หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปรางค์ยับยุม ที่แท้มีที่มาจาก

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ เนื้อหาโดย การศึกษา

ปรางค์ยับยุม ที่แท้มีที่มาจาก พระสงฆ์ที่เข้าชาญนั่งสมาธิอยู่ในป่า แล้วมีสีกา ที่หื่นกาม ไปลวนลามท่าน ความที่เป็นพระ กำลังฝึกจิตอยู่จึงต้องนิ่งเฉย สีกาได้ทีจึงจับอวัยวะเพศตนไปทับตอของพระสงฆ์และร่วมเพศทันที สีกาส่งเสียงอย่างมีอารมณ์ขณะโยกย้าย แต่สงฆ์กลับนั่งสมาธิเฉยๆไม่ขยับ ไม่มีอาการณ์ของคนที่มีอารมณ์จากสงฆ์ที่นั่งสมาธิ ชาวบ้างที่เห็นเลื่อมใสสงฆ์องค์นั้นจึงทำปรางค์ยับยุม ขึ้นให้สงฆ์ที่มีจิตแข็งกล้าในการนั้นสมาธิ

 

ข่าวเมื่อปี 2013

เนื้อหาโดย: การศึกษาพุทธศาสนา
https://www.youtube.com/watch?v=AVCIo8uobZU
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: การศึกษา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่