หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนาดนั้นเชียว!!! สาวโพสต์ภาพหวิวหาหนุ่มพาเที่ยวสวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

เว็บต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องของสาวที่เป็นสาวกของหนังดังเรื่อง พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ออกมาโพสต์ภาพสุดหวิวเพื่อหาหนุ่มๆให้ออกค่าใช้จ่ายพาไปเที่ยวสวนสนุก แฮร์รี่ พอตเตอร์ พร้อมดูแลเหมือนแฟน แต่ยังย้ำว่าไม่ได้ขายตัวนะจ๊ะ

"ฉันเป็นแฟนตัวยงของแฮร์รี่ พอตเตอร์ มีสวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่เพิ่งเปิด ฉันอยากไปมาก แต่มันแทบจะเป็นไปไม่ได้ถ้าจะไปคนเดียว เพราะฉันไม่มีเงินจ่ายค่าโรงแรม ค่าอาหารและบัตรผ่านประตู ฉันขอบอกก่อนว่า ฉันไม่ใช่โสเภณีนะ แต่ฉันรู้ว่าหนุ่มๆต้องการอะไร และฉันก็รู้ว่าตัวเองหุ่นดี เลยอยากหา'คู่' ที่จะพาฉันไปเที่ยวสวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ฉันจะทำตัวเหมือนคุณเป็นแฟนฉันเลยตลอดทริป คุณต้องจ่ายค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้วฉันจะให้ความสุขทางเพศตอบแทนทั้งเช้าและตอนกลางคืน เรานอนเตียงเดียวกันได้นะ แต่ฉันไม่ชอบจูบกับการนอนแอบอิงแนบชิดกัน สามารถจับมือกันได้ ตอนเดินในสวนสนุกได้ แค่คุณให้เกียรติฉัน ฉันก็จะให้เกียรติคุณ ดูรูปเหล่านี้ของฉันแล้วส่งข้อความมานะถ้าอยากเห็นหน้า แล้วค่อยคุยกัน"

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1หนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วบ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงชาวเน็ตบอกว่าพบเสือแทสเมเนียนตัวเป็นๆ"หอไอเฟล"หอคอยที่ยังเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนแรดสายพันธุ์ที่หายากที่สุด และใกล้จะสูญพันธุ์มากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเลือกตั้งประธานาธิบดีอิหร่าน28มิ.ย.นี้สิงคโปร์แอร์ไลน์ ลงฉุกเฉินที่สุวรรณภูมิ ดับ 1 บาดเจ็บ 30
ตั้งกระทู้ใหม่