหน้าผู้นำตุรกีด้วยการกล่าวว่าผู้นำตุรกีจงใจทำให้ความสัมพันธ์รัสเซีย-ตุรกีมาสู่จุดจบซึ่งเป็นเรื่องที่ “น่าเสียดาย”เป็นอย่างมากพร้อมกล่าวว่ามอสโกมองการยิงเครื่องบินรบรัสเซียครั้งนี้เป็นการทรยศลอบกัดหรือแทงข้างหลังและเป็นการกระทำที่ขัดกับสามัญสำนึกและขัดกับกฏหมายระหว่างประเทศ

เขาบอกว่าดาวนิ่งเป็น "แทงทรยศในด้านหลัง" ว่าการกระทำขัดแย้งกับสามัญสำนึกและละเมิดกฎหมายต่างประเทศ

ส่าวนดมิทรี เพสคอฟโฆษกทำเนียบเครมลินกล่าวการกระทำของตุรกีในครั้งนี้เป็น”การก่อความรุนแรง”และได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์รัสเซีย-ตุรกีอย่างมาก “มันยากมากที่จะซ่อมความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศเพราะมันเป็นความเสียหายที่ยิ่งใหญ่และรุนแรงมาก ทำให้ยากที่จะไม่ส่งผลกระทบและเรายังคงรอคำอธิบายที่มีเหตุผลจากทางตุรกี”

นอกจากนี้เขายังสั่งให้รัฐบาลในการเตรียมความพร้อมสำหรับการคว่ำบาตรตุรกีทางเศรษฐกิจอาจจะเกิดขึ้นได้ภายในสองวันนี้

โดยการคว่ำบาตรอาจเกี่ยวข้องกับการยับยั้งโครงการความร่วมมือทางเศรษฐกิจ การทำธุรกรรมทางการเงินรวมทั้งการค้าต่างประเทศ การส่งออกและอากรขาเข้า อีกทั้งอาจมีการระงับการท่องเที่ยวและการบิน การเดินเรือรวมไปถึงการเลิกจ้างงานชาวต่างชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia, njack, ป้าสวย, จอมโหด เลว ดี เดือด, แย้มศรี, lillyfox
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!แผ่นหินปูถนนที่ทำเป็นป้ายบอกทาง ไปซ่องโสlภณีในเมืองปอมเปอี ?งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอน30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาว 12 ราศีจะปังเรื่องใดในเดือนพฤษภาคมนี้ By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีจ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไวรัลสะเทือน!! ไรเดอร์แม่สู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหาร ล่าสุดเปิดใจ ได้กำไรแค่วันละ 100ซาอุฯฝนถล่มหนัก ทำต้อง " ปิดโรงเรียน "ใหม่ ดาวิกา สวยหวานชุดกิโมโน ควงเต๋อเที่ยวญี่ปุ่นJ&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดี
ตั้งกระทู้ใหม่