หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนทำ SEO มีเฮ! กูเกิ้ลเผยอัลกอริทึมในการจัดอันดับการค้นหาฉบับเต็ม

แปลโดย Blogman

googlealgorithmbanner2

เป็นครั้งแรกที่ Google ได้เปิดตัว Search Quality Rating Guidelines ฉบับเต็มความยาว 160 หน้าในการทำ SEO ออกสู่สาธารณะ

ในสมัยก่อน Google นั้นเคยเผยแพร่เอกสาร Search Quality Rating Guidelines ฉบับย่อมาหลายต่อหลายครั้่งแล้ว ตั้งแต่ปี 2008, 2001, 2012 และใน 2013 ที่อธิบายว่าระบบการค้นหาของกูเกิลทำงานอย่างไร แต่มาในปี 2015 นี้ Google ได้ตัดสินใจที่จะปล่อยฉบับเต็มออกมาซึ่งมีความยาวถึง 160 หน้า (อ่านกันตาแฉะเลยทีเดียว)

การทำให้เราติดอันดับในระบบการค้นหาของ Google หรือที่เรียกว่า SEO นั้น ถึงแม้เราจะพอรู้คร่าวๆ ว่าปัจจัยที่มีผลต่ออันดับในหน้าผลการค้นหามีอะไรบ้าง แต่ก็ไม่เคยรู้รายละเอียดของมันมากนัก เพราะว่าอัลกอริทึมของ Google นั้นถือว่าเป็นความลับมาโดยตลอด

ดาวน์โหลดเอกสารของ Google ได้ที่นี่ Search Quality Rating Guidelines

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Gudatama, kleoland, stjames
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเรื่องราวของสัตว์ประหลาดในทะเลสาบหินประหลาด: ตำนาน ความเชื่อ และบทเรียนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่