หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตุรกียัน!ไม่รู้ว่าเครื่องบินรบที่ยิงตกเป็นของรัสเซีย

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

ตุรกียัน!ไม่รู้ว่าเครื่องบินรบที่ยิงตกเป็นของรัสเซีย

เมื่อวาน (25 พ.ย.) กองทัพตุรกีกล่าวกับตัวแทนกองทัพรัสเซียว่า ตุรกีไม่ทราบมาก่อนหน้านี้ว่าเครื่องบินที่ยิงตกนั้นเป็นของรัสเซีย

เขากล่าวว่า จำเป็นจะต้องดำเนินตาม “กฎการใช้กำลัง (ROE)” หลังจากเครื่องบินรบดังกล่าวเพิกเฉยต่อคำเตือนจากฝั่งตุรกีถึง 10 ครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ได้พยายามค้นหาและกู้ภัยนักบิน นอกจากนี้ยังได้ตอบคำถามและแสดงภาพเรดาร์ของเครื่องบินรัสเซียที่กระทำความรุนแรงในน่านฟ้าของตุรกีอีกด้วย

ตุรกีได้ประกาศถึงกฎการใช้กำลังก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งจะใช้ในกรณีหากเครื่องบินรบสัญชาติใดก็ตามรุกล้ำเข้าน่านฟ้าของตุรกีนั่นเอง

อย่างไรก็ตามกองทัพตุรกีได้หารือผ่านโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่กองทัพรัสเซียว่า “พวกเขานั้นพร้อมที่จะมีความร่วมมือทุกรูปแบบ”

ทั้งนี้ตอนเช้าของวันอังคารที่ผ่านมา กองทัพอากาศตุรกีได้กล่าวว่า เครื่องบินรบของตุรกีได้ยิงเครื่องบินรบรัสเซีย Su-24 ใกล้กับชายแดนซีเรีย-ตุรกี โดยอ้างว่าเครื่องบินรัสเซียได้กระทำความรุนแรงในน่านฟ้าของตุรกี แต่รัสเซียออกมาตอบโต้ว่าเครื่องบินรัสเซียนั้นถูกยิงตกในน่านฟ้าของซีเรีย

สำนักข่าว Anadolu ของตุรกีรายงานว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 7 ราย และบาดเจ็บอีก 10 รายในการปฏิบัติการทางอากาศของรัสเซียที่เมือง Azaz ทางเหนือของซีเรีย อีกทั้งยังระเบิดรถทั้งหมด 20 คัน ซึ่งเป็นรถบรรทุกปูนซีเมนต์และเหล็กที่ตุรกีจะจัดส่งไปให้ผู้ลี้ภัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายพบศwแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนคนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาว
ตั้งกระทู้ใหม่