หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัมพันธ์สวาท!!ครูและนักเรียนไอดอล

โพสท์โดย ไก่อ้วน


โดยข่าวลือที่แพร่กระจายและสร้างกระแสฮือฮาในอินเตอร์เน็ตนั้น เมื่อมีคนเผยแพร่รูปถ่ายนักเรียนหญิงวัย 17 ปีจูบกับอาจารย์ชายนั้นนี้ซึ่งสอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว รูปที่ว่านี้ถูกเผยแพร่ทั้งในทวิตเตอร์ และเมล์ของนักเรียนและผู้ปกครองตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ที่กลายเป็นกระแสอันโด่งดังเพราะพบว่าหญิงสาวในรูปมีหน้าตาคล้ายกับสมาชิกไอด้อลกรุ๊ปที่เป็นกลุ่มย่อยของ AKB ชื่อว่า Keyakizaka46

ซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากชาวเน็ตสืบสวนได้ประวัติของครูผู้สอนว่า อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์คนเดียว และรู้จักนักเรียนหญิงในรูปหลังจากได้รับมอบหมายให้มาประจำสอนห้องนั้น นอกจากนี้ยังเก็บความสัมพันธ์ไว้เป็นความลับในโรงเรียน แต่มักจะมีผู้พบเห็นทั้งคู่เดินคู่กันบ่อยๆนอกโรงเรียน ภายหลังอาจารย์คนนั้นได้เปิดเผยว่าคบกันจริง

โดยประเด็นที่ตามมาคือการระเมิดเรื่องความสัมพันธ์กับผู้เยาว์ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และข้อบังคับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างครูกับศิษย์ เพราะบางรูปนอกจากจูบแล้วยังได้มีการกระทำที่เกินขอบเขต

ที่มา: http://japantourlist.com/th/renaikankei-teacher-idol/
ที่มา : Yahoo!news
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Smile Sunshine, My Girl My Love, ฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วสุดยอด! คุณยายให้หลานขี่คอ เพื่อแห่นาค..งานนี้รับบุญเต็มๆเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ตลาดไวน์สะเทือนจากภัยแล้งรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมืองคอนกวาดล้าง!จับปืน97กระบอก ยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ดไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวัน
ตั้งกระทู้ใหม่