หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขับแล้วโทร ขับย้อนศร ..กับลืมใบขับขี่ อันไหนทำให้เกิดอุบัติเหตุมากกว่ากัน

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

ขับแล้วโทร

ตั้งแต่วันนี้ตำรวจจราจรทั่วประเทศจะเริ่มจับกุมผู้ที่โทร.มือถือแล้วขับรถ จะต้องถูกปรับอัตราโทษระหว่าง 400- 1,000 บาท ทางตำรวจเชื่อว่าน่าจะได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี การจับกุมน่าจะลดน้อยหรือไม่มีเลย กรณีที่ผู้ขับขี่แล้วโทร.อ้างว่าไม่ได้โทร.ก็จะเกิดการโต้แย้งกัน พิสูจน์ง่ายกว่าการจับผู้ขับขี่ฝ่าไฟแดงเสียอีก

 

ลืมใบขับขี่

จากข่าวที่ ทางบชน. จึงได้ทำการหารือเกี่ยวกับข้อกฎหมายที่จะเสนอแก้ไขเพิ่มเติม พ.ร.บ. จราจร 2552 ให้มีโทษหนักกว่าเดิม โดยแต่เดิมนั้น ข้อหาไม่มีใบอนุญาตขับขี่แต่เดิมมีโทษจำคุก 1 เดือนเสียค่าปรับไม่เกิน 10,000 บาทเป็นจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท แต่สำหรับคนที่มีใบขับขี่แต่ไม่ยอมพกติดตัวหรือลืมพกติตัวมา แต่เดิมเสียค่าปรับ 1,000 บาท แต่จะเพิ่มอัตราค่าปรับเป็น 5,000 -10,000 บาท

 

ย้อนศรเสียค่าปรับ500บาท
 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ขับแล้วโทร
10
ลืมใบขับขี่
1
ขับย้อนศร
5
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: ของกล้วยกล้วย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: bgs, พี่ใหญ่ ใจดี, พริ้มพลอย, ยิ้มทุกวัน, ของกล้วยกล้วย, Noches
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่