หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(ตัดขาวานนี้จริง) แถลงการหมอรามาฯ ความคืบหน้าอาการป่วยไข้เลือดออกของปอ -ทฤษฎี ฉบับที่ 14

โพสท์โดย Fuckyou

คืนวันที่ 20 พ.ย. 2558 ปอ ทฤษฎี มีความดันเลือดที่ควบคุมได้ยากจากภาวะติดเชื้อที่เท้าซ้าย จำเป็นต้องตัดขาซ้ายระดับเหนือข้อเท้าเพื่อควบคุมการติดเชื้อที่รุนแรง เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2558 และมีปัญหาในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายแพทย์จึงผ่าตัดหยุดเลือดในช่องปอดซ้ายในคืนเดียวกัน

อาการของผู้ป่วยในวันนี้ (22 พ.ย. 2558) ความดันเลือดควบคุมได้ดี การตอบสนองของม่านตายังคงปกติ การทำงานของตับและภาวะไตวายเฉียบพลันคงที่ ยังต้องใช้ยาคลายกล้ามเนื้อเพื่อให้เครื่องช่วยหายใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่กับผู้ป่วย จึงไม่สามารถประเมินการรับรู้ของผู้ป่วยได้ อาการแทรกซ้อนที่มีเลือดออกในทางเดินอาหารลดน้อยลง

ความคืบเมื่อ 19.15 น. 22 พ.ย. 2558 อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี ออกมาระบุกับสื่อมวลชนว่า จริงๆ มีการตัดขาของปอตั้งแต่เมื่อคืนวาน เราช็อกมาก ทางแพทย์ก็พยายามช่วยจนสุดชีวิตเพื่อที่จะรักษาเท้าซ้ายของปอเอาไว้ ทั้งนี้ขอโทษที่เพิ่งมาแจ้งให้ทราบ เพราะต้องรอให้คณะแพทย์แถลงอย่างเป็นทางการ.

ที่มา: แพทย์รามาฯ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เทพบุตรฟ้าประธาน, หล่อลงเบื้อย, mon, smileyjookjik, Noina stupid, vho, อายาเมะ, ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, Tabebuia, ปุ้ม, kit
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำ"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?คนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ยายกับลูกเขยแต่งงานกัน โดยพ่อตาก็ไม่ขัดข้องญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่