หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียตั้งท้องตอนไปทำงานเมืองนอก ผัวฉุนจัด!! แต่พอได้รู้ความจริง..ทำให้ได้รู้สึกผิดอย่างยิ่ง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
 

ชายหนุ่มคนหนึ่งแต่งงานเมื่ออายุ 30 จนมาถึงอายุ 35 เพื่อนของเขากลายเป็นคุณพ่อกันหมดแล้ว เขาเห็นแล้วก็อิจฉายิ่งนัก ฝ่ายภรรยาเขานั้นเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง เธอเป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ถ้าจะให้เธอเสียสละทิ้งงานมามีลูก ก็เกรงว่าเธอจะไม่ยอม แต่โลกนี้ก็มักเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ เมื่อภรรยาบอกเขาว่าเธอท้องเขาก็ดีใจกระโดดกอดเธอแน่น

วันที่ภรรยาคลอดลูก เขาอยู่กับเธอในห้องคลอดด้วย เมื่อเห็นว่าภรรยาเจ็บท้องทรมานแค่ไหน เขาก็เจ็บปวดไปด้วย เขาจึงตั้งใจไว้ว่า เขาจะต้องดีต่อภรรยามากๆ ในที่สุดเช้าวันที่ 2 ภรรยาก็คลอดลูกน้อยออกมา เมื่อพยาบาลอุ้มลูกน้อยมาให้เขาดูพร้อมกับพูดว่า "เป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักจริงๆนะคะ เหมือนลูกครึ่งเลย"

เมื่อภรรยาที่กำลังนอนหลับตาเพราะเหนื่อยล้าจากการคลอดลูกได้ยินคุณพยาบาลพูดดังนั้นก็รีบลืมตาพร้อมพูดว่า "อุ้มมาให้ฉันดูหน่อยค่ะ"

เขารับลูกน้อยมาจากพยาบาล อุ้มไปส่งให้ภรรยาดู พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยว่า "ลูกชายคุณหล่อมาก เหมือนเด็กลูกครึ่งมาก แปลว่าไม่เหมือนผมเลย!"


(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

จิตใจของเขาเต็มไปด้วยความโกรธ คิดคำนวนถึงเวลาที่ภรรยาท้องและนึกได้ว่ามันเป็นช่วงที่เธอไปทำงานที่อเมริกา 1 เดือนพอดี แล้วพอกลับมาเธอก็บอกว่าท้อง ที่แท้เด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของเขา

ภรรยามองออกว่าเขากำลังคิดอะไร เธอไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่กลับหยิบมือถือออกมาโทรหาคุณลุงที่อาศัยอยู่ที่อเมริกาทันที

“คุณลุงคะ หนูคลอดลูกแล้วนะ เป็นเด็กผู้ชายค่ะ หนูปลอดภัยดี เมื่อกี้หนูเพิ่งส่งรูปไปให้คุณลุงดู คุณลุงเห็นรึยังคะ”

หลังจากนั้นภรรยาก็ส่งมือถือให้เขา เสียงคุณลุงดังออกมาว่า "ตอนแรกเมียเธออยากได้สเปิร์มของคนเอเชีย แต่เผอิญว่าลูกชายของเพื่อนรักของลุงที่เป็นชาวอเมริกันเต็มใจบริจาคสเปิร์ม ตอนนั้นก็คิดกันแล้วว่าลูกที่เกิดออกมาไม่จำเป็นต้องเหมือนพ่อ หรืออย่างน้อยก็คงไม่เหมือนพ่อทั้งหมด แต่นึกไม่ถึงว่าเด็กที่ออกมาจะเหมือนพ่อขนาดนี้ นี่เป็นเรื่องสำคัญที่เธอต้องรู้เอาไว้"

(มาถึงตอนนี้เขาเริ่มมีน้ำตาซึม) คุณลุงยังพูดต่อไปอีกว่า

“คุณเป็นคนมีลูกยาก คุณพ่อ คุณแม่เธอก็รู้ โชคดีที่ฉันอาศัยอยู่ที่นี่ เลยถือโอกาสแนะนำให้เมียเธอทำกิฟท์ในอเมริกา คุณรู้ไหมว่าเมียของคุณต้องลำบากมากแค่ไหน”

เขาเห็นภรรยาน้ำตานองหน้า ความรู้สึกผิดและละอายใจท่วมท้นในจิตใจ เขาพูดกับภรรยาว่า "ผมขอโทษที่เข้าใจคุณผิด" 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: My Girl My Love, cutiebarbie, แม่เสือ, I AM THOR, wishs, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โคโมรินค่ะ, Noina stupid, ซาอิ, โยเกิร์ตคึกคัก, Dexter Suttipong, ของกล้วยกล้วย, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้ว30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayเกิดเมืองไชน่าทาวน์แห่งใหม่ กลางประเทศญี่ปุ่นเด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมเมือง LEGO แห่งยูเครน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุเกิดเมืองไชน่าทาวน์แห่งใหม่ กลางประเทศญี่ปุ่นแอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญเกิดเมืองไชน่าทาวน์แห่งใหม่ กลางประเทศญี่ปุ่น" สัตว์ประหลาด " ในห้องนอนลูกสาวพาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมา
ตั้งกระทู้ใหม่